Chap 1 : Niềm tin

6 1 0
                                    


Ông Force là một trong những người có địa vị lớn trong giới kinh doanh , nắm tất cả các mối làm ăn lớn và những tài sản của ông sau này sẽ được chuyển giao cho người con trai một trong gia đình .

Fourth là con trai của ông Force , vì là con một nên ông rất cưng chiều yêu thương và luôn đặt hết hi vọng vào đứa con trai duy nhất của mình . Khi học xong cấp 3 ông đã cho cậu sang nước ngoài du học và tìm hiểu thêm về các thị trường kinh doanh sau này công ty sẽ là của cậu .

Từ nhỏ Fourth đã mất mẹ , sau khi Fourth đi du học thì ông đã nảy sinh tình cảm với một người khác và muốn cưới người đó về làm vợ . Ông đã gọi cho Fourth để thông báo , Fourth trong tâm thì thật sự không muốn ai thay thế mẹ của mình , nhưng cũng vì nghĩ đến cảm xúc của cha nên cậu đã đồng ý chuyện này .

Vài tháng sau khi đã thông báo cho Fourth và mọi người biết thì ông đã tổ chức đám cưới , cậu ta tên là Book . Book tiếp xúc được với ông là vì được nhận vào làm vị trợ lý , làm trợ lý là phụ , mục đích chính của Book là muốn được đặt chân vào ngôi gia của ông và được làm người vợ chính thức. Mỗi ngày luôn tìm cách gần gũi , tạo một lớp vỏ bên ngoài là người chăm sóc tận tình cho ông Force , và rồi ông cũng bị rơi vào cái lưới mà cậu đã giăng ra .

Cá cắn câu! Nhưng sao thoả hết mong ước của cậu , được làm vợ thôi là chưa đủ!

Book thừa biết gia sản này sớm muộn gì ông Force cũng sẽ để lại cho con trai ông ta . Như vậy mình sẽ không được thừa hưởng gì .

Vì vỏ bọc quá hoàn hảo mà ông Book chẳng hề cảnh giác với người mình chiều chuộng hằng ngày lại có âm mưu chiếm đoạt tài sản !
- Cuộc chiến bắt đầu!-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ