6 (song tính/ minv) tổng tài nghiện cặc

1K 17 0
                                    


VT một trong những công ty lớn bậc nhất đại hàn, vị tổng tài Kim Taehyung đang chăm chú đọc tài liệu, tay chống cằm chân vắt chéo và tập trung vào công việc, nhưng trong miệng đang phập phồng như đang ngậm kẹo.

" Sắp tới có cuộc họp, hi vọng ngài có thể xem qua hồ sơ mà tôi chuận bị "

Jimin vừa đưa hắn cho tổng tài bú, vừa chỉnh lại tài liệu trên bàn Trong căn phòng có 2 ngươi, Taehyung có vóc dáng cao 1m79 với cơ thể cân đối mảnh mai, Jimin là thư kí với chiều cao lại có hạn nhưng cơ thể lại cường tráng của mình. Taehyung là người nghiện cặc hạng nặng, không có ngậm trong miệng là không tập trung làm việc được.

Hắn liếm đầu khấc của anh tìm kiếm nước ngọt để hắn có thể tỉnh táo làm việc, dù lồn dâm phía dưới chảy đầy nước những Hắn phải làm nốt công việc đã, trong khi đó thì ngậm các cặc cho đỡ thèm, hắn ngậm cặc anh cũng được hơn 3 tiếng rồi, trong lúc đó Jimin đã bắn tổng cộng 5 lần đầu đều bị hắn vô thức uống sạch.

Sau khi thấy Taehyung đóng laptop lại và hoàn thành công việc, Jimin bắt đầu công ciệc phụ của mình là đụ vị tổng tài dâm này.

"Jimin, lồn ta ngứa"

Một câu mệnh lệnh đơn giản Jimin cũng đã hiểu được nhiệm vụ cuar mình, Jimin bắt đầu luồn cởi nút áo vị tổng tài và bóp vú đĩ căng tròn, cương lên mời gọi được bú. Anh cúi xuống ngậm ti, một tay sờ ti, còn tay kia bắt đầu mò lồn của Taehyung.

"A, bú mạnh lên, cắn nát vú đĩ của ta"
"Bên kia nữa, a..., bên kia cũng muốn bị bú"

Người Taehyung giờ đỏ như tôm luộc, ưỡn cổ, dang rộng cho tay anh dễ vào, lồn dâm cảu hắn chảy ra nhiều nước, tay của Jimin thì lại quá bé làm hắn nứng lên chứ không được thỏa mãn.

" Lồn dâm muốn cặc bự, chho bé lồn ăn cặc đi"

Jimin hiểu ý bế hạn đặt lên bàn làm việc . Cởi hoàn toàn quần của hắn ra, trên người hắn còn lại chiệc áo sơ mi cùng chiếc cà vạt, để lổ cặp vú to và căng mọng, con cặc bật ra run rẩy. Anh đẩy hai chân Taehyung ra chiêm ngưỡng cảnh xuân xinh đẹp. Qủa là cảnh tượng mê người vị tổng tài 30 tuổi này có một cái lồn mập đỏ hồng, cái lồn anh đụ trên dưới tram lần rồi mà càng đụ càng tươi, chỉ cần chăm tưới tinh trùng cho lồn xinh là lồn xinh sẽ trở nên căng tràn, bây giờ đang chảy nước lien tục, anh đưa mặt lại gần hơn để nhìn.

"A, đừng nhìn lỗn đĩ của ta nữa, ngứa quá, huhu"

Jimin dỗ dành vuốt ve cái lồn của Taeyung.

"Để ta đút cặc cho ngươi ăn nhé"

Anh đập cặc lên mu lồn làm hắn ngứa không thôi, mông hẩy hẩy để anh đựa và gãi ngứa, nhưng anh nào để cho hắn được như ý nguyện, anh lấy đầu khấc đè lên mu lồn, để hắn cảm nhận được sức nặng và độ nóng của cặc, khiến nước lồn của Taehyung chảy lênh láng như đang đái.

"Không được chọc bé lồn, ngươi là người độc ác"

Anh mỉm cười trêu Taehyung.

"Tại vì ta nghĩ cái lồn dâm này của ngươi đã ăn qua nhiều cặc khác nên ta không muốn chung với cái lồn bẩn thỉu như vậy"

[alltae/ allv ]  chỗi thịtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ