"Wonwoo, anh có muốn chơi trò chơi với em không?"
Đó là tất cả những gì còn đọng lại trong trí nhớ anh trước khi bị Mingyu lột sạch. Cơ thể trắng ngần hiện lên nhưng dấu vết hôn tím đầy nhức mắt. Bàn tay ma thuật của cậu chu du khắp thân thể anh người yêu, đi đến đâu là cơ thể Wonwoo ửng đỏ đến đó. Mingyu di chuyển tới hai cánh mông rồi vỗ nhẹ lên chúng
"Anh chính là quả đào chín của em, của riêng mình em, Wonwoo ạ"
Mingyu vừa nói vừa rê lưỡi từ vùng tai nhạy cảm của anh đến đôi môi hồng hào đang mời chào mình. Nụ hôn của Mingyu vồn vã như cách cậu thèm khát anh bấy lâu nay. Chiếc lưỡi tinh ranh nhẹ nhàng luồn vào khoang miệng anh, khuấy đảo từng ngóc ngách khiến Wonwoo mụ mị cuốn theo dòng xoáy do Mingyu dẫn dắt. Cả phòng khách sạn giờ chỉ còn tiếng hôn nhóp nhép đỏ mặt của hai người. Cho đến khi Wonwoo vỗ nhẹ lên vai vì thiếu hô hấp thì Mingyu mới thật sự dừng lại, kéo theo sợi chỉ bạc lấp lánh dưới ánh đèn vàng của phòng khách sạn.
"Anh chưa trả lời em đâu Wonwoo, chơi game với em nhé?", Mingyu thơm nhẹ vào má anh
"Ừ, nh-nhưng là game gì vậy?" Wonwoo rụt rè thăm dò khi đang cố lấy lại hô hấp sau nụ hôn cuồng nhiệt vừa rồi.
.
.
.Và có lẽ là vài phút sau, thậm chí là mãi mãi về sau, Wonwoo sẽ phải hối hận vì câu "ừ" ban nãy. Đoạn dây thừng màu đỏ ban nãy giờ đã yên vị trên cơ thể anh. Wonwoo vùng vẫy cố thoát khỏi sự trói buộc này nhưng anh không tài nào làm được
"M-Mingyu, đ-đây là ..."
"Em thấy cả rồi anh yêu ạ, lần sau nếu mượn máy em làm gì thì nhớ xoá lịch sử đi nhé!"
"Sao anh có thể ngốc nghếch để lại lịch sử tìm kiếm "shibari" trên máy em được nhỉ Jeon Wonwoo?"
Vậy là dấu chấm hết cho Jeon Wonwoo!!! Những kí ức về "trận chiến trên giường" của sinh nhật Mingyu năm nào ùa về trong tâm trí Wonwoo. Jeon Wonwoo khi đó còn ngây dại nghe theo lời ông anh quý hoá Jeonghan mà chọn ngay cosplay bộ mèo bông xám. Khỏi phải nói kết quả, Wonwoo ngày hôm sau liệt giường nguyên ngày, còn Kim Min-kính mến-Gyu bị Jeonghan và Seungcheol tổng tấn công xối xả vì khiến người em yêu quý của các anh ốm đến mức phải huỷ cả lịch trình!
.
.
.Chiếc lưỡi ranh ma tiếp tục khám phá hai đầu nhũ đang ửng hồng lên do tác động của sợi dây thừng đang hằn lên cơ thể đối phương. Tiếng mút mát vang vọng khiến Wonwoo đỏ mặt, anh cố gắng né tránh nhưng lực từ sợi dây thừng và sức của Mingyu khiến anh chỉ còn cách bất lực chịu trận. Hai chân anh chới với cùng cơ thể oằn lên vì khoái cảm mà cậu đem lại. Bỗng chân của anh vô tình chạm vào con quái thú ẩn sau lớp quần nỉ xám của Mingyu. Bao nhiêu năm bên nhau, lăn giường không đếm nổi nhưng lần nào Wonwoo cũng phải đầu hàng với kích cỡ khủng bố này của em người yêu. Mingyu rít lên một tiếng như con sói bị bỏ đói lâu năm, cậu vội vã cởi chiếc áo thun đen cùng chiếc quần nỉ xám ném lên chiếc ghế sofa bên cạnh. Anh say đắm dán chặt ánh mắt lên cơ thể đối phương. Làn da bánh mật cùng những thớ cơ như tuyệt tác của Hy Lạp đang đứng trước mặt anh. Một tuyệt tác của riêng anh, và chỉ có anh mới được phép chạm lên chúng.
Mingyu áp sát thân mình lên người Wonwoo, tay cầm lấy hạ bộ không hề vô ý lướt qua lỗ nhỏ bị bỏ đói nãy giờ của anh.
"Anh yên tâm, hôm nay em sẽ khiến anh không thể bước đi bình thường được nữa!"
.
.
.Khà khà khà khà khà khà
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES Meanie] -𝓬𝓻𝓮𝓪𝓶 𝓬𝓱𝓮𝓮𝓼𝓮 𝓶𝓲𝓵𝓴 𝓽𝓮𝓪-
Romanceđược viết bởi một miêu quỷ thành tinh 😈