1-3

45 4 0
                                    

1

"bé kim đã đón trăng Khuyết chưa?"

"cụ ơi đêm qua con đã đón rồii đêm qua í có vì sao đã cho con ký hiệu sau gáy nì nè"tiếng cười trẻ con vang vảng sâu trong nhà,cụ Han nghe đứa nhỏ ở nhà phía rừng sẽ đi thành phố Festival cụ han buồn lắm nên đã kêu đứa nhỏ qua đây chơi với cụ vài phút.

"ký hiệu sao con có vẻ rất vui?"nó không biết mình đã cùng ngôi sao đó liên kết định mệnh với nhau,đứa nhỏ đã tìm được Destiny.

cụ han cầu mong đứa nhỏ sẽ không rung động với người khác không phải là Destiny của nó, nếu nó dám tái phạm,cụ e là nó sẽ..đau khổ tới chết.

"con đã ghi nhớ những điều ta nói?"

"thứ nhất không đụng vào những kẻ mặc đồ lông gấu,thứ hai phải học trường Javier Hernandez,thứ ba..."

"không được cho ai đưa môi vào gáy nếu con không thể ngửi được mùi hương khiến con không có lý trí,cháu nhỏ nếu con quên điều này ta sẽ rất giận con"đứa nhỏ nghe đến cụ han sẽ giận mình, tất nhiên kẹo trong lọ sẽ cho đứa nhỏ nhớ hết quy định,kim Jennie sinh lòng đố kỵ.

"con hứa sẽ nhớ,cụ ơi con sẽ nhớ cụ"cụ han thích những đứa trẻ biết nịnh nọt mà thật lòng rằng những đứa trẻ thật lòng cụ han sẽ thương nó nhiều,đứa nhỏ trước mặt nước mắt nước mũi lấm lem cụ han đưa kẹo socola vào tay nhỏ.

"cụ cũng nhớ cháu, cháu hứa sẽ thăm cụ chứ?"

"con hứa thưa cụ"

tiếng xe đã đi xa,cụ han mỉm cười nhìn.

đứa nhỏ sẽ bình an.

cụ mong là vậy.


2

"bé sẽ học ngoan và không phá dì đúng không nào?"

"mẹ cứ yên tâm con sẽ chăm sóc em minmin giùm dì park màa"dì kim nhìn chị mình cứ u buồn,dì biết mẹ nào nỡ xa con dì chỉ biết an ủi chị mình bằng câu hứa mỗi mùa hè khi kim jennie được nghỉ,dì sẽ trở đứa nhỏ xuống để bà kim có thể thăm.

"phiền em nhiều rồi chị đi,mà em này mẹ nhớ em lắm đấy.. nếu trở con chị thì sẵn ở đó đi"

"dạ.. gửi lời cho mẹ em sẽ về nhé chị"bà kim giật đầu,nhìn về phía em từ biệt.

"mẹ đi nhé"

em không nhìn lại,nhưng dì kế bên em có thể thấy nước mắt rơi xuống sàn chờ mẹ đi em mới ngước lên nhìn dì

"dì à con còn có thể gặp mẹ không"dì hôn nhẹ vào má em an ủi.

"không phải nói với em là hè đến dì sẽ đưa em và minmin về rồi sao? nín đi không em minmin sẽ chọc con đấy"minjeong phía bếp đang chừa cho chị jen bịch chúp pa chúp khẽ hắt xì.

3

"vì sao đó bít nói chuyện hở"minjeong 5 tuổi nghe chị jennie kể lại lúc chị ấy ở bên hồ đã gặp một vì sao,bé có vẻ thích câu chuyện liên quan về vì sao lắm,khi ngủ cứ bắt jennie kể suốt.

jennie 8 tuổi cũng thương em nhỏ nên có chuyện gì cũng kể cho em nghe.

"hôm bữa chị nhìn thấy một con chó đang chạy để rượt con mèo"

"như tom và jerry hở"

"không tom là mèo còn jerry là chuột phải là chú chó trắng rượt tom mới đúng"minjeong ohh lên hí hửng chờ phần kế tiếp.

"nhưng lúc chú chó sắp bắt được thì chị đã rất đau ở sau gáy chị giống như sắp ngất vậy"
"
"chị có sao không? chị chị còn đau chứ"minjeong nghe đến em bị đau thì sợ muốn chết,jennie chu môi.

"chị không sao em không cần lo,chỉ có chị mới được lo cho em hoi"

"xì em lo lắng cho chị mà..ơ thế sao chị nhớ hay vậy"

"áhh lúc đó chị hửi được mùi thơm lắm nhờ nó nên chị mới hết đau,nhưng lúc đó con chó đã bị chủ kêu về ăn cơm rồi"

"em đánh giá hôm này là lần kể chuyện nhạt nhất"minjeong bò dậy như muốn sang phòng khác ngủ,em nghe em nhỏ chê thì dỗi lắm, mình kỳ công tìm chuyện để kể cho em mà em nhỏ nỡ lòng chê mình vậy đấy.

"chị chị không giữ em là hả"em không có động tĩnh.

"được rồi em sẽ ngủ với chị"

"chị"

"..."

"chị"

"..."

"sao dị"em nhỏ nhìn em buồn bã ngắm mắt, làm mình cũng buồn theo.

"chị sao lại không vui,em nói gì sai hở"

"em chê chị kể chuyện dở"

"hôm nay hoi,em tin mai chị sẽ hay mà"

em nhỏ động viên .

"hôm sau chị thử kể lại i nhìu khi hôm sau sẽ vui đấy"

"thiệt không "

"thiệt..bây giờ đừng kể em bùn ngủ..khò khò"kim Jennie được em nhỏ động viên xong cũng không giận nữa,ôm em vào lòng mà cũng khò khò.

Trăng Khuyết || Chaennie | Destiny Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ