Gặp mặt... - One shot

927 48 6
                                    

Nàng là một công chúa xinh đẹp tuyệt trần...

Còn chàng chỉ là một chú rồng còn sót lại sau cuộc chiến...

Họ gặp nhau phải chăng là duyên số...

Lucy Heartfilia, cô ấy là một công chúa xinh đẹp với làn da trắng hồng. Suối tóc vàng óng ánh. Đôi mắt màu nâu đen ẩn dấu dưới hàng mi cong cong. Chiếc mũi cao, bờ môi mềm mại. Trong mắt mọi người, cô như một người thiếu nữ đẹp hoàn hảo.

Mọi ngày, cô luôn luôn dừng chân ở thư viện sau khi tỉnh giấc. Nhưng không biết vì lí do nào đó, dạo gần đây cô đến khu rừng cấm ở ven sông XOX một cách bí ẩn mà không ai hay biết.

- Phải chăng có điều gì đó bí ẩn khiến Lucy phải tò mò?

Câu trả lời là không...

Cô đến đây vì một lí do khác đó chính là để gặp một chàng trai thiếu niên trạc tuổi cô...

Vào một ngày mùa thu, những làn mây trôi êm ả, vài ngọn gió lướt qua, hàng cây ngả mình đung đưa. Một vài chiếc lá vàng mệt mỏi đáp xuống mặt đất mơ hồ tự kết liễu quãng đời trên cây ngắn ngủi.

Nhưng điều này có vẻ cũng chẳng liên quan gì đến cô bé tóc vàng kia. Cô cười đùa vui vẻ, mơ hồ như không biết mình đã bị lạc, đi rất sâu vào trong rừng.

Trên đỉnh của ngọn tháp, một cậu bé lẳng lặng đứng trong bóng tối. Đôi mắt sáng rực màu đồng lộ rõ vẻ cuốn hút, nhưng cũng chỉ là vỏ bọc của một sự cô đơn thầm lặng. Đột nhiên một bên lông mày khẽ nhếch lên ánh lên vẻ kinh ngạc, khó hiểu.

"Nhỏ kia là đứa nào."

Cậu thầm nghĩ, đôi mắt dõi theo bóng người đang lởn vởn quanh lâu đài của mình. Một lúc lâu sau, cậu bất đắc dĩ phải dùng ""...

Ánh trăng mờ nhạt chiếu rọi vào cửa sổ, một vật to lớn cố gắng sải rộng cùng với một vật nhọn hoắt đang từ từ nhô ra ở phần đầu. Mơ hồ sẽ không nhìn thấy. Nhưng càng nhìn càng cảm thấy đáng sợ. Một đôi cánh...

Bước ra từ trong bóng tối, một cậu bé tưởng chừng như chỉ 15 tuổi, nhưng ít ra cũng đã hơn cả ngàn xuân. Mái tóc hồng bù xù, xoắn lại với nhau. Nhưng chỉ nhìn thôi cũng phát hiện ra cặp sừng nhọn nhọn đang và sắp nhô hết ra. Một chút máu đang từ từ chảy ra. Mái tóc hồng đang từ từ bị nhuộm đỏ. Đôi mắt trừng trừng đáng sợ, nhìn giống như sắp giết người đến nơi. Sải đôi cánh rộng, bay lên không trung và hạ xuống mặt đất.

Cô bé tóc vàng hơi giật mình, nhưng có vẻ từ thích thú thì hợp hơn. Đúng cô đang rất thích thú với đôi cánh cũng như cặp sừng của cậu. Cơ hồ như sắp túm lấy nó giựt giựt cho mấy phát.

Cậu ta tiến đến gần, đôi lông mày nhíu lại tỏ vẻ khó chịu thấy rõ.

- Cô là ai? - Hắn gầm nhẹ, dương ánh mặt lạnh tanh về phía cô.

- Đừng có nói chuyện cái kiểu đó chứ. - Cô chu chiếc miệng nhỏ nhắn, giọng điệu có vẻ gì đó đáng yêu.
...
- Cô không sợ tôi sao?
- Không.

Hắn vừa dứt lời, cô liền đáp. Đúng cô không có sợ hắn chỉ la ̀khó chịu với thái độ của hắn mà cảm thấy bất công.
...

Đó là lần đầu hai người gặp nhau. Thấm thoát đã qua 6 năm. Hai người bọn họ cũng đã trưởng thành hơn. Nhưng đúng hơn là chỉ có cái xác to lại càng to thôi. Chứ tâm hồn vẫn ngây thơ, trong sáng như vậy.
.

..

Rồi một ngày trong xanh nào đó, chúng nó ắt hẳn sẽ nhận ra tình cảm của chính mình...
----------------
À nhông. Fic mới đấy.
Đùa thôi. Không phải fic đâu mấy ty à... Chỉ là ngồi lảm nhảm cho vui thôi :v
Nhưng nếu các ty theo dõi và cái OS này đạt 500 lượt view ta sẽ biến nó thành Fic luôn. Còn nếu không thì an tọa mà đọc cái OS kết thúc mở này dài dài và dai dai nha :iu-thưn:!

[One Shot] | Gặp mặt... | Natsu x LucyWhere stories live. Discover now