Hoàn thành lịch trình ở fansign vào lúc 7h tối. Hyeongjun mệt nhoài lê cái thân nặng nề của mình cùng các thành viên trở về nhà.
Ngôi nhà vừa chuyển tới có khá nhiều thứ lạ lẫm. Nhưng với một con người thích nghi tốt như cậu thì không hề gì. Bởi các thành viên cùng nhà cũng chăm sóc cậu rất tốt.
Hiện giờ, đầu đau như búa bổ. Hyeongjun ráng thêm xíu đi vào tắm sơ qua rồi nhảy vào ổ chăn ngay lập tức.
Chịu đựng cơn nhức nhối nơi thái dương, mi mắt dần rũ xuống thiếp đi.
Trong đêm tối, dáng người nọ lặng lẽ khép cửa. Rồi lại rón rén đến gần chiếc giường kế bên cửa phòng.
Bóng đen ấy chần chừ chốc lát rồi khẽ ngồi xuống mép giường.
Hyeongjun nhíu mày, cơn đau nơi thái dương vẫn còn hoành hành làm cậu không thể nào ngủ sâu hoàn toàn.
Trong cơn mơ, vậy mà lại cảm giác được có gì đó đang chạm vào mặt mình.
Lướt nhẹ qua gò má, đầu mũi, cạnh cằm, cả đôi chân mày đang nhíu tít lại nữa.
Cậu thấy tình trạng này có chút lạ lùng. Đang định cựa quậy thì cảm giác được một thứ gì đó rất mềm mại đang áp xuống đầu sóng mũi của mình.
'Vật mềm mại' từ từ lưu luyến dịch chuyển lên khóe mắt đang run rẩy. Có lẽ vật đó cũng không phát hiện được.
Sau đó nó lại chuyển dần đến giữa hai hàng chân mày. Mổ mổ một chút hòng làm nơi ấy giãn ra.
Lúc này Hyeongjun cảm thấy hơi không ổn rồi. Cậu cố chịu đựng sự mệt mỏi để tìm lại chút tỉnh táo của mình.
Nhưng đúng lúc vật kia lại mổ cái chóc vào giữa trán cậu.
Không hề cảm thấy đau đớn vì vốn vật đó đã rất mềm mại. Cái làm Hyeongjun ngạc nhiên là cái mổ này dường như mang theo chút ít sự nâng niu cùng dỗ dành. Làm người ta bất giác mà buông lỏng phòng bị.
'Vật mềm mại' khẽ rời đi.
Hyeongjun thở phào nghĩ rằng có lẽ chỉ là hiện tượng bóng đè bình thường thôi. Chắc cũng là do ngày hôm nay đã quá mệt mỏi...
Sau đó, khi ý thức của cậu sắp sửa rơi vào cõi mộng rồi, 'vật mềm mại' kia lại trở lại.
Và đang... áp xuống cánh môi dưới của cậu?
Đây là... một đôi môi?
Hyeongjun nhíu mày, cảm nhận được rõ nhiệt độ đến từ đôi môi đó.
Cậu muốn mở mắt dậy, nhưng cảm giác nặng nề khiến thân thể vô lực, chỉ có thể he hé đôi mắt nhìn lén bên ngoài.
Cậu có hơi hoảng hốt, đây là ảo giác ư? Bóng đè cũng có thể hôn?
Trước đôi mắt hiện lên một bóng người mờ ảo.
Cùng lúc đó, đôi môi kia cũng mạnh dạng hơn, to gan nhấm nháp cánh môi dưới của cậu.
Hyeongjun hơi tức giận, định bụng phải mở to đôi mắt ra nhìn cho kĩ.
Bóng đen kia có hơi quen mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
hôn trộm
FanfictionGiả vờ ngủ đến vã mồ hôi, lại còn phải hùa theo phối hợp với tên hôn trộm mình.