Đứa nhóc không có nhà lau giày cho đám già lắm tiền lỡ làm lộ núm vú đỏ hồng, khe đít trắng ngần lấp ló sau chiếc quần thun giãn.
Thế là đứa nhóc không có nhà bị lôi vào trong cái nhà to lớn.
Đám già hiếp dâm đứa nhóc không có nhà trạc 10 11 tuổi.
Hai tay nó bị trói vòng ra sau góc cột. Mông đít chỏng lên trên trời.
Từng con cu như con đỉa lần lượt luồn trong lỗ đít rướm máu. Bụng quặn đau. Cứt tuôn trào không kiểm soát. Khốn nạn thay cứt như chất bôi trơn, đám già nứng tột độ, điên cuồng bắn tinh.
Nó đau đớn nhưng chỉ còn rên ư ử.
Lúc nãy một lão đút cu vào miệng nó. Nó cắn một phát con cu đứt đôi. Xong nó bị bẻ gãy hết răng rồi lại đút cu vào. Máu tanh tưởi bao lấy cặc điên cuồng đâm rút.
Những con heo già đói khát.
Một người trẻ trên lầu rít điếu thuốc nhìn xuống. Đứa nhóc nhen nhóm hi vọng.
"C...cứu với, c...a...a hức.....um umm ummmm...c...cứu...."
Miệng chưa nói dứt câu đã bị thêm mấy con cặc thồn vào.
Không. Hắn vẫn đứng đó. Nhìn thẳng vào con mắt hấp hối cầu xin của nó. Nhả một hơi khói.
Lòng thù hận bùng nổ.
"Úm.....á......áaaaaaaaaaaaa"
Nó thét lên đầy ai oán. Mặc mấy con cặc dơ bẩn. Nó lấy hết sức bình sinh giật dây trói. Tay bầm như muốn đứt khỏi người. Nước đái bắn tung toé. Đau quá.
"Phựt"
Nó vùng chạy. Đâu trên lầu có cây súng rớt ngay nó.
Nó thấy thời gian chậm lại. Ai nấy cũng thật chậm chạp. Xong nó bắn súng lia lịa vào đám người loã lồ.
Tinh trùng khai ngấy dính lên người nó nhớt nhợt. Súng hết đạn.
...
Nó lết trên con hẻm nát.
Có mình nó.
Tay cóng mất sức.
Mặt đập cái bộp xuống nền.
Nước mục thối tràn vào hốc mắt, làm nhoè máu chảy loang trong tròng trắng.
Nó gắng sức trở mình.
Nằm dưới đất ngửa lên nhìn trời.
Thấy bầu trời hoá ra cũng không đẹp đẽ như con người ca tụng.
Máu từ lỗ mũi chực trào, sặc xuống họng.
Chết thôi.
Nó từ từ nhắm mắt.
Nhe răng cho giống đang cười.
Thật ra nó còn nhiều điều chưa làm.
Thật ra nó chưa muốn phải chết.
Ai đó.
Làm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
truyen chich roi rac viet trong con me
Short StoryNhững câu chuyện "ấy ấy" bay qua trong tâm trí nên phải nhanh chóng viết lại đi thôi