tôi tha cho em vì cu em to quá 2

1.3K 12 1
                                    

- A...hư...ư...

Tôi bừng tỉnh tru lên vì quá sướng. Trước mắt đập vào cảnh tượng dâm đãng. Căn phòng sang trọng. Anh ngậm cu tôi trong miệng, mắt nhướn lên nhìn tôi thật đáng yêu.

- Ỉnh...òi...hả...(tỉnh rồi hả)

Tay anh se sẻ vuốt chân tôi, từ mắt cá lên tới háng rồi luồn vào xoa nắn bìu dái.

Không để tôi nghĩ ngợi. Cuống họng anh mở to nuốt con cặc lút cán, nước bọt trơn nhớt trong khi môi xinh xắn mút hết những gì tôi tiết ra.
-A!
Tinh trùng ào ào từng đợt. Tôi theo đà nắm đầu anh ghì chặt, hông thúc điên cuồng đưa những tinh hoa xuống tận ruột anh. Anh ho sặc sụa mà tay bên dưới vẫn đang sục con cu của anh liên hồi.
"Úm....."
Tinh trùng anh nóng hổi rớt xuống chân tôi. Tôi muốn ăn. Tôi cúi xuống sàn liếm láp chút xíu còn sót lại.

Anh đứng dậy lại ghế ngồi khoan thai, tôi bò theo anh thúc cu vào không khí.

- Em yêu, em bẩn thỉu lắm, em hèn hạ lắm, tôi đưa em về là vì cặc em to quá...ưm...

Anh vứt vào mặt tôi một đống bao cao su.
- Nào, cho tôi thấy em không vô dụng đi.

Lời nói của anh như thuốc kích dục. Tôi mất đi lí trí biến thành con chó nhảy xồng xộc vào người chủ.

Anh đá tôi ra, tôi bị chân anh đạp trên đầu nhấn sát xuống đất.

- Đeo bao cao su vào!

Tôi tủi thân lọ mọ đi đeo bao cao su. Cặc nằm trong tay giật giật gân xanh gân tím.

Ngước lên thấy anh đã dạng háng, hai tay giữ lấy bắp đùi.

- Ngoan! Đến đây nào!

Tôi bò đến hạ vai gác chân anh lên rồi liếm lỗ đít anh, từng bó cơ co thắt quấn chặt đầu lưỡi. Tôi lần lượt đút thêm mấy ngón tay vào.

- Á...a...hức...chậm...chậm lại...

Anh rên rỉ ghì tôi bằng bàn tay thon. Nhìn kìa, lỗ nhỏ chúm chím, cu ửng hồng hây hây như má nàng ngại ngùng trước tình nhân.

Vượt quá giới hạn rồi, tôi đưa cu nóng hổi chọt mạnh vào lỗ anh, lỗ cứng đầu làm cu trượt ngang dọc. Tôi bứt rứt rút bao cao su ra.

- Chưa...chưa tới lúc...khoan...a...
- Không! Phải tới.

Tôi lấy hai ngón tay cái banh rộng lỗ đít anh. Cu theo đà lấn vào được một nửa.

- Á...hức...

Anh cào rách lưng tôi. Mắt ướt nhoè nhắm chặt, ngực phập phồng ngắt quãng. Tôi khẽ liếm giọt nước lăn trên má mịn màng.

- Chút nữa thôi.

Tôi thúc một cú mạnh nhất, cu tuột vào sâu mà như bị cắn đứt lìa.

- Á.....

Anh hét lên. Cảm giác sung sướng bắt đầu len lỏi trong cái đau điên cuồng. Lỗ đít anh chảy máu như lồn gái trinh.

Tay tôi nắm cu anh xoa nắn, cu tôi nhẹ nhàng len lỏi càng quấy, tự nhiên người anh vặn vẹo, hông anh cố đưa đẩy, hai chân cựa quậy, chính là chỗ này! Điểm cực khoái của anh sâu tận bên trong, nơi ngón tay không lấn đến được, chỉ con cặc đàn ông mới lấn đến được.

- A...Động đi a... Sướng... Sướng quá...

Anh thích nghi thật nhanh nha. Lỗ đít tham lam mút chặt dương vật không rời.

- Sao... Sao nó... Nó to lên nữa hả!!??

Còn sao nữa, do anh gợi dục quá đó. Tôi bắt đầu động, khi tôi thúc vào, lỗ đít co lại ôm trọn cặc hơi cong, khi tôi rút ra, lỗ đít vương vấn kéo theo ra ngoài.

Tôi đẩy nhanh tốc độ. Anh cũng phối hợp ưỡn người cho tôi thao thật sâu. Cu tôi ra vào liên tục, bìu dái đung đưa, da thịt ma sát nhau nóng bỏng, dâm thủy ngày càng nhiều kéo lòng thòng xuống đất. Căn phòng ngập mùi dâm dục.

- A... Em...sướng quá... Em... Nó ra...Ưngg...

Tôi chuẩn bị rút ra để bắn bên ngoài, chợt hai chân anh kẹp tôi đẩy lại một cú sướng rơn. Tôi bắn luôn, từng đợt tinh trào ra đều được anh lần nữa nuốt trọn. Tôi sung sướng liên miên không dứt.

Anh nằm bên dưới. Môi mỏng cắn chặt rướm máu, mắt mơ màng dưới làn mi thanh, mấy giọt tinh trùng lăn trên mặt. Cặc tôi nãy giờ vẫn bên trong anh, một lần nữa cương cứng.

truyen chich roi rac viet trong con meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ