abo
alpha mùi trà Moon Junhwi x omega mùi sữa bột trẻ em Seo Myungho
18+ chưa bao giờ viết fic nào tả trần như thế này nên là không đủ tuổi đừng bước vào, bước vào rồi thì xin hãy bước ra :)))))) bạn chửi tôi thì tôi sẽ Block bạn.
các bác thông cảm nào có part tiếp cháu không biết mà viết vui là đc
.
.
.
Junhwi đang trải qua thử thách lớn nhất của cuộc đời.
Điều đầu tiên, anh là một alpha độc thân, nhưng đã có người trong lòng.
Điều thứ hai, người trong lòng cũng đang ngồi trong lòng anh ngay lúc này, em bé của anh, em bé omega thơm mùi sữa, hiện tại đang đến kỳ phát tình, cả người thơm một mùi sữa bột.
Điều thứ ba, không có một thằng đàn ông nào có thể chịu được khi người thương đang ở trong vòng tay, mềm nhũn và ngọt nước, cơ thể chỉ một mùi sữa thơm thơm nhưng ngọt ngào, người cứ như không xương liên tục cọ vào người đòi hỏi. Không một thằng nào.
Và điều cuối cùng, Junhwi nhìn xuống đũng quần đang bị nhô lên như túp lều bởi con cu sưng cứng chào cờ.
Anh nuốt nước bọt. Đầu óc đang nhẩm đi nhẩm lại một loạt mấy cái đội hình di chuyển khó nhằn nào đó, hòng đánh lạc hướng để cho thằng con trai anh xìu xuống. Nhưng thử thách của ông trời đâu nào đâu có dễ dàng như vậy. Người trong lòng thấy anh không để ý đến mình, omega trong em bắt đầu thoát ra ngoài và quậy phá, cố gắng lấy lòng alpha đang ở trước mặt. Nước mắt Myungho lã chã rơi xuống bầu má mềm, em khó khăn ngọ nguậy, tìm cho mình một tư thế khiến em thoải mái nhất dù nó cũng chẳng giúp ích cho con đói tình của em ngay lúc này là bao, ngón tay nắm lấy góc áo mời gọi. Mùi sữa càng lúc càng nồng đến mức cái máy lọc không khí chăm chỉ làm nhiệm vụ đang đỏ oạch, báo động như muốn kêu inh ỏi lên rằng mùi sữa đang ngày càng đòi hỏi anh phải đến và lấp đầy, hoà quyện mùi trà và mùi sữa vào nhau.
"Anh ơi,... anh ơi..."
Omega đáng sợ nhất là khi họ đòi hỏi vào kỳ phát tình. Vừa mềm yếu ngọt ngào nhưng lại tham lam dâm đãng. Họ có một khả năng khiến cho đối phương đầu óc phải nóng bừng lên rồi cháy máy, không suy nghĩ được gì ngoài việc ham muốn kết nối. Bởi không có một thằng alpha nào có thể chống lại được họ hết. Bởi thiên tính ẩn sâu trong từng giọt máu nóng chảy trong huyết quản của alpha là muốn chinh phục, yêu chiều omega của họ.