BAGO PO NIYO UMPISAHAN, GUSTO KO PO MALAMAN NIYO NA 2 POV'S LANG ANG MERON. SA DALAWANG BIDA PO. SPECIAL POV'S NALANG SA IBA. THANK YOU! ENJOY READING! At after 3 years nalang ulit ako updated dito sa wattpad. Hehehe di ko na po tatapusin yung dalawang book. Sorry but this story will surely be finished in no time. Di niyo mamamalayan, tapos na pala. Pero there's probably changes kung kelan ko to iuupdate. Pwedeng every weekend or pwede rin weekday. Pwedeng once or twice a week ako magupdate. Ayun lang po, enjoy!!! Add niyo na po sa library niyo and leave your comments and likes!☺
HANA'S POV
Ako nga pala si Hana Domingo. Ang pambansang tanga ng Pilipinas. Joke. According to my friends, ako nga talaga ang pinaka-tanga sa pag-ibig. Kasi naman, i've been inlove with Rex Elemento for 5 years. Yep, 5 years. 13 palang ako, nakaramdam nako ng forever. HAHAHAHAHA ibang klase talaga ko swear. Lahat ginagawa ko para lang mapansin niya ako. Alamo yun? Yung tipong you'll do anything para sa minamahal mo kahit ano mangyari? Kahit ano pa isipin ng iba? Kahit ano pang sabihin sayo ng mga tao, wala kang pakielam? Ganon ako magmahal eh. Kaya natatawag akong dakilang tanga.
Well, magpapakilala muna ako ng maayos. Share na ako ng share di pa nga ko nagiintroduction sa sarili ko. HAHA :))
I'm Hana Domingo. 18 years old. Taga Batasan, Quezon City. Nagaaral ako sa FEU-NRMF. Medical Technology ang course ko. After neto, ipupush ko na ang lifetime goal ko. Ang maging doctor. Isa sa inspiration ko ang nagiisang mahal ko sa buhay (syempre bukod sa pamilya ko at friends ko). Si Rex Elemento. Classmates kami since first year college. Pero gusto ko na talaga siya dati pa (as in gusto gustong-gusto!!!!) kasi batchmates at schoolmates kami sa Batasan High School. Ayun, ako nga ang dakilang tanga. Siguro naman may idea na kayo diba? Words palang, alam niyo na.
REX'S POV
Hi, I'm Rex Elemento. 18 nako sa makalawa. Medtech ang course ko sa FEU-Nrmf. Well, yep. I'm a badass playboy. My parents were separated since I'm 7 years old. I live with my Dad na meron nang second family. I really don't know why they broke up but I know na someday, malalaman ko rin yung reason. Nakakausap ko pa rin naman ang mom ko pero di gaano kadalas. At dahil nga sa parents ko, I play with girls. I break every girl's heart everytime they confess or kung may girlfriend ako. LAHAT BROKENHEARTED DAHIL SAKIN. HINDI KO ALAM EH. SADYANG GUSTO KO LANG SAKTAN MGA BABAE. But I know that there's one girl that will make me better. :)
-------------
HANA'S POV
kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiiiiiiiing
Nagising ako sa sobrang lakas ng alarm clock ko. First day kasi ngayon eh. 5:15 ako lagi gumigising tutal 7:45 pa ang klase ko. Pero siguro, mga 6 andon nako. EH KASI..... Hahanapin ko pa kasi ang klase ni Rex. Magtatanong tanong sa mga nandoon na baka alam nila kung anong klase o section niya. Syempre, sa mga friends ako magtatanong. HEHEHEHHE
Anak!!!! Bangon na! Napagluto na kita ng favorite mong almusal! Pancit canton, tinapay with Milo!!!! Sigaw ni mama. Napakasweet ng mama ko noh? Lagi siyang ganyan. Pinagluluto niya ako araw araw para daw di ako manglata sa sarili ko. Lalo na't mainit ang panahon. Dapat daw may energy ako.
Eto na po ma! Maghihilamos at magmumumog lang ako! Nagmadali na ako bumangon since excited na rin talaga ako pumasok.
Habang kumakain ako, naiimagine ko nanaman si Rex. Naiimagine ko na magkasabay kami nag breakfast, sabay magayos at sabay papasok. Haaaaaaaaaay ♥
ANAK???? ANAK????? ANAK!!!!!! HANA!!!!!!!!!!!!!
AY SHET LUMALIM MASYADO ANG IMAGINATION KO.
Sorry ma. May naisip lang ako. Sabay ngiti ko at nag peace sign pako.
Aba dalian mo kumain. Ininit ko na yung hot water mo pangligo. Bilisan mo dyan at baka lumamig yun. Sabi ni mama.
Mamu! Gising nako! Pakihanda naman ako ng kape! Gising na rin pala si papa. Siguro maaga siya papasok sa site. Civil Engineer kasi ang papa ko eh.
Goodmorning papa!!
Goodmorning anak! Goodluck sa first day ah. Balitaan moko mamaya paguwi.
Ay nako. HAHAHAH siguro si Rex nalang ang ibabalita ko sakanya. HAHAHAH joke :)))))
Ma, tapos nako. Magreready na po ako. Sabi ko kay mama. At tumango nalang siya.
--
Andito nako sa school ngayon. Pumunta nako sa klase ko. Wala manlang nakakaalam kung anong section ni Rex. HUHUHUHU
--
7:55 na wala parin yung prof namin. Mej half na ng klase ang nandito. Tbh, nagaasam parin talaga ako na classmate ko si rex. Haaaaaay.
--
REX'S POV
Plinano ko talaga na magpalate ngayon tutal first day naman. Wala pa yang prof for sure. So nagstay muna ko sa Infinitea alone. Haha I bought my favorite Milo Godzilla. For some reasons, ang sarap kasi talaga nito and I have some addictions sa milo.
Umupo ako sa table sa tabi ng door. Para mejo may sunlight naman. Feeling ko talaga may nakatitig sakin. Hindi tuloy ako makapali. HAHAHA. Pero I didn't bother nalang at ininom ko nalang yung Godzilla ko.
Mga after ilang minutes, feeling ko talaga may nakatitig sakin....
Pagtitig ko sa pintuan ng Infinitea.....
"Hi, Rex."
............................................................
So yah, i'm back Wattpad! Heheheh leave your comments, likes or any suggestions. I'd be happy to read them. :) next update: TOMORROW ☺ since walang classes tom, susulitin ko na ang walang pasok para maaliw ang sarili ko na magsulat ng story HEHE.
Sana po nag-enjoy kayo sa pag-read kahit beginning part palang to. :)
BINABASA MO ANG
Stupid Love
RomanceLove.... Love is blind, Love is in the air at kung ano ano pa. BS naman oh. Lahat na yata naasar na sakin. EH ANO NGAYON?! Hindi naman masama ang magmahal diba? Kaya eto... Hanggang sa huli narealize ko na... Na..... LOVE IS STUPID......