Good morning!!! Haha, 1 reads palang pala tong story ko. I thought na parang ftyl ko lang. Yung sige basa mga tao heheheh pero ays lang, kakastart palang naman eh :)
-------
REX'S POV
"Hi Rex."
HINDI AKO MAKAGALAW. PARA BANG BIGLA NALANG AKO NASTUCK SA KINALALAGYAN KO.
tug tug tug tug tug tug
MY HEARTBEAT.... SOBRANG LAKAS AT SOBRANG BILIS.
tug tug tug tug tug tug
"Hindi ka manlang mahhihiback? You are still the same Rex."
Hindi parin ako makapaniwala. She' back.
SHE' BACK....
Ang babaeng nakapagbago sakin noon. At isa sa dahilan kung bakit ganto rin ako ngayon. Binago rin niya ko.
Dahil iniwan niya rin ako.....
HANA'S POV
"Uy nakita ko si Aliyah kanina. Ang ganda ganda niya talaga! Dito na rin yata siya magaaral ulit. Patay ka ngayon Hana." rinig ko na sabi ni Angela.
Sila ang bestfriend ko. Since 3rd yr HS magkasama na kami. Pero si Angela, taga MC yan nung HS. Siya ang RK saming tatlo haha! Magkakapitbahay lang kami kaya nagkakilala kaming tatlo HEHE.
"Past is past Angela. Tss bakit ba siya bumalik? Mas bagay siya dun sa states! Tutal napakaarte niya" sagot ko.
tug tug tug tug tug tug
DI KO ALAM KUNG BAKIT.
tug tug tug tug tug tug
Andito nanaman siya.....
Bakit? Bakit kailangan bumalik nanaman siya?
REX'S POV
"Bakit andito ka?" tipid kong sagot.
"Well, I told my parents na bumalik nalang ako dito. Mejo ayoko ang ihip ng hangin dun. Haha. How are you Rex? Feeling ko na you changed but I think na you didnt change at all. Haha ang gulo." ang daldal parin niya....
"Mas bagay ka dun sa states. Bumalik ka na. Sige, papasok nako." sagot ko. kasi I really do not want to see her.
Habang naglalakad ako, nakita ko si Martina, Angela and yung matagal na may gusto sakin.. Si Hana.
Ayoko kay Hana kasi mejo obsessed siya eh. Kapag nakikita ko siya, naaalala ko lahat ng ginawa niya para sakin. Kahit hindi ko suklian, gagawa at gagawa parin siya ng kaechosan niya. Pero on the other side, mabait naman siya. Feeling ko nga super swerte ng magiging boyfriend niya eh. Pero sorry... Hindi ako yun. Hahahahhaha!!!
"Hi Rex!" bati sakin ni Martina.
Nakayuko lang si Hana. Siguro nahihiya... AT KINIKILIG HAHAHAHA!
Stupid flat chested bitch, dapat magmoveon na siya.
"Uy Rex! Pare kamusta?" bati sakin ni Marco. Namiss ko tong kumah nato HAHAHAH
"Uy pre, kamusta?" sabay ginawa namin handshake namin. Haha
"Sa makalawa na birthday mo ah? Ano nanaman pakulo ni Hana sayo? HAHAHAHAHHA chix mo talaga tol" pangasar ni Marco. Gago talaga to HAHAHAHA
"Let's not talk about her." nahihiya akong sabihin pero..... "Alam mo bang Aliyah's back? Nagkita kami sa Infinitea kanina"
"Woah that's something"
Alam rin kasi ni Marco ang mga nangyari samin ni Aliyah.
"Di ko talaga alam bakit kelangan niya bumalik dito. Eh yun nga ang dahilan niya bakit niya ko iniwan diba? Kasi magstastates siya? Haaay. It's been 15 months but it still feels like yesterday" pagopen up ko kay Marco.
"Baka may reason siya? I think you two should talk."
Tumango nalang ako dahil nagiba talaga ang mood ko sa pagbalik niya.
HANA'S POV
Nakaupo ako ngayon sa bench sa may cafeteria. Bumibili ng food ang bestfriends ko.
May bigla kumalabit sakin...
Aliyah....
"Hi Hana! It's nice to see you again! Kamusta?" sabi niya.
"Uhmmm.... Okay naman. Ikaw? Bakit nga pala nabalik ka dito?" sagot ko.
"Actually, dito lang ako magaaral for this sem. Aalis rin ako. Vacay ko lang here."
YES!
Natuwa ako na aalis rin siya after 5 months.
"Ah ganon ba? Hehe" sabi ko
"Gusto mo parin ba siya?" nagulat ako sa tanong niya.
"Uhm. Ha? Ah.. Eh..." nauutal ako
"Hahahaha that's okay! Actually, i'm over na kay Rex. May boyfriend ako ngayon." wow.....
"Talaga? Wow" tipid ko paring sagot.
"HANA!!! TARA NA!!!" sigaw ni Martina.
"I have to go, Ali! See you around nalang. Hehe" sabi ko sakanya sabay ngiti. Ngumiti rin siya sakin.
"I'll fbc you later, okay?"
"Okay!"
Bakit kaya??? Ano naman kelangan niya sakin?
---
Anatomy class namin ngayon. At classmate ko si Rex ❤
Pinagpapakilala kami isa isa sa harap. Haha as usual, ritual every first day.
Nung ako na ang magpapakilala...
"Miss Domingo, right? Haha kilalang kilala na kita. You don't need to introduce yourself." nagulat ako dun ah.
"Po? Di ko nga po kayo kilala pero kilala niyo po ako?"
"I know you kasi ikaw ang pinaguusapan dati sa medtech students. Hmmm, Rex right? The issue between uhmmm. Nevermind. Ayoko ibulgar dito." ANOOOOOO!!!!!! Haaaay. Sa sobrang hiya ko, pulang pula yata ako. At nakayuko nalang ako. Hay talaga
Pagkatapos magpakilala, dismissed na rin kami kaagad.
At ayun, nagsisimula nanaman...
Hay nako Hana... Pati sa prof umaabot katangahan mo...
Hana, tigilan mo na kasi si Rex. Tama na kasi.
Tanga tanga ka talaga Hana.Hana ang dakilang tanga!
HAY NAKO NARINIG KO NANAMAN.
OO NA.
AKO NA.
AKO NA ANG TANGA.
Bakit? Gagawin niyo rin naman lahat para sa mahal niyo diba? Hay
----
Leave your comments and suggestions nalang po
Next update: later!!!!
BINABASA MO ANG
Stupid Love
RomanceLove.... Love is blind, Love is in the air at kung ano ano pa. BS naman oh. Lahat na yata naasar na sakin. EH ANO NGAYON?! Hindi naman masama ang magmahal diba? Kaya eto... Hanggang sa huli narealize ko na... Na..... LOVE IS STUPID......