"Come to my world "

0 0 0
                                    


He,he,ahahahah is this kind of joke.. Nathan ( pilit binalibawa ang nakita) Nathan anong ibig sabihin nito, bakit moto nagawa Sakin,( pilit kung  pinibigilan yung luha ko nung biglang tumayo yung kaibigan kung babae na feeling inosente Pero nag leleak out parin yung ka plastikan ,, a,h,hh hahahaa Mei  alam monang kaibigan tayo diba?  wagka nang magalit, kasi sa totooo lng, ako nmn tlaga mahal ni Nathan kaya let go kana huhhh, nako nang gigigil talaga ako sa babaing to gusto kosyang sapakin sa muka ng malakas yung pagka hampas ko plng ay maging swollen yung muka niya Ngunit,habang nag sasalita sya pilit kung pinibigilan yung luha kung gusto ng mahulog, dahil sa sakit na nangyari at at naramdaman ko, dahil sa sinabi ng kaibigan ko, Ngunit I pretend to be strong and let them broke my heart into pieces because of the shock, pinigilan ko yon kahid unti-unti nang nadudurog yung puso ko, dahil iniintay kung si Nathan na mag explain... Pero nanlaki yung mga Mata ko nung marinig ko ang sinabi ni Nathan, na sorry Mei si violet yung na una puso ko kaya sorry.... Nung pagkatapos ni Nathan sabihin yon, I walk closer to them and slap nathan to he's face and said,  alam mo bang ginawa ko ang lahat sayo nathan I give up everything just for you, I choose you over my parents guidance cause I know that you can able to give me that happiness I want , but it's not pinapalampas kulang lahat nag sabi² ng kapit bahay namin para sayoo ... Singawan ko si Nathan ng malakas and that's the time na hindi Kona napigilan yung page luha ko,,   at dalidali akung lumabas sa kwarto ng umiiyak,  habang nag hahagulhol ako sa iyak biglang may humila sa kamay ko sa likuran  habang papasok ako sa elevetor...... At nang paglingon ko ay bumungad Sakin yung mukha ni Nathan , ng bigla nya akung yakapin  at agad ko namn siyang tinakwil, bitawan mo ako  bitaw,bitaw galit na Sabi ko Kay Nathan,  pilit nyang humingi ng sorry sakin ,ng bigla siyang  lumuhod  at sinabing,, Mei alam mo namang mahal na mahal kita diba you know it right, at mass na galit talaga ako ng marinig ko ang sinabi ni Nathan na kung ituturing kulang daw na accident yung nang yari ngayon, ay  mamahalin daw nya ako at hindi na siya lilingon sa iba dahil ganon nya daw ako ka mahal..... Sumurok tkaga yung dugo ko atpagka Sabi ni Nathan non I grabbed my bag at hinampas ko tlaga sa kanya ng malas , at sinabihan ko siyang Nathan wag mo akung gawing tanga Jan sa plastic mong pagmamahal alam ko na alam mo ang sarili dahil ikaw Yan sayo ang katawan mo, kung minahal mo tlaga ako ng gnon kalaki hindi ka makukuha kahit ANO pang gawing tukso ng plastic kung kaibang ,  Pero Mei it was just an accident,  I laugh loud   while my tears falling , and my voice start to tired and I said, Nathan ito na lng yung huling gusto kung makita yung pag mumuka mo, but Mei how many times I will say that this is just an accident, accident  hahahahah,,,hindi moba naririnig sarili mo nathan, huhh nakalimutan mona ba  lahat ng sinabi mo kanina sa kwarto kung San kayo nag landian, what Mei, hahaha napaka galing mo tlagang umarte Nathan , kasasabi mo palng she was the first you love in you heart,  nang pagkasabi ko nong mga salita na yon ay para siyang namulat sarili nyang salita.... Nathan ito lng tlaga masasabi ko sayo ,you've got your self tangled in your own selfishness,desire that you even let go,the one that who give up everything just to love you sana marealize mo Yan sa sarili as I wipe my tears away, as I see Nathan kneeling while crying as I walk away ( Nathan hindi kokayang nakikita Kang ganyan sa harapan ko Ngunit hindi ko narin kayang tumayo sa piling mo  hindi kuna gustong maging gaga sa invisible love mo  habang umuiyak ng palihim) as I walk Nathan cry as I pass through the door saying Mei please forgive me  sobbing...........
( Makalipas ang Isang linggo) Nathan continue pestering me, dahil pilit humihingi ng tawad... Of course nasasaktan ako kung nakikita ko si Nathan na nag sisikap just only for my forgiveness but you know ,, as the day pass by and after that day happened I started to hang out side in the ocean where there is a stairway down  that's when I meet a boy name Charlie and said come to my world that full of happiness that you will never regret with a warmth smile 😊  THE END......

"Come To My World Anata"Where stories live. Discover now