Hôm nay là một ngày âm u,có vẻ trời sắp đổ cơn mưa rồi.Cuối tuần nào cũng vậy bạn đều ở nhà rồi làm những chuyện giết thời gian.
*Ting*
Bạn đang ngồi trên ghế định vào game chơi như thường lệ thì sau khi nghe tiếng ting đó bạn quay qua nhìn điện thoại rồi cầm lên xem tin nhắn
(Eun Na)
:Y/n à! bây giờ cậu rảnh không?y/n: giờ thì rất rảnh là đằng khác
: Vậy chúng ta đi chơi đi! Tớ sẽ rủ thêm vài tiền bối đi cùng chúng ta
y/n: Được, cậu định đi mấy giờ? Hẹn ở đâu thế?
:Tớ định hẹn ở công viên giải trí vào lúc 6h tối cậu thấy sao?
y/n: Được,vậy nhé
"Không biết có những ai vậy nhỉ?,mong là sẽ có tiền bối Lee đi cùng. Chắc phải may mắn lắm mới được cùng tiền bối Lee đi chơi công viên cùng quá, thôi nào tôi ơi nghĩ gì vậy chứ"
Bạn tranh thủ lựa trước quần áo,bạn lựa đại quần áo theo màu chủ đạo là kem và nâu nhạt,và bạn lựa một đôi giày cao gót màu trắng.
"Mong là hôm nay trời không mưa quá lớn hoặc không mưa càng tốt!"
Vào cỡ 5h rưỡi bạn lôi đồ makeup ra rồi make trước cho kịp giờ đi,hôm nay bạn make tone nhẹ nhàng không quá đậm nên nhìn bạn rất dịu dàng và dưỡng thê (đọc lái lại nhe)
Đúng 6h kém mười Eun Na đã gọi cho bạn rồi sau đó bạn chờ trước cửa nhà vì Eun Na nói sẽ có người sẵn ghé qua đón bạn. Bạn đứng đó chờ rồi cuối cùng một chiếc xe màu trắng lái đến,bạn chần chừ một lúc rồi nhẹ nhàng gõ cửa kính xe hơi.
"Xin chào ạ? cho hỏi có bạn tới đón người mà Eun Na nhờ tới Công Viên giải trí xx không ạ?"
Tiền bối Lee:"Là em à y/n? thì ra em cũng sống gần khu này. Lên xe đi anh chở em tới đó"
"A? là tiền bối Lee ạ? Em chào anh ạ với em cảm ơn anh trước vì đã chở em tới công viên giải trí ạ!"
Tim bạn hồi hộp đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài vì không tin được mình lại ngồi kế bên Tiền bối Lee, bạn mở cửa ra rồi ngồi xuống ghế kế bên ghế lái.
Trên xe chỉ có tiếng nhạc, không ai nói lời nào để cho cả không gian chìm vào cả giai điệu nhạc và ánh đèn đường.Mãi sau khi đi được nửa đường Tiền bối Lee mới lên tiếng
Tiền bối Lee:"ừm..em có thể add kkt của anh được không?"
"vâng? dĩ nhiên được rồi ạ!"
bạn bật kkt rồi quét qr kết bạn với tiền bối lee
"xong rồi ạ"
Tiền bối Lee:"Sắp đến rồi,anh tăng tốc chút nhé"
5p sau bạn và tiền bối Lee đã đến điểm hẹn