*Giới thiệu nhân vật:
Dokyeom a.k.a Seokmin : 26 tuổi, bias của y/n và là ny của y/n luôn =)))
y/n : 23 tuổi, ny của anh đz ở trên* Vô truyện nè ~ *
Em đã stan các anh từ lúc các anh debut. Em gặp anh vào lúc em 15 tuổi, vào lúc em mệt mỏi nhất với tất cả mọi thứ, từ gia đình, học hành đến bạn bè. Bố mẹ lúc nào cũng kì vọng vào em vì từ nhỏ em đã học tốt hơn em gái của em. Nhưng em áp lực với sự kì vọng của bố mẹ lắm. Nhiều lúc em muốn bỏ tất cả và tự kết liễu đời mình để em không còn phải lo nghĩ gì nữa. Nhưng chính những lúc em mệt mỏi nhất, anh đã xuất hiện.
Anh chính là ánh sáng kéo em ra khỏi tận cùng của sự mệt mỏi và áp lực
Lần đầu thấy anh, em đã bị rung động bởi nụ cười tỏa nắng của anh và chính nụ cười cùng tính cách đầy vui vẻ ấy của anh khiến anh trở thành bias của em. Nhờ những câu nói của anh đã truyền cảm hứng cho em và đã giữ em lại với thế giới này. Cũng chính lúc đó em quyết tâm học và sẽ đi du học Seoul. Em cứ nghĩ rằng anh chỉ là một vì sao mà em mãi không chạm tới được.
Khi nghe em nói về việc du học tại Hàn Quốc, lúc đầu, bố mẹ em phản đối nhưng có lẽ do bố mẹ tin em, muốn cho em 1 cơ hội để có thể tự lập nên sau 1 thời gian thuyết phục thì bố mẹ đã đồng ý cho em đi. Em đặt mục tiêu có thể xin được học bổng vì gia đình em cũng không khá giả nên không có đủ tiền để lo cho em đi. Sau bao công cố gắng học ngày học đêm, em đã đủ điều kiện nhận học bổng. Vậy là ước mơ được học ở Seoul cũng như được ở gần anh hơn đã trở thành hiện thực rồi.
Mọi chuyện bắt đầu từ lúc em sang Seoul du học, một câu chuyện tình yêu mà chính em cũng không ngờ tới ở trên mảnh đất đầy thơ mộng này....
Lần đầu viết nên có sai sót, có zì mng góp ý cho t nha 😘 iuuuu mng nhìu lém aaaa ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dokyeom x you] Những mẩu truyện với Dokyeomie ~
RomanceDo iu Dokyeomie quá nên t đú đởn viết fic =))) Lần đầu viết truyện nên sẽ có những sai sót ạ, nên mong mọi người thông cảm và góp ý nhẹ nhàng nhaaa ~ 💗