11 giờ :Heeseung nằm giữa giường tay quơ quơ trên nệm tận hưởng không gian riêng của mình, chuẩn bị chìm giấc 'ting...ting' - tiếng chuông điện thoại reo liên hồi khiến anh tỉnh( Giờ này mà ai gọi vậy), anh khó chịu cầm lấy điện thoại :
- Alo ai vậy?- Giọng nói có chút gắt gỏng.
- Em chào anh em là Jake đây ạ , em xin lỗi vì đã làm phiền ,em chỉ muốn biết anh về nhà có an toàn không th..- Bên kia đáp lại bằng giọng tủi thân.
- Là em à, không sao đâu anh vừa mới về nhà rồi .- Nghe giọng đầu dây bên kia anh hạ giọng.
-Dạ vâng, vậy là tốt rồi ạ :))em rất vui khi anh bắt máy của em. Anh nghỉ ngơi đi ạ em không làm phiền anh nữa.
-Ùm tạm biệt, em nghỉ ngơi đi.- Heeseung cười gượng.
Cuộc gọi kết thúc, anh tiếp tục giấc ngủ dang dở.
Bên kia, chẳng biết nghĩ gì mà ánh mắt sâu thẳm trở nên sắc bén : '' Không sớm thì muộn nai nhỏ cũng sập bẫy".
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Phía Jay
Trên bàn làm việc ,hình ảnh chàng trai khó chịu đang cau mày tay lật tờ profile tuyển người, hết tờ này đến tờ khác. Đó là Jay em trai của Heeseung, cậu đang tìm người mẫu cho kì này nhưng tìm mãi từ nãy giờ không ai phù hợp. Cậu sắp điên lên rồi.
'' Cốc cốc'' tiếng phát ra từ cánh cửa trước mặt.
- Vào đi.
- Ô có chuyện gì mà cậu nhăn mặt dữ vậy Jay- Giọng nói thanh thoát của một người đàn ông.
- Hừm Park Sunghoon cậu đến đây thì đi tìm Sunoo đi tôi không rảnh tiếp cậu.- nhìn về phía chàng trai kia cậu bực bội đáp lại.
Park Sunghoon thằng bạn chí cốt của Jongseong, bằng tuổi cậu là vận động viên trượt băng -hoàng tử của làng nghệ thuật hàng tá người theo đuổi nhưng chậu đã trồng hoa.
-Thôi nào, tôi đến đây muốn giúp cậu mà nhìn bộ mặt như giết người thế kia tôi buồn lắm nha- Sunghoon lấy tay vờ lau nước mắt.
-Có chuyện gì nói nhanh.- Jay đáp.
- Nghe nói cậu đang không tìm được người mẫu cho đợt này đúng không?
-Uk không ai phù hợp .- Hai tay xoa lông nheo, cậu nói với giọng mệt mỏi.
- Tôi có người muốn giới thiệu cho cậu.- Sunghoon mỉm cười.
'Tiếng mở cửa'
Jay ngẩng đầu nhìn về phía cửa ,bóng dáng một cậu trai đứng đó nhưng mà sao trông quen quen , đây chẳng phải em trai thứ 2 kiêm trợ lí của anh trai mình con mèo nhỏ cute sao.-Yang Jungwon?- Cậu nghi hoặc hỏi.
-Anh Jay?- mèo nhỏ ngạc nhiên .
Jungwon là trợ lí của Heeseung , em mới làm được vài tháng nay thôi nhưng hai anh em đã thân thiết như mấy năm , mèo nhỏ chỉ biết 'anh trai' có người em làm CEO chứ không biết công ty nào, em chỉ gặp Jay vài lần. Em có ấn tượng khá tốt về cậu.
Mèo nhỏ đa năng ngoài công việc trợ lí viết tiểu thuyết em còn là một model part time. Chẳng là em đang trên đường từ phòng casting về thì gặp ông anh rể trời đánh Park Sunghoon . Chẳng nói chẳng rằng kéo em đi đến chỗ này kêu hợp đồng gì đó.Ai ngờ đâu đây là công ty anh Jay, em ngạc nhiên lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự đáng yêu nguy hiểm
Fanfiction" Liệu anh có thể yêu em được không?" "Anh sẵn lòng" Thiên bình yêu thích cái đẹp sao chịu được sự dễ thương đầy nguy hiểm của Bọ Cạp đây. Tác giả boylove cùng chàng diễn viên nguy hiểm sẽ có chuyện tình thế nào?