Kinah's Labstory
We started being a strangers, sa GC tayo unang nagkakilala at nag usap.
Kulitan, asaran at tawanan we enjoy every little seconds we talk. Akala ko nung una hanggang doon lang, Pero di nagtagal umamin ka.umamin ka Pero, I reject you. because I have a commitment with someone else and he is Dave.
Pero nangungulit ka parin that time so I decided to make a move, pinakilala ko sayo yung BestFriend ko si Savannah and good thing I know is nagkakamabutihan na kayo.
it's been a week akala ko okay na talaga kayo, but sabi mo it didn't work , kasi you fell something wrong na parang hindi ka naman kinikibo at parang wala naman siyang paki alam.
Pero winalang bahala ko Yun kasi I know that if you really love that person you have to do something to fix that relationship you had.Pero ang bilis ng pangyayari, dahil sa mga Ora's at araw na Yun kailangan ko din ng kanlungan at isang tunay na kaibigan, beacuse Dave and I are broken apart.
Ikaw yung laging nanjaan, ikaw yung lagi Kong nakakausap, ikaw yung lagi Kong sandigan, hindi ko alam na unti unti ko ng nakakalimutan si Dave because of you. at sa subrang bilis ng Ora's at araw diko namamalayang nahuhulog na ang loob ko sayo.
Habang nag-uusap tayo nabanggit mo sakin na hindi ka talaga kayang bigyan ng chance at pagpapahalaga ng best friend ko. Then that moment I want to grab the opportunity na umamin sayo Pero nag alangan ako kasi I felt that you like her that time kaya nanahimik ako at binaliwala ko yung nararamdaman ko.
pinalipas ko ang Ora's at araw pero habang tumatagal tayong nag uusap lalong lumalalim ang pagkaka gusto ko sayo. pagkakagusto na Sana hindi nalang pala pinaalam.
Then a day after that for the third time ginugusto mo parin ako kahit ilang beses na kitang hinindian, Pero this time may nararamdaman na din ako sayo, hindi ko alam kung paano mag react or kung ano yung sasabihin sayo. Pero sa Huli pinayagan din kitang pumasok sa buhay ko, kahit alam Kong Mali dahil alam Kong may commitment ka sa Bestfriend ko na dapat mong tuparin.
Please Vote for part2.
Thankyou🫶