Chapter 1
WARNING ⚠️: R/18 ‼️ BAWAL SA BATA. KAYA NAMAN KUNG IKAW AY 17 YEARS OLD PABABA, LAGPASAN MO NA LANG ANG STORY NA ITO.
“F*ster… Ohh… De*per…”
Ang naglalakasan na ung*l at s*lpukan ng dalawang kung anuman ang siyang maririnig sa paligid. Sa lakas niyon, paniguradong pati ang hindi dapat makarinig ay naririnig na iyon. Sa lakas ba naman ng volume niyon.
Kinuha ni Lyxhel ang remote control at pinatay ang T.V. pagkatapos ay isang matalim na tingin ang ipinukol niya kay Traios na nakabuy*ngyang lang ang ipinagm*malaki nito habang itin*taas-b*ba ang isang kamay roon. “Gosh, babe! Ang aga-aga, ang l*swa-l*swa mo na agad.”
Ung*l naman ang sinagot nito sa kaniya bago kumawala sa kah*baan nito ang mal*pot nitong k*tas. Pinagkrus ni Lyxhel ang kaniyang mga braso. “Babe, can you stop being so h*rny every morning? Para kang hindi napapagod, eh. Hindi ka ba papasok ngayon?”
“Oh, shut up, love. Para namang hindi ka pa sanay sa ‘kin. We’ve been together for almost three years now. Come here and just kiss me.”
Pero hindi agad sumunod si Lyxhel, kunwa’y wala siyang narinig ngunit tumayo si Traios at ito na ang gumawa sa gusto nito. Sinungg*ban nito agad ang kaniyang labi. Para itong uhaw sa halik dahil kung halikan siya ay para bang wala nang bukas.
As they kiss like there’s no tomorrow, Traios hands roamed around her body. From her neck up to her precious gem. Then, one f*nger instantly went ins*de there. Until they end up being in bed. They t*ste each other up to their likings.
Habol pa ni Lyxhel ang kaniyang hininga nang humiga sa ibabaw niya si Traios. Habol-habol din nito ang hininga. Maya-maya pa’y naramdaman na naman ni Lyxhel ang kah*baan nitong tum*tusok sa kaniyang hiy*s.
“Babe, tama na. Pwede bang pumasok na muna tayo? I’m sure, everyone’s already looking for you. Kahapon ka pa nandito sa unit ko.”
“Oh, come one, love. You know very well that the mall can run without me. I can do whatever I want to do.”
Sumeryoso ang mukha ni Lyxhel. “Pero paano siya? Baka hinahanap ka na niya. Mabuti pa ay umuwi ka na lang muna. Wala akong trabaho na matatapos kung aaligid-aligid ka sa akin.”
Naramdaman ni Lyxhel ang pagbuntonghininga ni Traios dahil na rin nakadagan pa rin ito sa kaniya. Nakasubs*b sa pagitan ng kaniyang d*bdib. Iniangat nito ang tingin sa kaniya. “Are you jealous, love?”
Lyxhel laughs. “Ako? Magseselos. Hindi noh? We both know the real score between the two of you. Kaya hindi ako magseselos. Never.”
Ngunit taliwas sa sinasabi niya ang kaniyang iniisip. Nagseselos siya, iyon ang totoo. Pero wala naman siyang karapatan na magselos, pinili niya ito. Pinili niyang papasukin sa buhay niya si Traios kahit na alam niyang kapag nalaman ng lahat ang relasyon nila, maraming mag-re-react, at magagalit sa kaniya.
For sure, they might think that she should die and if ever she really dies, she deserves it.
“Traios, work is waiting for us. And someone’s waiting for you, too. Kaya bumangon na tayo. Maligo at magbihis. Para makaalis na tayo.”
Kanina pa talaga sila kumain at kaliligo niya lang talaga pero dahil sa ginawa nila ay kailangan na naman niyang maligo. Hindi naman pwedeng hindi siya maligo dahil malagkit sa katawan. Isa pa ay pinaulan pa sa buong katawan niya ang kat*s nito.
“Sabay tayong maligo?” suhestiyon nito na hindi naman niya pinaunlakan. Wala na sila talagang magagawa ng maayos sa araw na iyon kung sasabayan niya ang kapilyuhan ni Traios.
BINABASA MO ANG
FPS 1: His Illicit Affair
RomanceHis Illicit Affair Forbidden Passions Series A Collaboration Genre: Erotic Romance/R-18 Status: Complete Lyxhel Crizyna Artevazes' parents had one wish for her: to choose a man who'd genuinely love her and never deceive her. They also advised her...