- Cờ vua có một biến, gọi là biến tứ mã trong phòng thủ Ấn Độ cổ. Cậu cũng biết, khi cánh hậu phát triển mã trắng c3, mã đen đi c5 thì sẽ cho ra thế cờ tứ mã đối diện nhau. Và nếu một trong hai quân mã đi thêm ít nhất hai vòng ở cánh hậu nữa, thì chắc chắn mã trắng và mã đen có thể đứng áp sát vào nhau, tạo thành một "thế" phải gọi là cực kỳ khiêu khích... Giống như chúng ta bây giờ! - Jaehyun áp sát mặt Taeyong vào tường, miệng thì thầm vào tai của Taeyong, tai trái đang gỡ những sợi tóc bết dính vào bên má Taeyong vì mồ hôi rơi không ngừng của anh.
Taeyong thở gấp, nhưng nó còn tùy thuộc vào nhịp độ của Jaehyun ở phía sau. Cứ vậy, đã được gần 10 phút trôi qua, hai người phối hợp rất nhịp nhàng, không cần mất thời gian để làm quen hay tìm hiểu tốc độ của nhau.
Có lẽ đây là cách làm tình của những người lạ với nhau, không nói gì nhiều, trực tiếp đi vào việc và có thể giúp nhau và giúp cả bản thân làm sao đạt được khoái cảm nhanh nhất có thể. Đúng vậy, thực tế là Taeyong và Jaehyun gặp nhau còn chưa được 12 tiếng đồng hồ.
Jaehyun dần hòa nhập được với Taeyong, khi tiếng thở của anh đã khiến cậu không tự chủ mà thốt ra những tiếng rên dâm dục. Đó là những gì mà Taeyong muốn nghe. Anh - một người rất ghét đi bộ, ghét đứng yên vì đôi chân quá dài nên hay bị mỏi chân, nhưng chỉ cần được Jaehyun "phục vụ" tận tình như thế, có đứng bao lâu anh cũng không phiền lòng. Cảm giác đau mỏi chân cũng không xuất hiện, bởi vì những sợi dây thần kinh cảm giác của anh đang dồn hết tốc lực để hoạt động cho cơ hậu môn bên dưới.
Taeyong không chắc chắn liệu có ai nghe thấy âm thanh khiếm nhã phát ra từ trong căn phòng này hay không, vì bây giờ đã là 2 giờ khuya. Nhưng nếu để ai đó trông thấy hoặc bắt gặp hai kỳ thủ của hai nước đối thủ đang làm tình mãnh liệt trong văn phòng của Chủ tịch Liên đoàn cờ vua Iceland thì thật là đáng chết chứ không phải chỉ đáng xấu hổ. Nhưng anh có vẻ không lo lắng được lâu cho lắm, vì hình như Jaehyun đoán được suy nghĩ của anh, cậu thúc thật mạnh vào, mạnh gấp 2, 3 rồi 5 để Taeyong về lại đường đua.
- Người gì đâu vừa giỏi đọc vị, vừa giỏi phang nhau! - Taeyong nghĩ thầm trong hormone sung sướng.
Khi tốc độ tăng lên gấp 5 so với ban đầu cũng là lúc Jaehyun báo cho Taeyong rằng cậu sắp về đích, hai người sắp phải tạm thời dừng lại cuộc đua hôm nay.
Chất nhầy theo chiều dọc chạy xuống, ướt đẫm hai bên bẹn của Taeyong trong khi vật gì đó săn chắc của Jaehyun đang ở bên trong của Taeyong vẫn còn giật nhẹ khi vừa phóng tinh. Taeyong mắt nhắm mắt mở, không được ăn ngon nhưng miệng lại cười mãn nguyện hơn bao giờ hết.
Chưa kịp mở hẳn hai mắt ra thì anh đã cảm nhận được ánh sáng từ những chiếc đèn trong căn phòng đang soi rõ mồn một từng hành động hai người. Nhìn từ xa, hai người xếp hàng dọc, nối nhau quay mặt vào bức tường, mông người trước có vẻ hơi nhô ra, hạ bộ người sau lại nép sát vào người trước. Áo còn mặc nhưng quần thì không thấy đâu, để lại hai đôi chân trần dài miên man.
Cả Jaehyun và Taeyong đều trân trân mắt nhìn ra cửa phòng.
Rất may Taeyong đã kịp tỉnh giấc, bởi nếu giấc mơ diễn biến thêm 5 giây nữa, có thể anh sẽ lên cơn đau tim và vào viện ngay lập tức. Có gì đó chẳng còn lạ lùng nữa diễn ra, khi anh nhìn xuống phía dưới và thấy "bé Yong" đang ướt sũng. Anh đờ ra đó, đúng là không lạ gì thật, vì mỗi khi chỉ cần nhìn thấy ai vừa mắt một chút, Taeyong trong đầu đã vẽ ra hẳn 999 cảnh âu yếm với người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaeyong | phép màu ở reykjavik
FanfictionJung Jaehyun - Lee Taeyong. Warning: Ngôn ngữ, tình dục.