Buổi đêm qua đi đón chào ngày mới lại đến . Hôm nay cả lớp A được nghỉ sau trận chiến ở USJ . Tiếng chuông đồng hồ báo hiệu cho thời gian phải tỉnh giấc , Boboiboy mệt mỏi vươn vai một cái rồi lết cái thân vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân . Izuku sau một giấc ngủ dài đằng đẵng cũng thức dậy đón chào ngày mới . Trong lúc hai anh em họ đang vệ sinh cá nhân vì ở dưới bếp , mẹ đã chuẩn đồ ăn sáng cho cả hai anh em .
Sau một lúc vệ sinh cá nhân cũng như làm một số việc lặt vặt khác thì cả hai cũng xuống lầu ăn sáng . Hôm nay cả gia đình họ sẽ đi chơi cho khuây khỏa đầu óc . Thật ra cái ý tưởng này là do nhóm nguyên tố chuẩn bị cho họ từ lâu , giờ mới có dịp thực hiện . Sau khi ăn sáng xong thì học bắt đầu đi dạo phố trước . Không khí trong lành , tiếng chim hót lảnh lót trên bầu trời thăm thẳm , những đám mây bồng bềnh trôi. Bổng Izuku nảy ra một ý tưởng , quay sang hỏi :
- Mẹ và anh có muốn ra biển chơi không ?
Mẹ cậu suy nghĩ một chút rồi gật đầu đồng ý .
- Nhưng chúng ta phải mua một chút đồ để đi chơi biển đã
Cả 3 đành tấp vào một cái Trung tâm thương mại gần đó để sắm đồ . Với lòng hiếu thảo muốn báo đáp công ơn của vị phụ huynh đã nuôi lớn mình bao năm nay thì các món họ mua đều được Izuku và Boboiboy giành trả tiền hết . Khi mẹ hỏi cả hai lấy số tiền khổng lồ đó từ đâu ra thì cả hai chỉ cười rồi lảng đi .
Nói cho mà biết chứ làm thành viên của trạm TAPOPS cũng nhiều tiền lắm chứ bộ , pháp sư hoàng gia cũng nhiều tiền lắm nha . Bằng chứng là trạm từng bị phá hủy do sự báo không thể nào báo hơn [ vụ của cái ông thuyền trưởng và vụ của Retak'ka ] của cậu bé nguyên tố nhưng vẫn đủ tiền xây lại cái trạm rất chi là hoàng tá tràng còn gì :) Còn bên Izuku thì làm pháp sư hoàng gia rất chi là nhàn hạ . Chỉ cần quanh quẩn trong thành rồi giúp đỡ người dân ( không bắt buộc ) và kiểm tra hàng phòng ngự xung quanh vương quốc cũng như đi gặp vua mỗi khi ngài gọi , luôn ra trận khi gọi là ok . Tiền lương tháng nào cũng rất hậu hĩnh đó nha dù không phải ra trận hay ra trận tiền lương cũng vậy , có khi được thưởng thêm [ đủ mua 2 căn biệt thự một lúc mà vẫn đủ dư 136000 đồng vàng ( một đồng vàng = 2 000 000 vnđ ( cái này tự chế ra )) ] .
Cứ như vậy họ chơi trong thương mại gần hai tiếng , khi chuẩn bị ra về thì mẹ cả hai có nhìn thấy cái quạt và kẹp khá đẹp nên định đi tới mua vì giá nó khá vừa túi. Xong xuôi thì họ cùng ra bãi biển bằng dịch chuyển của Izuku .
Tại bãi biển .
Bãi biển trải dài vời làn nước xanh lung linh tuyệt đẹp cũng bãi cát trắng . Nhanh chóng đi gửi đồ rồi thay quần áo xuống biển tắm . Nước biển mát lạnh đánh bay hết những mệt mỏi của cả hai anh em nhà Midoriya . Inko thì không xuống tắm mà chỉ nằm thư giãn ở trên bờ . Bỗng một người con gái với mái tóc trắng tới chào hỏi họ .
[ ảnh của ẻm ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Boboiboy đến thế giới Bnha
Science FictionTui không biết diễn tả như nào nên mọi người đọc thì nhận xét giúp tôi nhé.Yêu mọi người tác giả: con mắm ngâm cơm( •̀ ω •́ )✧