" Từ khi sinh ra, tôi đã được ông trời ban cho một khả năng..."
" Đó là tạo ra kim cương."
.
.
.
.
.
.
.
.Chát !
Chát chát !
Tiếng roi da được một người đàn ông lực lưỡng quất mạnh vào da thịt. Roi da chạm đến đâu là làn da của người bị đánh ửng đỏ đến ứa cả máu. Nhưng kì lạ thay, bị đánh đến trọng thương như vậy mà người ấy vẫn không hề rơi một giọt nước mắt, hay một tiếng kêu la. Khiến cho kẻ cầm roi bắt đầu hết kiên nhẫn và chửi bới:
" Mẹ kiếp ! Mặt mày cũng dày thật đấy. Đánh mày sắp thân tàn ma dại rồi mà mày không khóc. Tốn công vô ích của tao."
Tên đàn em bực tức vứt mạnh roi da sang một góc, tiện chân đá một cái thùng ở gần đấy rồi ngồi phịch xuống trước mặt người bị đánh:
" Mày lì thật đấy JungKook. Nếu mày khóc và thải ra cho tao vài cục đá có giá trị kia thì tao đã không đánh mày ra nông nỗi này rồi." Tên đó lấy một tay nâng cằm em lên.
Khuôn mặt bị tát đỏ ửng cả hai bên má, khoé miệng dính máu vì bị em cắn chặt chịu đau để không phải khóc. Em đã bị họ tra tấn một thời gian dài, vì đã lỡ để bọn họ nhìn thấy được bí mật động trời của mình...
.
.
.Jeon JungKook - Một thiếu niên 20 tuổi làm công việc bán thời gian cho xã hội. Mẹ em mất sớm, cha em vì muốn con mình có đầy đủ tình yêu của cả cha lẫn mẹ. Nên đã đi thêm một bước nữa, mà kết hôn với một người phụ nữ goá chồng có một người con trai kém em 3 tuổi. Cả gia đình em vẫn sống rất hạnh phúc, cho đến khi năm em 18 tuổi, cha em không may xảy ra tai nạn khi đang đi trên đường và đã không qua khỏi.
Quả thật, tuổi 18 luôn là tuổi đẹp nhất của mỗi người. Là tuổi mà những người thanh niên sẽ bắt đầu một cuộc sống tự lập cho riêng mình, tiếp tục phát triển những ước mơ, để tìm kiếm sự thành công của mình ở tương lai sau này. Nó là một tuổi đầy sự nhiệt huyết và quyết tâm cố gắng. Nhưng có lẽ, ở tuổi 18, em lại phải đi ngược hoàn toàn với vòng tuần hoàn đời sống của con người.
Em phải đối mặt với cái chết của cha, bị mẹ kế trở mặt đối xử tệ bạc với mình. Hằng ngày bắt em phải làm lụng việc nhà, ra ngoài kiếm tiền đem về cho bà ấy. Cái gì ngon và tốt bà đều đưa cho con trai ruột của mình, coi em như người ở, chỉ có thể sử dụng lại đồ thừa thãi mà họ thải ra. Bà ta rất nhiều lần muốn đuổi em ra khỏi nhà, để có thể dễ dàng chiếm lấy mọi tài sản ở trong căn nhà đó. Nhưng may thay cha em đã đi trước một bước, ông đã để em đứng tên trên quyển sổ đỏ ở trong căn nhà của mình...
Vào một ngày nọ, tại một con hẻm chật chội không mấy sáng sủa. Chỉ vì tiếc thương cho một con mèo hoang xấu số, đã bị người dân ở xung quanh đánh đến chết và vứt cạnh thùng rác ở gần đó. Nước mắt em bất giác rơi lã chã xuống mặt đất, cứ rơi được vài giọt thì lại có một viên kim cương chảy theo dòng nước mắt ấy.
Em không biết tại sao mình lại có khả năng tạo ra kim cương như vậy. Nhưng điều này chỉ có duy nhất bố mẹ của em biết. Để đảm bảo an toàn, thì em không được nói cho ai biết. Nếu không họ sẽ truy tìm em khắp nơi lợi dụng để kiếm ra tiền, hoặc bị đem ra làm thí nghiệm. Cha mẹ của em cũng rất lo lắng, vì thế họ luôn phải khiến cho cảm xúc của em trở nên vui vẻ. Trao cho em mọi niềm vui và hạnh phúc ở trên đời này. Họ cũng không lợi dụng điều này mà lấy đi những viên đá quý ấy. Chỉ khi nào em khóc thì mới lấy chúng mà trang trải cho cuộc sống. Và vì thế nên gia đình của em cũng là một gia đình giàu có, khá nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Nước mắt kim cương
FantasyĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...