(M/m): màu tóc(H/c): màu mắt
...........
Nếu có một điều ước.Em ước mình sẽ là cát bụi mặc cho gió cuống bay đi thật xa.
Để rồi hòa vào không khí và tan biến mãi mãi...
Nếu biến mất trên cõi đời này em sẽ không cần phải sống một cuộc đời đau thương như trước kia nữa.
Tại sao chúa lại tạo em ra và ban cho em sự sống nhưng lại không ban cho em thứ hạnh phúc mà em hằng mơ ước?
Em cũng là con người, cũng có cảm xúc, cũng biết vui, biết buồn. Nhưng tiếc thay từ khi sinh ra em đã không có tí cảm xúc nào với cái cuộc sống thối nát ở nơi trần gian đau thương này nữa rồi.
Em cũng muốn được làm một đứa trẻ bình thường và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, chỉ cần được như vậy, chỉ cần được thử cảm nhận hơi ấm của gia đình dù chỉ một lần thôi cũng đủ làm em mãn nguyện và hạnh phúc lắm rồi.
Nhưng điều đó đối với em có phải là quá xa xỉ không?
Liệu em có xứng đáng với nó không?
Em là một cô bé đã lớn lên khi không biết mặt mũi của bố mẹ mình ra sao cả, họ đã bỏ rơi em phải không?
Hay họ ghét em nên mới bỏ rơi em?
Tất cả đều không đúng.
Em không phải một đứa trẻ bị vứt bỏ, lại càng không phải một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác.
H/n T/b kẻ duy nhất và cuối cùng mang trong người dòng máu của gia tộc H/n, một trong những gia tộc hùng mạnh của giới chú thuật.
Với huyết mạch đang chảy trong cơ thể mình thì khi sinh ra, em đã được định sẵn là sẽ có một tương lai tươi sáng và rộng mở phía trước rồi.Nhưng trớ trêu thay, cuộc sống lại không bao giờ màu hồng cả, thực tế lúc nào cũng tàn nhẫn...
Trước khi em có thể cất lên tiếng khóc đầu đời và giương đôi đồng tử màu (h/c) lên ngắm nhìn thế giới rộng lớn ngoài kia thì một thảm họa kinh hoàng đã ập đến với chính gia tộc em.
Trong màng đêm đen tĩnh lặng và đáng sợ đến rợn người, huyết đỏ và thứ chất lỏng màu đỏ tươi mang mùi tanh tức tưởi không ngừng chảy ra và nhuộm đỏ khắp tòa dinh thự sa hoa của gia tộc H/n.
Chỉ trong một đêm cả gia tộc H/n đều đã bị tàn sát một cách dã man, tất cả thành viên trong gia tộc dù có là người mạnh nhất hay yếu nhất đi nữa thì cũng không thể thoát khỏi lưỡi hái sắt lẹm của tử thần.
" Cuộc thảm sát ấy đã đặt dấu chấm hết cho gia tộc H/n hùng mạnh "
Đó là những gì đám thượng tầng cũng như những gia tộc khác đã nghĩ khi hay tin cả gia tộc em đều đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ɢᴏᴊᴏ sᴀᴛᴏʀᴜ x ʀᴇᴀᴅᴇʀ] 𝐊ẻ 𝐦ạ𝐧𝐡 𝐧𝐡ấ𝐭 𝐯à 𝐞𝐦
Fanfictionviết để thỏa mãn đam mê của mình thôi, ai thích thì đọc, ko thích cứ việc bỏ qua, chứ đừng buôn lời cay đắng nhé. cảm ơn vì đã đọc truyện của mình ❤️