𝕿𝖍𝖎ê𝖓 𝖙𝖍ầ𝖓 𝖘𝖆 𝖓𝖌ã (2)

39 5 1
                                    

.......

- Lâu rồi không gặp H/n T/b.

Gojo Satoru với gương mặt lạnh tanh lên tiếng trước sự bàng hoàng và kinh hãi tột độ của cô gái trước mắt mình.

Sau nhiều năm không gặp thì em vẫn vậy, vẫn xinh đẹp như cái ngày hắn mất em...

Ngoại hình của em chẳng thay đổi chút nào cả, vẫn là cái hình hài nhỏ nhắn và gương mặt xinh đẹp tựa thần tiên như năm nào.

Nhưng có lẽ thứ duy nhất thay đổi ở em chính là đôi mắt xinh đẹp kia.

Trong kí ức của Satoru đôi mắt em chính là thứ đẹp nhất trên trần đời này mà một kẻ cao ngạo như hắn từng nhìn thấy. Vì đôi mắt ấy đã từng nhìn hắn dịu dàng và trìu mến biết bao, đôi con ngươi ấy đã từng chứa đựng hình bóng cao lớn của cậu thiếu niên đầy ngạo mạn và tự mãn của thời thanh xuân tươi đẹp năm nào.

Hắn yêu đôi mắt và yêu tất thảy những thứ thuộc về em, chỉ cần là em thì hắn đều yêu cả.

Nhưng tiếc thay, giờ đây thay vì là ánh nhìn đầy dịu dàng và ngây ngô như trước kia mỗi khi nàng nhìn gã thì trong giây phút này đôi đồng tử mà gã rất yêu ấy giờ đây chỉ mang một màu u tốt và lạnh lẽo biết nhường nào.

Đôi mắt em giờ đây lại phản chiếu hình ảnh của một gã đàn ông đáng sợ mà em không bao giờ muốn gặp lại chứ không phải là hình bóng của cậu thiếu niên dù kiêu ngạo nhưng lại rất tốt bụng như thuở thanh xuân em đã từng gặp.

- Satoru...

Em nghiến chặt răng, đại não em dường như đã ngừng hoạt động trong giây lát.

Miệng em thì ú ớ chỉ thốt ra được một tiếng " Satoru " mà thôi.

Em đã lường trước rằng dù cho bản thân có ẩn nấp kĩ thế nào thì chắc chắn trong tương lai em sẽ phải chạm mặt chú thuật sư mạnh nhất, Gojo Satoru mà thôi.

Nhưng có lẽ chính em cũng chẳng ngờ được rằng em lại đụng độ hắn ngay tại thời điểm này.

Tại sao?

Tại sao lại là hắn?

Tại sao phải là ngay trong thời điểm này chứ!?

Giờ em biết phải làm sao đây ?

Chạy sao?

Không được, hắn sẽ bắt được em nhanh thôi và kết cục khi hắn bắt được em chính là cái chết.

Hay là em đánh nhau với hắn trận luôn nhỉ?

Mẹ nó, cái này lại càng không được. Đánh nhau với tên này chẳng khác nào trêu đùa với tử thần đâu chứ.
Em có thể tự tin nói rằng sức mạnh và thuật thức của mình có thể gần sánh ngang với một đặc cấp. Nhưng để nói rằng em đủ sức để đánh bại Gojo Satoru thì chẳng khác nào là em đang mơ giữa ban ngày đâu chứ.

- Từ khi nào cậu lại trở nên nhếch nhác và kinh tởm thế này vậy, T/b? Hay tôi nên gọi cậu là " thiên thần sa ngã " ?

Gã vừa nói vừa bước tới chỗ em, khiến tim em không khỏi đập loạn. Em không muốn gã lại gần, lại càng không muốn gặp lại gã. Những giờ phải làm sao đây, chân em ... Hình như nó tê cứng mất rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ɢᴏᴊᴏ sᴀᴛᴏʀᴜ x ʀᴇᴀᴅᴇʀ] 𝐊ẻ 𝐦ạ𝐧𝐡 𝐧𝐡ấ𝐭 𝐯à 𝐞𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ