"Bia —— đồ uống ——”
“Thuốc kích dục—— sextoy——” âm thanh nhân viên tàu rao hàng từ xa đến gần mang theo xe đẩy hàng nhỏ, Tammy bị quấy nhiễu đến tỉnh lại. Nàng mở mắt ra, nhìn qua nhân viên tầm 20 tuổi hai má ửng đỏ, tóc ở sau đầu búi cao, nhưng đã có không ít sợi rơi ra, trán đẫm mồ hôi. Cổ quấn khăn lụa xanh tinh tế , nhưng dưới người bộ váy đã bị kéo nhăn nhúm. Giữa hai mông cái quần lót trắng đã bị vén qua một bên, hai bên đùi nhầy nhụa và có chất lỏng đục chảy ra . Vừa nhìn đã biết bị kha khá hành khách đụ trong xe.
“ Hê , cho tôi một chai nước kích dục xoa lồn loại mạnh nhất ” một người đàn ông trung niên ở hàng ghế phía trước hô lên.
“ Dạ ——” nhân viên tàu xe đẩy qua đi, đem đi một lọ nước kích dục cỡ một chai nước khoáng, đầu miệng chai có hình đầu cặc, “Loại này là 800.000 VND, tiền mặt hay chuyển khoản ạ?”
Người đàn ông lấy từ trong ví một xấp tiền mệnh giá lớn nhét vào cặp vú to của cô em bán hàng, không quên bóp nhẹ một cái, “Không cần thối lại.” Dứt lời liền mở ra nắp bình, không hề phòng bị một phen kéo qua em bán hàng, đem cái chai cắm thẳng vào lồn, bàn tay to đỡ chai, đem hơn phân nửa chất lỏng đều đổ vào lồn em bán hàng.
“A a a!!!! ——” nhân viên tàu bị cắm đến một tiếng thét chói tai, chai nước kích dục này không loại dùng một lần , nhiều như vậy lồn ẻm sao chứa được. Miệng bình thiết kế đặc biệt cắm ở bên trong lồn một giọt cũng không chảy ra. Trước đó lồn đã bị đụ địt nhiều lần tê dại, quá nhiều chất lỏng trong lỗ lồn lại cọ rửa tử cung, đem bụng nhỏ em bán hàng căng phồng. Lúc nãy đã bị hành khách đụ chảy nước ào ào, nàng kẹp chặt hai chân, hai tay gắt gao bắt lấy tay vịn của xe đẩy, cắn chặt môi dưới, cứ như vậy bị một cái cái chai bất lực mà bắn tới lên đỉnh.
“A a a!… Quý khách!! —— ân a! Lồn em trướng quá!!… Nha!! ——”
" Bán hàng vất vả , qua đây anh đụ cho đã lồn nè em” người đàn ông cười đỡ nhân viên bán hàng lên. Quần áo bị lột sạch chỉ còn giày cao gót , cặc cắm đụ liên hồi.
“A… A!!… Ha a!… Ha ha… A a a! Ân a!…” Nhìn thấy nhân viên tàu bị đụ gương mặt vui sướng , Nhã Mỹ nhìn thấy hâm mộ quá trời . Cô gái lo bán hàng chắc hẳn là bị đụ không tới nóc đi , vì vậy Nhã Mỹ quyết định thay thế nhân viên bán hàng đẩy xe đẩy để ẻm có thể được địt thỏa thích ( có tâm ghê chưa).
Vừa đẩy xe hàng, Nhã Mỹ không quên dẩu cặp mông cùng khe lồn múp mời gọi hành khách, cái lồn hồng hồng đỏ đỏ vừa bị dập cộng thêm lời nói mời gọi.
"Ai mua đồ vật thì được nắc em nhé , hihi"
" Nè mấy tên kia chừa cho tao nữa, tao cũng muốn mua"
Cả đám đàn ông xúm lại mua đồ, người thì hôn môi, người bóp vú , người nắc lồn. Khung cảnh dâm mỹ vô cùng.
“Ân ~~~! Ha a! Lại mạnh một chút a!! A!… A!…”
Lồn dâm bị đụ nhanh âm thanh phát ra ồn ào cả toa xe, người ở gần nhất lột miếng dán ngực,ngậm đầu vú dùng sức hút.
"Ư ..bắn bên trong lồn.. em đi ạ....a ..A.."
( Làm biếng viết quá mấy ní oi)