1 : sự trở lại của cầu thủ jeon jungkook

1.9K 83 5
                                    

"cầu thủ jeon jungkook mang số áo 13 quen thuộc đã quay trở lại, và anh ấy đang dần lấy lại phong độ sau lần chấn thương kinh khủng nhất trong sự nghiệp của mình. cuối cùng phép màu cũng đến với anh ấy, trải qua rất nhiều cuộc phẩu thuật và nổ lực không ngừng nghĩ của anh ấy, anh ấy cũng có thể trở lại sân cỏ, và năng nổ với đam mê của mình một lần nữa!"

"trận giao hữu giữa hai câu lạc bộ busan ipark và ulsan hyundai vẫn đang được diễn ra hết sức sôi động, khán giả hôm nay trên khán đài cũng thật đống đúc để cổ vũ cho sự trở lại của cầu thủ jeon jungkook, anh ấy là một người tài năng và nhan sắc siêu đẹp trai. hãy chúc cho anh ấy và cả đội có một trận đấu thật tuyệt vời và đạt được nhiều điều muốn hướng đến, hãy dành cho họ một tràng pháo tay nào!"

người đàn ông khẽ mỉm cười, khuôn mặt sáng ngời của anh được phóng đại trên màn hình led, trong một khoảnh khắc liếm môi tự nhiên của mình mà làm biết bao thiếu nữ trên khán đài la hét vì sự quyến rũ người đàn ông này mang lại cho họ. những phút tiếp theo, anh ấy nằm phịch xuống nhăn nhó khi đầu gối lại dồn đến một cơn đau khủng khiếp, thêm tác động của cầu thủ đội bạn nhắm đến mình. nhưng chỉ vài giây sau đó, anh buộc mình phải tự đứng dậy và tiếp tục trận đấu đang còn dang dỡ. là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng trong làng túc cầu, với ngoại hình ưa nhìn, gương mặt đẹp trai hoàn hảo. ngoại hình vừa đẹp trai vừa dễ thương của jungkook khiến vẻ đẹp của anh có đẳng cấp riêng. thành thật mà nói, không có nhiều người nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp đó. không quá lời khi nói rằng jungkook chính là định nghĩa lại cho tiêu chuẩn sắc đẹp trên toàn thế giới hiện nay. cùng với tài năng vốn có của mình, không khó để anh ấy nổi tiếng và được nhiều người săn đón. jeon jungkook sinh ra và lớn lên tại busan, anh cũng chỉ như những người khác, được đào tạo ở một trường cấp 3 không quá nổi tiếng, anh không quá cầu kì, căn bản chỉ muốn cuộc đời của mình sẽ gắn bó với nơi này mãi mãi, không phải ganh đua, bán thân mình cho những hợp đồng nước ngoài hay phải phân vân chọn vào câu lạc bộ nổi tiếng nào đó. busan là nơi đã sinh ra anh, đã tạo anh nên hoàn hảo thế này, và nơi này cũng sẽ là nơi đồng hành cùng mình suốt chặn đường túc cầu còn lại của mình cùng câu lạc bộ có tên là busan ipark.

một cầu thủ như anh sẽ không bao giờ hài lòng với những gì mà mình đã làm và đang có. đó cũng chính là lúc anh nhận ra, không phải việc gì cũng có thể giải quyết được. khi anh bất lực đau đớn vật vã trên sân chỉ vì những lần phạm lỗi của người khác. trước mỗi trận đấu, anh luôn chuẩn bị trước cho mình một tâm lí thật vững vàng, nhưng khi sự việc xảy đến, nỗi đau ấy lại khiến một người đàn ông vô cùng mạnh mẽ cũng phải khuất phục, không tự chủ được bản thân mình mà bật khóc. khoảnh khắc mà không một cầu thủ nào mong muốn điều đó sẽ xảy đến với mình, chấn thương là một bóng ma luôn in sâu trong tâm trí của không ít người đang theo đuổi sự nghiệp bóng đá của mình. và khi mình quá giỏi, sẽ có rất nhiều ganh ghét và muốn phá hủy nó. jungkook đã vô số lần đối diện với tử thần, đối diện với việc mất đi khả năng chơi bóng, nhưng anh không muốn từ bỏ dễ dàng một cách lãng phí như thế, cuộc đời của anh chỉ quẩn quanh với trái bóng, sao có thể vì một chút tiêu cực mà từ bỏ? dù cho nó có rất ít phần trăm thành công?

|jjk.pim| be crazy about jimin. [ H ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ