jungkook bế em ra khỏi xe trong khi người được bế thì phản kháng từ chối kịch liệt, nhanh chóng mở cửa và đưa em bé vào trong nhà. jungkook sống một mình, anh đã mua hẳn một căn biệt thự ở gần biển để có thể thoải mái với bản thân mình, tránh bị các tay săn ảnh dòm ngó, ở đây an ninh rất an toàn, chỉ những người có thẻ mới được phép vào, thế nên jungkook rất thảnh thơi, lại cực kì dễ dàng thỏ thẻ lời thương với "bạn thân" nhỏ tuổi của mình. jungkook cũng không thích sống chung với gia đình cho lắm, họ có thể sẽ bị làm phiền và nhiều việc nghiêm trọng khác có thể xảy ra theo chiều hướng tiêu cực, đó cũng có thể là một sự lựa chọn tốt cho cả anh và người thân của anh.
"ngoan nào em bé, nếu không muốn ăn cơm thì em bé cứ tiếp tục quậy anh tiếp đi!"
"em ngon mà..oppa"- em lập tức liếc xéo nhưng hai tay vẫn luôn ôm chặt cứng cổ của anh cầu thủ jeon jungkook.
"em bé mà ngoan thì anh sẽ thưởng nhé, được không?"
"anh thả em xuống đi mà, chân anh chỉ vừa khỏi thôi..em sợ.."
"không đau, anh ổn!"
"anh hông thương em!"
"anh thương bé!"- jungkook ân cần đặt lên má em một nụ hôn ấm áp dỗ dành.
"bế em thế này sẽ khiến anh mỏi."
"khi nào anh mỏi thì anh sẽ nói với em, giờ thì anh vẫn còn khỏe lắm, bế em cả đời này cũng được đó."
"em sẽ không để anh bị đau thêm vì em đâu ,nếu bây giờ anh jungkook có đau thì anh jungkook vẫn sẽ bảo không đau, em hiểu ý anh quá mà."
"thôi, ngoan nào em bé. nghe lời anh đi, anh thương em mà."
jungkook bế chặt em trên tay, không nhanh không chậm lên đến trên phòng. đặt em nhẹ nhàng xuống giường, anh vuốt mái tóc đang dần bết lại của mình, rồi lại nháy mắt với người nhỏ tuổi đang nằm gọn gàng trên chiếc nệm mềm mại và thỏa mãn mà từ từ nhắm hờ mắt mình lại ngay sau khi đáp lại cái nháy mắt của anh với nụ cười hơi nhếch lên. anh cuối người xoa xoa má em, lại khẽ mỉm cười nhìn anh rồi dang rộng cánh tay ngỏ lời muốn anh ôm. jungkook lắc đầu chỉ vào cơ thể đang dần bốc mùi của mình.
"lúc nãy em với anh đã ôm nhau thắm thiết rồi còn gì, anh là đang biện lí do không chính đáng thôi, anh không muốn ôm em nữa, jungkook đáng ghét!!!"
"đợi anh tắm xong đi mà em bé. em thơm lắm, không muốn em bị vấy bẩn vì mùi hôi của anh chút nào."
em không thèm trả lời, hai tay khoanh lại xoay mặt ra ngoài cửa sổ nhìn khoảng trời tối mịt, xen vào là những ánh đèn đường mờ mịt, nhưng ngay sau đó lại nhanh chóng ngồi dậy nhảy cẩng lên người anh mà ôm chặt.
"anh thế nào cũng xứng đáng với em cả, oppa"
"xứng đáng hả?"
em chủ động chiếm lấy môi anh người yêu, tuy em còn vụng về trong những chuyện thân mật như thế này nhưng lúc nào cũng khiến cho jungkook phải thỏa mãn vì đôi môi mê người này của bản thân mình, căng mọng, mềm mại và rất quyến rũ. mấy ai có thể cảm nhận được điều này ngoại trừ cái tên jeon jungkook. chỉ có mình anh mới được quyền thưởng thức toàn bộ hương vị ngọt ngào này của em mà thôi, chỉ một mình anh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pim| be crazy about jimin. [ H ]
Fanfictioncầu thủ jeon jungkook chìm đắm vào tình yêu và sự ngọt ngào của em "bạn thân" park jimin. @nhquynkmin DO NOT REUP.