"Đất trời hỗn loạn,yêu ma quỷ quái"
Từ khi Vô Phong hình thành,võ lâm cũng chẳng còn nhiều môn phái.Vô Phong là "lò đào tạo sát thủ"đích thực,đứng đầu là Quái.Trái với Vô Phong,Cung môn là phe phái luôn khiến Vô Phong bực mình khi nhắc tới.Từ rất lâu,Vô Phong và Cung Môn là trận chiến không có hồi kết.
Để hình thành nên một Cung Môn hùng mạnh,là sự giúp đỡ của Tứ đại gia tộc. "Phong-Hoa-Tuyết-Nguyệt"
Trong đó,Phong gia có đóng góp nhiều nhất,nhưng biến cố năm đó khiến một gia tộc lớn trong võ lâm diệt vong.(Phong gia)
Phong trưởng lão dặn dò con gái mình là Phong Nguyệt Ly,ông đã đưa hết những món đồ quan trọng bảo cô cầm hoặc mang đi cất giấu.
Xong liền cho người đưa cô ra khỏi phủ,sau đó một chuyện đau buồn mà cô có chết cũng không quên được.Nỗi lòng ôm hận Vô Phong nảy ra từ đó.
Sáng hôm sau,Cung Thượng Giác cùng Cung Hồng Vũ tới mọi chuyện đã không thể cứu vãn.Bọn họ có lật tung cả Phong phủ lên cũng không tìm được một người.7 năm sau,đứa trẻ năm nào khiến Cung Môn chiếu cáo thiên hạ, tìm kiếm khắp nơi vẫn không ra.Giờ đã lớn,và là sát thủ cấp Quái của Vô Phong.
(Ngoại thành-nơi chôn cất Phong gia)
Một đám người áo đen xuất hiện quanh nơi đó,khói sương mù mịt không nhìn rõ mặt.Người đứng đầu là dáng vẻ của một cô nương.Nếu không phải Phong Nguyệt Ly thì rốt cuộc có thể là ai nữa cơ chứ?!
"Phong gia là nơi chủ nhân sinh ra..nhưng kí ức đó chủ nhân hãy quên đi,muốn làm được chuyện lớn thì phải xoá bỏ những thứ đó"
"Ngươi...nghĩ những thứ gọi là tuổi thơ đó ta còn nhớ sao?Vốn đã quên đi từ rất lâu rồi!"nàng cúi đầu dập bái 3 lạy trước mộ Phong trưởng lão
"Phụ thân,con gái bất hiếu!Giờ không thể làm theo ước muốn của người....!"Lời đồn đó đã bay tới tai Cung Thượng Giác,hắn không thể ngờ cô nương Phong gia vẻ ngoài yểu điệu năm đó,đã trở thành sát thủ.Nhưng hắn trong một lần giao dịch với Bi Húc,đã thấy cấp Quái là ai!.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN_Vân Chi Vũ) Nguyệt Tâm Thiên Giác
Lãng mạnNam chính:Cung Thượng Giác Nữ chính:Phong Nguyệt Ly->hư cấu không có trong phim Nếu bn nào chân thành với Giác Thiển có thể đọc chơi chơi, không cố ý phá cp nào hết.Không toxic.Truyện hoàn toàn hư cấu,50% giống phim Thể loại:cổ đại,ngọt sủng,võ công...