2. Anh đẹp trai

446 53 11
                                    

Năm em 3 tuổi là năm Dương Lâm 7 tuổi,Thành Dương và Minh Tuấn 8 tuổi,Trường Giang 13 tuổi.

Năm ấy ba mẹ em đi làm xa,lúc quay về bằng máy bay không may chuyến bay ấy lại gặp tai nạn ngay trên biển,chẳng ai tìm được chút tung tích nào của họ,người nhà cũng biết chẳng còn hy vọng,đám nhóc nhỏ cứ thế về nhà nội ở,cũng may là hai bên nội ngoại có điều kiện và đều yêu thương chúng,nếu không chẳng biết được chúng sẽ còn đáng thương như nào nữa.

Thấy Vy Thanh còn quá nhỏ để biết được sự thật này,cả nhà đã thống nhất với nhau nói dối em nhỏ rằng ba mẹ đi làm xa không thể về,mỗi tháng sẽ kiếm tiền gửi quà về cho em.Vy Thanh cũng ngoan ngoãn nghe lời,khoảng thời gian đầu em còn quấy khóc đòi ba mẹ,về sau khi nhớ ba mẹ,em chỉ biết lủi thủi một mình,tự khóc tự lau nước mắt,chẳng dám làm phiền ai.

...

Năm em 4 tuổi là năm Dương Lâm 8 tuổi,Thành Dương và Minh Tuấn 9 tuổi,Trường Giang 14 tuổi.

"Tao nói tụi bây tránh ra"

"Không thích đó,ai biểu mày học giỏi hơn tao"

"Bản thân mình ngu thì đừng có trách ai hết"

"M..mày !"

Anh quay đầu đi,chẳng thèm lọt vào tai chữ nào của đám nhóc buông lời nặng nhẹ sau lưng,làm thằng nhóc trong đám đó một phen tức giận,nó lao tới dơ nắm đấm lên muốn đấm vào đầu anh,thì bất ngờ anh lại né sang một bên,khiến nó té nhào xuống đất mất mặt.

"Woa anh đẹp trai ngầu quá"

Vy Thanh núp trong bụi cây gần đó vỗ vỗ tay cảm thán,chuyện là nãy bé đi mua bánh ăn,mà đi ngang công viên nghe có tiếng ồn nên bé tò mò đi vào xem thử,kết quả là thấy có anh đẹp trai đang bị đám nhóc xấu xa kiếm chuyện,anh đẹp trai thật ngầu nha,né được cú đấm luôn đó,em thấy thích anh đẹp trai rồi đó nhaaaaa.

Quay trở lại đám nhóc,thấy một mình mình đánh anh không được,nó liền ra hiệu cho mấy đứa còn lại xông lên,anh vẫn điềm tĩnh nhìn chúng,đứa nào lao tới anh liền né sang một bên,có một đứa đứng hướng khác lấy cành cây muốn đánh anh từ phía sau.

"Anh đẹp trai ơi coi chừng sau lưng kìaaaa !"

Em nhỏ chạy ra hô to,anh nghe thấy thế cũng nhanh chóng quay lại theo phản xạ,cầm lấy tay nhóc đó bẻ ngược ra đằng sau làm nó kêu la inh ỏi.

"Cút đi"

Anh đẩy nó nhào tới đám kia.

"M..mày là con nào ?"

Ừm..thì chuyện là sáng nay bà nội đi mua quần áo cho em,ra tới chỗ thanh toán thì đông đúc quá nên bị đụng trúng người khác,đồ đạc bị xáo trộn hết cả lên,kết quả là đem về một cái túi giấy,bà đưa cho em nhỏ,em lại không biết mà mặc vào.

Vâng ! nó là một cái váy trắng và có cả vòng hoa đội đầu nữa,em thấy rất đáng yêu nên đã tung tăng chạy đi mua bánh mà chẳng thèm thay ra,kết quả là bị nhận nhầm thành bé gái...

Quay trở lại thực tại thì tụi nhóc lì lợm đó lại tính đánh Vy Thanh,kết quả là bị anh dần cho một trận nhừ tử,mếu máo khóc la chạy về.

Em Bé | HieucrisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ