Chương 51 trẫm rốt cuộc bị phu nhân quăng
"Ngươi bắt đi đậu giá chính là vì tìm ảnh chủ?" Ngụy Âm Âm vội vàng truy vấn.
Nhưng mà Khương Cung chỉ lo chính mình cao hứng, căn bản vô tâm tư phản ứng nàng.
Ngụy Âm Âm thấy hắn không trả lời, liền cố ý sử dụng phép khích tướng: "Hay là ngươi cũng có thân nhân được bệnh nặng nhu cầu cấp bách tìm hắn?"
Chỉ là một câu làm Khương Cung không thể không ngẩng đầu liếc nàng liếc mắt một cái.
Xem ra nàng đoán đúng rồi.
"Nếu chúng ta đều phải tìm ảnh chủ, liền cùng nhau đi!" Ngụy Âm Âm khó được buông dáng người mời Khương Cung.
Khương Cung ngược lại càng thêm tò mò, hắn liền hỏi nói: "Ngươi là vì bệ hạ?"
"Sợ Ngụy thị mất đi có thể thao tác thiên hạ con rối?"
"Ngươi coi như Ngụy thị sợ mất đi một tôn con rối." Ngụy Âm Âm không có biện giải sau khi trả lời, liền cũng không quay đầu lại lên đường.
Khương Cung theo sát sau đó hiển nhiên tính toán cùng nàng cùng nhau tìm.
Hắn chắp tay sau lưng vừa đi vừa nói: "Lão hán đã từng là Vệ Quốc thêu y sứ giả, bí mật hộ tống quá kia hài tử ra cung."
"Khi đó ta nhớ rõ đưa chính là một khối th·i th·ể."
Lời nói ở đây, Ngụy Âm Âm dừng lại bước chân có chút không thể tưởng tượng quay đầu.
Khương Cung sắc mặt dần dần ngưng túc lên: "Năm đó Thái Thượng Hoàng đem đ·ã ch·ết tiểu hoàng tử giao cho ảnh chủ."
"Nhưng hiện tại đã không quan trọng, huyền thị đệ tử xác thật cứu sống tiểu hoàng tử. Như vậy năm đó qua tay người đều biết Thái Hậu sinh đến là long phượng thai."
"Nếu ảnh chủ dựa này đó vạch trần bệ hạ thân phận, quấy thiên hạ, đến lúc đó Ngụy thị cùng bệ hạ lại nên như thế nào đối mặt?"
Ngụy Âm Âm một bộ quả nhiên như thế b·iểu t·ình: "Nguyên lai ngươi đã sớm phát hiện đậu giá thân phận."
"Bệ hạ còn ở tã lót thời điểm, là ta từ các ngươi Vô Ảnh ám vệ trên tay cứu trở về tới." Nói Khương Cung chỉ cảm thấy cảnh còn người mất, năm đó người cơ hồ đều đ·ã ch·ết, chỉ còn lại có hắn cùng cuối cùng một cái lão hóa.
Hắn miệng đầy trào phúng nói: "Làm Vô Ảnh ám vệ ảnh chủ, lại m·ất t·ích mười năm, mà 10 năm sau vô Âm Lâu uy danh hiển hách, bắt đầu lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật."
"Không cần đoán mò, còn không có chứng cứ nói rõ vô Âm Lâu chính là ảnh chủ khác sang." Ngụy Âm Âm sắc mặt càng ngày càng khó coi, cứ việc có một số việc không có chứng cứ, nhưng manh mối phi thường rõ ràng.
Khương Cung cuối cùng cố ý lộ ra một câu mấu chốt: "Đừng lo, cho dù bệ hạ thân phận bại lộ, ảnh chủ hòa tiểu hoàng tử tạm thời còn không dám lấy thân phận sinh sự."
"Ít nhất ở hai mươi tám tuổi phía trước, tiểu hoàng tử không dám hành động thiếu suy nghĩ, đến lúc đó bệ hạ cũng coi như sống đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trẫm còn có thể cứu vớt một chút
SonstigesTác giả: Lưu Li Tiên Thảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , Sảng văn , Nhẹ nhàng Tag: Ngọt văn Xuyên thư Sảng văn Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Điền Đường Tĩ...