- Nguyễn Văn Toàn: 20 tuổi đang là sinh viên năm 2 trường Đại Học Hutic, em thích dâu lắm luôn.
+ Tính cách: Vui vẻ, dễ thương, bướng, ngang ngược nhưng dễ chiều cứ đưa dâu là em sẽ ngoan ngay.
@vtoan_9
- Quế Ngọc Hải: 20 tuổi là sinh viên năm 2 của trường Đại Học Hutic, là đội trưởng CLB bóng đá của trường.
+ Tính cách: Cọc cằn, không chịu chiều chuộng ai cả dù có là người yêu.
+ Không thích yêu cùng tuổi
☞ Nên mới bị ngườiyêu chia tay
@ngh_
- Nguyễn Thanh Bình: 20 tuổi sinh viên năm 2 của Đại Học Hutic. Là bạn thân của Văn Toàn.
+ Tính cách: Là bạn thân với Toàn nên tính nết cũng hơi giống nhau mỗi tội là hay lụy tình dù có bị chia tay bao nhiêu vẫn cố chấp xin quay lại.
☞ Cụ thể là Việt Anh
@Bihh_n
- Bùi Hoàng Việt Anh: 19 tuổi sinh viên năm 1 của Đại Học Hutic, hiện đang trong CLB bóng đá cùng với Ngọc Hải, mập mờ của Thanh Bình.
+ Tính cách: Khó ở, tính dở dở ương ương nên hay bị Ngọc Hải đánh cụ thể là hay làm cho Bình khóc rồi lại chạy đi dỗ
@Vitt_ahn
_________
Màn giới thiệu nhân vật đã xong và đây là một số điều au muốn nói với các bạn.
- Đây la truyện, do trí tưởng tượng nen à sẽ không phải thật!
- Trong đây không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào ngoài đời thật.
- Mong các bạn không toxic lẫn nhau trong phần cmt.
- Hãh là người đọc triyện có văn minh!!
❗Không reup Fic khi chưa có sự cho phép.
❗ Không thay đổi giới tính hay xúc phạm cá nhân hay tổ chức nào.
❗ Đừng xem chùa mà hãy vote để au có thể vui vẻ up tiếp.
❗ Ở đây tui sẽ dùng một số hình ảnh không phải các nhân vật trong Fic nên mọi người lưu ý nhé.
Đã xong rồi!!
Cảm ơn mọi người đã đọc phần này.
Chúc mọi người có một ngày hạnh phúc cùbg hiếc Fic đáng yêu này💗