Trên một đồng cỏ xanh ngát có hai bóng hình bé nhỏ đang vui đùa cùng nhau , cùng vẽ tranh cùng ngắm cảnh cùng tâm sự và cùng làm những việc khác. Từ xa chỉ có thể phân biệt hai đứa bé bằng chiều cao nhưng nhờ vào khẩu hình miệng có thể suy đoán ra hai bé đang nói gì.
- Chúng ta cùng chơi một trò nhé!
- Được thôi ngươi muốn chơi gì?
- Nếu như người nào sa ngã vào tình yêu với đối phương trước thì người đó thua nhá!
- Được thôi , trò này đơn giản đấy chứ ta sẽ không thua ngươi đâu SoViet à!
Trò chơi bắt đầu .....
------------------WW2...
Trong khu rừng yên ắng bất chợt nó bị phá huỷ bởi tiếng bước chân dồn dập những vệt máu trải dài dẫn đường mùi máu nồng nặc cùng với những viên đạn rơi xuống.
Hắn biết mình đến đây là hết , hắn dùng sức lực cuối cùng dựa vào gốc cây mà quay lại nhìn y người bạn thân từ bé kẻ thù không đội trời chung, coi như là lời vĩnh biệt với y.
- Ngươi nên ngoan ngoãn đầu hàng đi! - Ussr dơ tay nên ra hiệu với những người đằng sau hạ súng , không biết vì sao y lại làm thế có lẽ y không muốn hắn chết , cũng có thể y muốn tẩy trắng người bạn này.
- Ha... sao ta phải đầu hàng? Ít ra nếu như hôm nay ta chết thì cũng phải chết cho thật tự hào chứ mắc cái giống gì ta phải nghe tên mặt liềm như ngươi! Còn không mau nổ súng đi chỉ cần ta chết là mọi thứ liền kết thúc chứ gì đâu!- Nazi cười lớn mang theo cả sự mỉa mai mà nói.
- Ta nói lần cuối ! Ngoan ngoãn đầu hàng đi Nazi!- Ussr gằn giọng nói
- Tên chó chết ngươi thật quá lề mề đấy! - Nazi hắn không thèm dây dưa thêm với y mà lấy trong quân phục mình ra một cây súng.
- Nazi đừng nổ súng! - Ussr thấy hắn chỉa súng vào đầu cũng hiện lên một cỗ lo lắng ra sức khuyên hắn.
Hắn thầm mỉa mai ,tên đó nghĩ hắn là ai thế ? Một đứa bé nghe lời sao? Ngu xuẩn , hắn là một phát xít một tay che trời muốn vẽ lại bản đồ Châu Âu đấy, tên đó nghĩa gần chết hắn sẽ biết ăn năn hối cải sao? CÓ CÁI BEEP! * Bằng*
Cuối cùng, thứ tiếng mà y không mong muốn nhất cũng đã vang lên , y chỉ biết đứng yên mở to nhìn gương mặt đang từ từ nhuốm máu đấy . Sau một hồi thất thần Ussr chạy đến kiểm tra mạch cho hắn.
- Haha... chết rồi... - Y chỉ biết cười khổ thầm thì một mình nhưng cũng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt kiên định quay lại với quân lính mà kêu lớn.
- CHÚNG TA CHIẾN THẮNG RỒI!
Ngày mà ai nấy đều vui vẻ thì chỉ mình y đau lòng. Đến cuối cùng Liên Xô cũng tan rã. Còn về phần trò chơi ấy? Nó vẫn đang tiếp diễn nhưng đến tôi còn không biết ai là người vẫn nhớ đến nó
-----------------
Hiện tại công nghệ khoa học kĩ thuật đã tiên tiến , tất cả các country đều đồng ý hồi sinh tiền thế. Nhưng khi nghe cũng sẽ hồi sinh tên phát xít gây ra WW2 kia thì đã có rất nhiều country phản đối , nhưng vẫn là theo số đông mà phải hồi sinh hắn.
Để chuẩn bị tinh thần hồi sinh một cỗ máy chiến tranh, hắn đã được chuyển xuống hồi sinh cuối cùng. Trong lồng kính hình thành một cơ thể đang được bao bọc bởi các chất dịch màu xanh , ngay khi mở cửa kính các dịch kia liền trào ra người trong đó không nhanh không chậm từ từ rơi xuống.
Lúc gần rớt xuống đất , Nazi liền được một chiếc khăn lớn bao chùm , người đảm nhiệm việc này không ai khác là Ussr. Mọi người không mấy quan tâm đến việc mà Ussr đang làm nhưng lại không ai để khuông miệng của y từ khi nào đã nhếch lên.
- Chào mừng ngươi trở lại - Ussr thì thầm với người trong lòng mà chân vẫn di chuyển đưa Nazi đến phòng tắm ( Mn không đc nghĩ bậy
có người phục vụ về vc này r tại do là cả hai người chưa có tcam đây chỉ được coi là cách đối xử với thanh mai trúc mã trải qua mất mát thôi )----------------------------------
Như tôi đã nói trên groud fandom chương 1 này vẫn sẽ được tính là cốt truyện chính nhưng đây chỉ là demo nếu mn có hứng thú với bộ này thì hãy nói để tôi có động lực tiếp tục ra thêm nhé , thật mong sự ủng hộ của mn người . Chúc mn xem vui vẻ
Hoan hỉ ! Hoan hỉ!♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sov×Naz] Ta Thua Ngươi Rồi
FantasyOtp này tôi đã đu lúc năm 2022 được một thời gian cũng ngừng đu , tự nhiên có cảm hứng đu lại thôi nhưng do không tìm được ai viết truyện cp này đúng gu nên tôi đã tự thân vận động. Lưu ý: Không nhiều yếu tố lịch sử nhưng nếu có sai thì mong mn nhắc...