Cảnh báo : Chap này chứa nhiều lời chửi tục từ embe mỏ hỗn của chúng ta:)))
Oki vô nè
__________________________“ Ta xin ngươi đấy…”
————————————-
*Cạnh*Ussr tay cầm bó hoa hướng dương với cả một tờ giấy dài kín chữ, Ussr đưa mắt nhìn tên trên chiếc giường kia tay thì xoa nhẹ đồ vật gì đó, nhìn một hồi cũng đành thôi rồi từ từ sải bước đến bên chiếc ghế cạnh cửa sổ.
- Haz… Chắc do hôm nay nhiều giấy tờ cần làm quá sinh ra bây giờ buồn ngủ thật đấy - Ussr đưa tay lên chán thở dài, cuối cùng y cũng không chống lại được cơn buồn ngủ , tự nhủ chỉ chợp mắt một xíu.
——————————————
- Con mẹ ngươi ! Tỉnh nhanh lên tên mặt liềm kia , mau nói ngươi đã đưa ta đến chỗ dell nào? Còn không mau tỉnh ta liền cho ngươi ăn kẹo đồng!!- Nazi
Ussr nhanh chóng tỉnh dậy vì y biết nếu còn trong cơn mê nữa y sẽ có một vé trong cái lồng kính hồi sinh chứa đầy dịch dược nồng kinh khủng kia.
Nazi thấy y còn đang đần mặt ra kia , hắn liền xoay nòng súng ngược lại chuẩn bị bồi y một cú vào đầu để bớt đần lại thì hắn giật mình khi nghe y gọi hắn.
- Third Reich ngoan nào , nơi đây cấm tiếng ồn , ngươi bình tĩnh lại ta liền nói cho ngươi tất cả- Ussr
- Đ* mẹ ngươi! Trước khi kêu ta bình tĩnh thì ngươi nên xem lại cái tay của chính mình đi, ngươi thấy tay của ngươi xài đủ lâu rồi phải không! Ta liền chặt nó cho ngươi!- Nazi
Nghe Nazi chửi thế y cũng giật mình nhìn đến bàn tay của mình, khi nhìn thấy bàn tay của mình đang đặt ở vùng dưới eo của hắn thì chắc chắn y cũng muốn chặt tay mình đi.
- A… à à ta xin lỗi - Ussr
- Ngươi lúng túng cái gì ? Đều là nam với nhau cả ta chỉ nhắc ngươi chú ý ý tứ sao ngươi còn bonus thêm cái mặt đó làm gì?!- Nazi
Ussr đang muốn lấy nước sôi dội vô mặt để che đi khuôn mặt đang ửng hồng lên thì chợt có một lọn tóc dài bạc rớt xuống mặt.
- A… Nazi , tóc của ngươi…- Ussr
- Cái đell gì? Tóc của ta làm sao??!- Nazi hốt hoảng đưa tay lên tóc kiểm tra.
Hắn sau khi hồi sinh trong cái lồng kính kia thì chợt màu tóc của hắn lại chuyển từ màu đỏ thành màu bạc còn mọc rất dài nữa chứ! Chả khác dell gì con gái.
- Tên khốn kia! Mau kêu người của ngươi đưa thuốc nhuộm đen thượng hạng với một cây kéo càng bén càng tốt lại đây , để ta cắt tóc xong rồi chọc tiết ngươi luôn chưa muộn- Nazi
Ussr nghe vậy cũng chỉ biết cười khổ với ‘cậu bạn’ của mình , đã từng tuổi nào rồi còn ăn nói như thế. Sau một hồi thuyết phục thì Nazi cũng chấp nhận theo y về nhà.
Tại nhà Ussr….
- Được rồi, Nazi trước tiên ngươi đeo cái này vào đi- Ussr đưa ra trước mặt Nazi một chiếc vòng sắt ( thế giới tiên tiến rồi nên vòng này không nặng đâu nhé:)) )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sov×Naz] Ta Thua Ngươi Rồi
FantasíaOtp này tôi đã đu lúc năm 2022 được một thời gian cũng ngừng đu , tự nhiên có cảm hứng đu lại thôi nhưng do không tìm được ai viết truyện cp này đúng gu nên tôi đã tự thân vận động. Lưu ý: Không nhiều yếu tố lịch sử nhưng nếu có sai thì mong mn nhắc...