"Này Jimmy?""Jimmy?"
"Jimmy!"
Anh giật mình tỉnh giấc khỏi cơn mơ ngủ.
"Chịu dậy rồi à?" Usher bất lực nhìn anh.
"Ồ ra là cậu, làm tôi giật cả mình." Jimmy thở dài vừa nói.
"Bộ qua có nhiệm vụ gì khó nhằn lắm à? Tôi thấy cậu chuẩn bị thành xác sống rồi đó haha!" Usher mỉa mai anh.
"Im đi Usher. Cũng chả phải khó nhằn gì, chỉ là một số giấy tờ chưa hoàn tất rồi đống báo cáo chất thành nùi này thôi . Haizz, đâm ra tôi phải tăng ca khuya đây này."
Jimmy lắc đầu cười mệt mỏi.
"Rồi cậu đến đây làm gì?" Anh thắc mắc hỏi.
Usher không đáp, y đột nhiên bật cười. Nụ cười ấy làm anh có chút bất an.
"Cậu cười cái gì?"
"Chúc mừng cậu nhé! Thiếu tướng Tawi cho gọi cậu kìa!"
"...."
"Hả?"
.
Jimmy đi dọc trên hành lang, anh vừa đi vừa đau đầu suy nghĩ. Anh đã làm gì sai sao, không đúng, trước giờ anh là sĩ quan mẫu mực nhất trong Cục Cảnh Sát mà thế quái nào anh mắc sai lầm được? Jimmy xoa nhẹ thái dương, không thể nào đang yên đang lành như thế này bị cấp trên gọi lên một cách đột ngột như vậy được....
Hay là Thiếu tướng phát hiện ra mình đống deadline của mình rồi!?
Một suy nghĩ liền nảy ra trong đầu anh.
"Haha...Chắc không phải đâu!" Anh tự trấn an mình.
Sau bao nhiêu giả thuyết anh tự đặt ra trong đầu, cuối cùng anh cũng đứng trước cửa phòng của Thiếu tướng Tawi. Jimmy có chút do dự, chưa bao giờ anh cảm thấy áp lực hơn bây giờ cả. Thường thì anh sẽ được gọi đến để tuyên dương khi vừa hoàn thành xuất sắc một nhiệm vụ khó khăn nào đó, còn bị gọi đột xuất thì là lần đầu.
Dù rất không muốn nhưng Jimmy vẫn phải đối mặt với nó thôi. Anh thở ra một hơi dài rồi dứt khoát gõ cửa.
Cốc Cốc Cốc
"Cậu vào đi." Tawi nói vọng ra ngoài.
Jimmy từ từ bước vào.
"Thiếu tướng cho gọi tôi có việc gì không?" Anh cúi đầu.
Tawi bỏ bản báo cáo trên tay xuống bàn rồi đan tay lại nhìn anh.
"Cậu Jimmy ngẩng đầu lên đi." Tawi cười nhẹ.
"Không biết cậu Jimmy đây có bận việc gì không?"
"Tôi không." Anh liền đáp.
Tawi gật gù rồi nói.
"Vậy thì, cậu Jimmy có thể giúp tôi việc này được không?"
"Ngài cứ việc nói đi."
"Tôi muốn cậu giúp tôi hộ tống một người."
Jimmy có chút bất ngờ, anh đã không nghĩ Thiếu tướng sẽ gọi anh đến để nhờ vả, vài giây trước anh còn tưởng mình sẽ bị mắng cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu tôi là Đại Uý Jimmy
FanfictionChuyện tình đáng yêu giữa cậu sinh viên Đại học Mỹ thuật - Sea Tawinan và anh Sĩ quan bậc Đại uý hiện đang làm việc ở Cục Sĩ quan Quân đội. Cùng xem họ yêu nhau thế nào nhé^^ (*)Summary: Trong một lần về nhà, Sea tình cờ bị cuốn vào một vụ việc liên...