"Anh nói gì cơ?"Đối phương lên tiếng làm anh thoát khỏi đống suy nghĩ vu vơ của mình.
"H-Hả...À tôi xin lỗi, ý tôi không phải như vậy..." Jimmy ấp úng đáp.
Câu nói trước đó của anh khiến cậu vẫn có chút khó xử, cậu đành kiếm cớ để bỏ đi khỏi đó.
"Vậy...Tôi còn tiết học nữa nên xin phép."
"C-Chờ đã!" Anh níu tay cậu lại.
Sea cau mày, đủ thể hiện ra sự khó chịu trên khuôn mặt cậu. Jimmy biết bản thân đang làm phiền đằng ấy, nhưng anh vẫn phải thực hiện nhiệm vụ của mình thôi.
"Cậu không phiền thì cho tôi hỏi một chút được không?" Anh nói rồi buông tay cậu ra.
"Phiền nha."
Thẳng thắn vậy... Jimmy xoa trán.
"Tôi biết tôi đang làm cậu khó chịu nhưng tôi thật sự cần cậu giúp một chút. Mong cậu hiểu cho."
Cậu thở dài rồi cũng gật đầu. "Anh hỏi lẹ đi."
"Nhìn sơ qua thì có vẻ cậu cũng học Khoa Kiến Trúc nhỉ?"
Biết rồi mà còn hỏi nữa. Cậu thầm nghĩ, rồi gật đầu.
"Vậy cậu có biết cậu sinh viên nào tên Sea Tawinan không?"
Khi anh vừa dứt lời thì cậu đứng hình, tay cậu chợt run, cậu xoa nhẹ tay mình nhằm trấn an bản thân. Sea cúi gằm mặt mình xuống, che đi gương mặt đầy sợ hãi của mình. Jimmy thấy cậu không đáp, anh nghĩ cậu không nghe rõ câu hỏi nên đành nhắc lại.
"Cậu biết cậu sinh viên nào tên Sea Tawinan không?"
"...."
Anh nhíu mày rồi vươn tay vỗ nhẹ vào vai cậu.
"Này, cậu nghe tôi nói không?"
Vừa chạm vào, cậu giật thót mình lùi lại một bước.
"T-Tôi không biết! Tôi không biết đó là ai hết..."
Song, cậu tính bỏ chạy thì Jimmy vẫn nhanh hơn một bước. Anh giữ tay cậu lại, cậu lại càng sợ hãi hơn, cố gạt tay anh ra nhưng không tài nào làm được.
"A-Anh buông ra! Anh tính làm gì!?" Cậu hét lên.
"Đúng hơn, tôi chưa làm gì cậu cả. Đột nhiên cậu bỏ đi trước nhé, tôi còn chưa hỏi xong mà."
"Tôi đã trả lời anh rồi, tôi không biết người đó là ai hết! Anh còn không mau bỏ ra!?"
Sự sợ hãi biểu hiện rất rõ trên gương mặt cậu, điều đó càng khẳng định suy nghĩ của anh đã đúng, chắc chắn cậu có biết gì đó.
"Cậu càng nhốn nháo như này thì làm sao tôi bỏ ra được?"
"Thành thật thì tôi còn khiêm nhường, cậu càng nói dối thì tôi vẫn sẽ giữ cậu như vậy mãi thôi. Cậu chọn đi?"
"Ngu gì mà chọn!"
"...." Cái tên nhóc này...
Nếu như Jimmy nhây một thì chắc Sea sẽ là nhây mười, trường hợp này đúng như câu nói 'không má nào chịu thua má nào' đây mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu tôi là Đại Uý Jimmy
FanfictionChuyện tình đáng yêu giữa cậu sinh viên Đại học Mỹ thuật - Sea Tawinan và anh Sĩ quan bậc Đại uý hiện đang làm việc ở Cục Sĩ quan Quân đội. Cùng xem họ yêu nhau thế nào nhé^^ (*)Summary: Trong một lần về nhà, Sea tình cờ bị cuốn vào một vụ việc liên...