Giới thiệu

437 50 34
                                    

Thể loại: ABO, E × A

Kết: HE (không biết là Happy Ending hay Huhu Ending nữa 🙄)

___________________________________

Phuwin bị mù từ nhỏ. Gia đình vốn xem cậu là gánh nặng nên khi vừa tròn 20 tuổi đã gả cậu đi cho nhà đối tác.

Người mà cậu được gả lại là Pond Naravit - một bác sĩ khoa thần kinh. Có lẽ hắn tiếp xúc với nhiều bệnh nhân quá, đâm ra cũng dở dở ương ương, cà tửng giống họ. Thế nên dù hắn giàu, hắn đẹp trai, nhưng mắc cái tội cà tửng nên ế đến tận bây giờ.

Hắn ngoài cái tật đấy ra thì còn là một con người cực kì khó tính. Dù ế nhưng hắn hằng đêm vẫn luôn mong rằng người mai sau mình cưới phải là một cô nàng Omega chân dài mét 8, có má bánh bao và đặc biệt là phải biết nấu ăn vì hắn kén ăn lắm.

Thế nên khi biết mình phải cưới một cậu con trai mà còn khó khăn về thị lực nên hắn ắt không chịu. Nhưng là phận con út, dù hắn có là Enigma thì gia đình vẫn bắt hắn phải cưới Phuwin.

Khi cưới về, hắn nghĩ chắc sẽ như trong phim. Hắn sẽ giam cầm, đánh đập Phuwin các kiểu, sau đó Phuwin sẽ không chịu được mà lìa xa cuộc đời.

Nhưng sự thật lại không như trong phim. Hắn dẫn cậu về nhà, mới quát được một câu đã bị chửi lại cho bay mặt.

"Tôi bị mù chứ không có bị câm nhé! Tôi chửi anh từ ngày đến đêm còn được, đừng nghĩ mình có mắt rồi muốn chửi ai thì chửi nhé."

Câu chửi ấy cứ văng vẳng trong đầu hắn khiến hắn tức điên lên, xưa giờ chưa có ai chửi hắn như vậy cả.

Nhưng rồi hắn cũng phải quen, từ ý nghĩ sẽ trèo đầu cưỡi cổ Phuwin lại chuyển thành bị Phuwin chửi cho ba má nhận hết ra.

Hắn bị chửi như thế, ban đầu thì tức, nhưng dần về sau hắn cảm thấy bình thường, rồi bắt đầu thích thích.

🎵 Từ thích thích, thành yêu yêu, rồi thương thươnggg~~~~

Ôi Pond Naravit đã dính bẫy tình yêu rồi!!

Mà Phuwin Tangsakyuen lại không biết điều đó, cậu vốn không có cảm tình với tên này.

Và sau đó là quãng đường cưa đổ mèo của Pond.

Hắn ta dùng đủ mọi cách nhưng cậu vẫn không lung lay.

Vì hắn đâu biết được...

.

.

.

.

Thứ cậu cần là một người sẵn sàng trao cho cậu một ánh nhìn.
____________________________________

ĐL, 15/1/2024

Chuyện là bà Au bị mê Last Twilight nên cái fic này được ra đời 🙈

Nói chung là không có ngược đâu mà mai sau có ngược không thì tui không biếtt 🥰

Lò vée ❤❤❤

|PondPhuwin|  |ABO|  |Ánh sáng đời em|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ