Chap 1: Anh nghĩ anh là ai?

259 32 38
                                    

- Ngày mai ta sẽ đến nhà Naravit để bàn chuyện cưới!

Phuwin nhăn mặt sau câu nói ấy. Mới có 21 tuổi đầu mà phải gả đi cho một người đàn ông lạ mặt rồi sao? Cậu không chấp nhận!

- Con không đồng ý! Hắn ta là ai con còn không biết, con còn là Alpha, đâu phải muốn gả là gả.

- Cậu ta là Enigma, gả được. Với lại một thằng mù như mày, dù có là Alpha hay Omega, cũng chỉ là một thằng vô dụng thôi. - Ông Tang tức giận quát.

Phuwin cười nhạt:

- Thế sao ngay từ đầu bố không giết con ngay luôn đi. Bố còn giữ con lại làm gì? Để mà đay nghiến con?

- Nhưng bây giờ mày có chút giá trị rồi đấy. Mày sẽ gả cho nhà người ta và tao đã bán mày với giá 1 000 000 baht.

Phuwin không nói gì nữa. Trong mắt ông già ấy dù ra sao thì cậu cũng chỉ là một món đồ, chỉ đợi thời cơ mà đá cậu ra khỏi nhà.

[Sáng hôm sau]

Pond Naravit ngồi trên ghế, hắn đã phải xin nghỉ một ngày để bàn chuyện cưới.

Nhìn mặt hắn nhăn nhăn nhó nhó, Fourth bên cạnh không nhịn được mà vỗ mạnh một cái vào vai hắn:

- Làm gì ỉu xìu vậy cha, có vợ rồi phải vui lên chứ.

Pond nhăn mặt:

- Thay vì được đi dẩy đầm với mấy khứa trong viện thì bây giờ tao lại phải bàn chuyện cưới xin với thằng ranh nào đó. Tức chết đi được!

Fourth bày ra vẻ mặt khinh bỉ:

- Gớm, cà tửng như ông không ế là may. Có người hốt là mừng rồi, không đi cảm ơn người ta thì thôi.

- Tao không thích có vợ. Cậu ta mà về, chỉ sau 1 năm tao sẽ ly hôn. - Pond cầm cốc nước trên tay, lắc qua lắc lại.

Fourth chu mỏ:

- Èo ơi, để rồi xem mốt xách đít đi kiếm P'Phuwin quay về là tui cười tui ẻ vô mặt ông.

- Dơ mày. - Pond phủi tay.

Hắn nói tiếp:

- Ở dơ như mày, Gemini nó từ chối đi yêu đứa khác là phải.

- Ê đau nha ông dà. - Fourth ôm tim khóc.

Vào năm Fourth lớp 12, nhóc đã đi tỏ tình Gemini. Nhưng lúc ấy nhóc chỉ là đang "tán chơi chơi" thôi. Mà chẳng hiểu sao lúc Gemini từ chối nhóc, lòng  FotFot lại thấy buồn hiu.

Cái đấy gọi là nghiệp quật!!!

Nhưng rồi sau khi từ chối, Gemini lại vẫn làm bạn với Fourth. Đôi lúc còn có hành động giống với người yêu vậy.

Gemini đang gieo hi vọng cho nhóc sao?

Đúng là kẻ "tán chơi chơi" va phải người "gieo hi vọng" mà!

- Ê hai nhóc. - Quản gia Joong từ ngoài đi vô. - Nhà bên kia sang rồi kìa, xuống chào hỏi người ta cho đàng hoàng đi.

Pond vẫn ngồi đơ ra đấy, Fourth muốn xuống nhà xem anh dâu như nào nhưng lại ngại, liền lôi kéo Pond:

- Dà Pòn dẫn em xuống coi mặt anh dâu coi.

- Bà mẹ mày!

Pond vung tay dọa đấm Fourth nhưng cũng chiều nhóc con này mà dẫn xuống. Không phải là nghiền em trai đâu nha!!! Chỉ là hắn phải làm một người anh trai tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|PondPhuwin|  |ABO|  |Ánh sáng đời em|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ