Nói khai sơ qua về ssamkkura của hiện tại thì khỏi nói cũng biết cả hai đều thay đổi hơn xưa rất nhiều. Sakura từ một tv lớn tuổi thứ 2 trong trại báo thì giờ đây cô đã trở thành tv lớn tuổi nhất trong Lé, rồi cá nóc chan nhà ta còn kiêm luôn chức vụ bà mẹ 4 con một mình chăm sóc lũ báo con,để rồi tụi nó quay ra suốt ngày cà khịa mẹ già. Còn Chaewon từ một tv leader unit joyuriz và báo gêpa Iz*one thì bây giờ đã trở thành leader Nhà Lé, còn thêm một chức vụ cao cả mà mẹ già trao cho kim pupu chính là phụ quản lí tụi nhỏ báo nhà báo cửa, nói là quản lí chứ thật ra kim pupu đây toàn hùa theo đàn báo, hại cho Sakura bất lực làm ngơ dù sao nó cũng báo từ thời Iz*one rồi thôi kệ vậy.
Sau khi Lé kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới thì cả nhóm được công ty quản lý cho nghỉ dưỡng 1tháng cho đợt comeback tiếp theo.
-
-
-Drom của Lesserafim, với điều kiện của một công ty lớn như hybe thì họ đương nhiên không cần ở chung với các thành viên khác, mỗi người một phòng riêng, nhưng Sakura thì lại không thích như vậy chút nào ,dù sao từ lúc còn hoạt động ở Iz*one cô cũng ở cùng các tv bây giờ ở riêng như vậy có chút không quen ,nên Sakura đã xin phép được ở cùng phòng với leader,cô cũng hỏi Chaewon thì em đồng ý, bên công ty cũng chấp nhận pvà 3 tv còn lại vẫn có thể ở riêng hoặc có bạn cùng phòng đều được.
Phòng của leader nên đương nhiên có chút khác so với các thành viên khác, không những có bàn PC mà còn có các loại nhạc cụ và phòng vệ sinh riêng, và chủ yếu là phòng của leader là phòng chính lớn nhất trong drom và cũng gần như là sáng tác nhạc và ý tưởng MV rồi đưa lên công ty chủ quản. Trong phòng có hai giường sofa, dàn pc, guitar, piano... Hai giường rộng rãi mỗi người một giường, Sakura là omega mà còn pupu lại là alpha không thể chung giường rồi. Trong nhóm chỉ có Sakura và Kazuha là omega thôi, nhóm phân hoá thành hai omega hai alpha và beta nhưng tại sao cô chọn Chaewon ở cùng mà không phải Kazuha ở cùng như vậy không phải an toàn hơn sao, thứ nhất là Yunjin không đời nào cho phép ai ở cùng phòng với em người yêu bé bỏng của nó, thứ hai là manchae là beta tuy vậy nhưng nhóc đã có bạn gái rồi. Ở với Yunjin thì càng không được dù sao nó với Kazuha cũng là người yêu thành ra chỉ còn mỗi Chaewon là chưa có bạn gái từ hồi nhóm cũ đến giờ vẫn là kim xì trây nên cô chọn Chaewon thôi. Và nguyên nhân sâu xa là một phần cô cũng khá tin tưởng.
Chaewon tên nhóc con này thường ngày hay quậy quậy phá phách lắm trò với manchae thôi chứ cũng ra dáng leader lắm đó nha,dù sao cũng từng chung nhóm nên cô cũng yên tâm đôi chút, thêm một lý do khác là phòng của Sakura nằm ở cuối dãy hành lang rất gần nhà bếp nhưng ngặt nỗi lại tín hiệu sóng yếu xìu khiến cho việc cày game của Sakura không mấy thuận lợi, mà wifi lại nằm ngay gần phòng leader thêm nữa là dàn pc trong phòng kia cũng là dàn pc đẹp và mượt nhất càng khiến cho cô càng muốn độc chiếm căn phòng đó. Chaewon cũng không có khó chịu hay ngượng ngùng khi phòng mình có thêm một omega ở cùng, cùng lắm chỉ là hơi bất tiện một chút khi phản ứng sinh lý mà thôi, em phải cố giữ bình tĩnh và lý trí vững chắc để không làm gì có lỗi với cô.
Ở chung lâu dài cũng khiến Chaewon nảy sinh tình cảm với chị gái, đương nhiên pupu không dám thổ lộ rồi, dù sao thì em cũng biết Sakura đã từng hẹn hò với Chaeyeon một thời gian khi còn ở Iz*one cho đến lúc debut ở Lé vẫn vậy mà cho đến khi cả hai bận rộn quá nhiều lịch trình mới chia tay nhưng vẫn là bạn. Cũng không dám chắc bản thân có theo đuổi thành công cô nàng kia hay không. Thật ra Chaewon đã từng thích Sakura từ thời Iz one cơ nhưng mà chỉ dám len lén nhìn cô thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ssamkkura [Abo]
RomanceSẽ ra sao nếu như một omega cùng một alpha là bạn cùng phòng?? Lưu ý : abo ,18