"Oh here you are, face to face in this trashy bar"
__________
Trời chuyển sang đông rồi. Những trận mưa lớn rả rích cũng vừa mới tạnh dần, gió vẫn ù ù thổi qua va vào những tán cây đã trĩu nặng những giọt mưa, rơi xuống tạo nên những tiếng tí tách êm tai. Hơi ẩm của gió mưa làm tăng thêm cái giá lạnh của khí trời tháng mười hai. Chính vì cái lạnh ấy mà hình ảnh con người ta chỉ muốn ở mãi trên chiếc giường ấm áp cũng không quá xa lạ. Người ta trong đó bao gồm cả Ryu Minseok. Đang quấn mình trong chiếc chăn mềm, lướt instagram và tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn thì Minseok nhận được cuộc gọi của thằng bạn thân - Hyeonjoon. Cậu chậm rãi nhấc máy lên, trả lời một cách lười biếng:
"Gì ?"
Hyeonjoon nghe được cái quả giọng cộc cằn của thằng bạn thân cũng nhẹ giọng đề nghị:
"Này, đừng lạnh lùng thế chứ. Ra quán ngồi với tao chút đi."
Vừa nghe giọng điệu đề nghị kia, Minseok liền cau có nói:
"Lạnh thế này, mày bảo tao ra đó ngồi làm gì ?"
Nhỏ này không chịu đâu, sầu chết tôi rồi, tiếp tục nài nỉ:
"Năn nỉ mày đó, tao buồn quá rồi."
"Gửi địa chỉ đi."
Chỉ cần nghe thấy câu nói đó của quỷ Minseok thôi cũng đủ khiến Hyeonjoon cười hí hửng. Nói xong cậu tắt máy rồi thở dài một hơi vì thằng bạn phiền phức làm hỏng cả kế hoạch nghỉ ngơi của cậu. Nói thế thôi chứ nghe giọng nó vậy chắc cũng buồn thật nên liền lết thân xác lười biếng thay đồ mà bắt taxi đến điểm hẹn.
Tầm nửa tiếng sau cậu cũng tới nơi. Nhìn qua thì thấy là một quán bar cũng không quá nhỏ được trang trí theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Màu trang trí chủ yếu dùng tông vàng và trắng, cùng với những chiếc đèn nhỏ treo quanh quanh hàng cây xanh phần nào khiến người ta cảm thấy dễ chịu.
Dù đã là sinh viên năm hai, nhưng vì bản thân suốt ngày chỉ quan tâm đến việc học nên cậu cũng không mấy khi đi đến những nơi như thế này. Sao thì Minseok cũng có vẻ khá thích nơi đây. Nó mang đến cho cậu cảm giác thật ấm áp lạ kỳ dù chỉ mới lần đầu tiên ghé thăm.
Nghĩ thế thôi, chứ cậu cũng nhanh chóng lắc đầu gạt những suy nghĩ ấy đi, không tự ngược bản thân đứng ngoài trời chịu để những trận gió lạnh của tháng mười hai phả vào mặt mình, Minseok nhanh chóng mở cửa bước vào.
"Đúng là ấm thật."
Vừa bước chân vào trong thì đầu cậu đã nhảy số, tự cảm nhận về không khí nơi đây như thế. Khác bên ngoài với những chiếc đèn nhỏ, tông trầm bên trong quán cùng với ánh sáng tím khiến không khí đối lập hoàn toàn với cái lạnh ngoài kia.
Liếc mắt nhìn quanh cậu bước về nơi quầy bar đang có một chàng trai ưa nhìn, ngồi thẫn thờ ngắm ly rượu trong tay mình. Đó chính là thằng bạn thân chí cốt từ những năm cấp ba. Lên tới đại học vẫn cùng khoa Luật với cậu nên tình anh em vẫn rất bền chặt.
Thế nên nó mới báo mất một ngày nghỉ trọn vẹn đúng nghĩa của cậu mà gọi cậu tới đây này. Ngồi xuống bên cạnh Hyeonjoon, gọi một ly rượu giống với thằng bạn xong thì Minseok liền cất tiếng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] When You Next To Me
Teen FictionLƯU Ý: Truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không áp đặt lên người thật. Cảm hứng từ lời bài hát "Next to me" của Lvly. Câu chuyện chỉ được viết theo sở thích và mong muốn tạo ra một đứa con tinh thần nơi Lee Minhyeong và Ryu Minseok của chún...