best

48 5 4
                                    

"Fourth Nattawat! Mày thật sự bị điên rồi đúng không? tại sao lại có cảm giác đấy với cái thằng bạn thân cùng phòng với mình được."

  Từ trong phòng vang lên tiếng hét của người thanh niên có tầm vóc nhỏ bé đang tự vò đầu tóc mình một cách mất kiểm soát. Đúng thật là cảm giác đó bắt đầu thể hiện rõ khi có một lần Gemini say rồi mất kiểm soát hôn Fourth. Nhưng không phải có cảm giác kinh tởm mà là thích thú, em muốn tiến đến sâu hơn nói thẳng ra là muốn làm thú nhún.

Đến tối, khi Gemini trở về từ lớp học thêm, hắn liền thấy Fourth đang nằm sấp lăn qua lăn lại trên chiếc giường của họ. Hắn liền hạ giọng lên tiếng:
"Mày ăn mặc kiểu gì vậy Fourth, không sợ mấy thằng biến thái đi vào rồi húp sạch mày à?"

Fourth nghe thấy tiếng của Gemini ở đằng sau lưng mình thì giật nảy mình.
" Đâu có, trời nóng quá nên tao mặc như vậy thôi có sao đâu trời. Mày cứ quan trọng hoá vấn đề vậy?"

Gemini thấy vậy thì chỉ im lặng rồi lấy quần áo đi tắm. Nghe tiếng đóng cửa nhà vệ sinh, Fourth liền bật dậy rồi thay cho mình bộ quần áo mới. Em mặc cho mình một chiếc quần short và muốn áo sơ mi trắng dài, rộng. Chúng kết hợp lại với nhau làm lộ rõ những đường cong cơ thể của em, chỉ cần cúi đầu xuống một chút thôi đã có thể nhìn được những cảnh đẹp bên trong đó rồi.

Sau khoảng mười lăm phút , Gemini ra ngoài với chiếc khăn tắm cuốn quanh hông làm lộ ra cơ bụng săn chắc làm cho Fourth muốn đè ra mà làm tình luôn rồi, vừa bước ra đã đập vào mắt hắn chiếc chuột nhỏ với bộ quần áo đó đang lăn lóc trên chiếc giường to lớn. Hắn liền không thể tin được vào mắt liền khẽ giọng hỏi:
"Này! Mày mặc cái gì vậy? Mặc như vậy không sợ rét à?"

Fourth liền đứng hiền mất năm giây không ngờ thằng bạn mình có thể tắc ngơ đến mức không nhận ra là mình có ý đồ với nó. Đúng là đẹp trai thì não thường ngắn.
"Mày mau lại đây đi tao có chuyện muốn nói với mày?"

Gemini nghe vậy thì cũng không nghi ngờ gì liền bước đến ngồi ngay cạnh Fourth, tóc chưa khô vẫn còn nhỏ mấy giọt nước xuống thân hình kia làm cho chú chuột nhỏ không kìm được nước miếng. Giờ đầu Fourth chỉ hiện ra 4 chữ:
Muốn được Gemini chịch.

  "Này Gemini! Trong suốt thời gian chơi với tao mày thấy tao là con người như thế nào?"
Em vừa hỏi vừa cúi thấp người xuống, tay thì mò mẫn trên người của đối phương.

" Mày xinh xắn, đáng yêu và khiến người khác phải phát điên" Gemini nói một cách đầy chắc chắn.

Câu trả lời đó khiến bé Fourth nhà ta vô cùng hài lòng mà dần dần làm tới.
" Vậy thì mày có muốn chơi tao không?"

Đầu Gemini lúc này thật sự đã sắp bị nổ tung bởi sự khiêu gợi này của người trước mặt. Tại sao ư? Vì sao một người đẹp như này mà không có giá?? lại đi mời gọi chính người bạn cùng phòng này của mình.

Tay của Gemini dần dần sờ lên trán của Fourth rồi lại sờ kên trán của mình.
" Đúng có nóng đâu nhỉ? Hay nay bị sao rồi"

Đúng vậy Fourth Nattawat đã bị xịt keo cứng ngắt.
Em không ngờ tới cái thằng có thân xác to lớn ngồi đối diện em lại ngu ngơ đến mức này liền cau có mà nói:
" Mày bị điên à! Có hiểu ý tao không? Tao muốn được mày chịch!"

Vâng, một pha nứng mà mất hết giá của Fourth, khiến Gemini phải cười trừ vì quá đáng yêu của chuột con đối diện mình.
"Vậy giờ tao phải làm gì đây Nattawat?"

  Nhận được câu trả lời như vậy, Fourth lại đỏ ửng mặt lên vì xấu hổ, không ngờ cái tên Gemini kia lại trơ trẽn hỏi cậu như vậy.
" Mày muốn làm gì cũng được."

" Vậy hả vậy thì đi ngủ thôi!" Gemini ung dung trả lời câu hỏi của em.

Fourth liên tiếp bị những câu nói của đằng ấy mà mặt tối sầm lại thể hiện sự giận dỗi sau đó liền thầm nghĩ:
Không làm được thì đây tự làm nhá.

Em liền đưa tay của mày sờ lên thứ quái vật đang nằm trong chiếc khăn kia. Cái đéo gì mà nó to hơn em tưởng dù đã cách một lớp khăn, khiến cậu ý thức được mình đang làm việc ngu dốt liên thụt tay lại thì bị Gemini bắt được.

" Định gây sự rồi bỏ trốn à? Cậu còn không mau chịu trách nhiệm vì chuyện mình đã làm đi à?"

Sau đó Gemini liền đè Fourth xuống giường một cách đầy mạnh bạo rồi ghé sát vào tai Fourth nói:
" Đây là tự mày chuốc lấy đấy nhé. Tao đã cho mày cơ hội để chạy rồi mà còn vẫn dám động đến cậu bé lần này thì mày đừng hòng trốn được."

|GeminiFourth| best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ