❗️Warning❗️
Truyện chỉ mang tính chất giải trí không xúc phạm bất kì Quốc Gia hay Cường Quốc nào!
*Suy nghĩ*
/hành động + biểu cảm/
"nói qua đt"
❄️ giọng lạnh cacthu
( lời thì thầm của t/g :))
❗️❗️NOTP =CÚT^^❗️❗️
❗️❗️MY AU ❗️❗️
______________Nazy : /chạy về phòng chốt cửa/
T.R : đứa nào đi dỗ nó đi kìa / ló đầu vô /
Nazi : ai rảnh 👽
?? ( dạng linh hồn ) : Hai anh! trời mưa rồi
T.R : wtf mới nắng chang chang mà sao mưa đư- oh
Nazi : t biết đó là tượng trưng chi cái gì r , ko thể nào là trùng hợp đc vì đang nắng mà mưa đột ngột thế này thì chỉ có thể là.../ nhìn ra cửa sổ /
?? : vâng em vẫn nhớ / nhìn theo Nazi /
T.R : / yên lặng cx nhìn ra cửa sổ /không gian lúc đó yên tĩnh lắm ko phải sự yên tĩnh của bất cứ thứ gì nó chỉ đơn giản là một sự yên tĩnh khiến người khác cảm thấy thật một sự bình yên vô đối sự yên tĩnh ấy luôn luôn đi cùng với những cơn mưa dài không gian chỉ có tiếng mưa rơi lách tách không ai muốn phá hỏng bầu không khí bình yên như này cả...phải không?
...
nhưng trong một khoảnh khắc nào đó chính sự yên tĩnh và cơn mưa này lại khiến ai đó rơi vào một vực sâu không đấy người ấy sẽ cứ rơi mãi xuống nơi tối tăm ấy nơi mà người không biết đâu sẽ là điểm dừng nơi người mất nhận thức về thời gian cứ thế để thời gian trôi đi và lại một lần nữa chính sự mất nhận thức về thời gian ấy khiến người rơi càng sâu xuống cái vực không đáy ấy trong vô thức mặc kệ mọi thứ tiếp diễn cứ rơi mãi rơi mãi mà thôi...trừ khi có ai đó sẵn sàng nắm lấy cánh tay của người mà kéo người khỏi cái vực sâu ấy lúc đó chắc chắn người đó sẽ là ánh sáng là hi vọng duy nhất của người khiến trái tim đã không còn hơi ấm có thể cảm nhận sự ấm áp một lần nữa, nhưng nếu người ấy buôn tay thì ta sẽ càng mất thêm hi vọng chẳng còn ánh sáng nào cả chỉ còn là một màng đêm u tối và mãi mãi...
tuy nhiên...
nếu bạn có can đảm...
tự mình đứng dậy
tự mình thoát khỏi vực sâu ấy...
thì hãy thử...
dù chỉ một lần
đừng bỏ cuộc...
hãy tự tin làm điều ấy...
nếu bạn đủ can đảm...
anh ba?
anh ba!
?? : ANH BA !
Nazi : hả?!tiếng gọi làm hắn bừng tỉnh khỏi mộng tưởng vẫn là giọng nói quen thuộc ấy...
-Nayin Germany...
__________
End Chap
BẠN ĐANG ĐỌC
( USSR X NAZI ) Xuyên không đấm chetme con nữ9 >:))
Sonstiges❗️MY AU❗️ người viết : NanaSimpPartypooper