Mẹ Seungmin mất sớm, lão Kim đành phải đi thêm bước nữa để đứa con trai nhỏ này có đủ cả cha lẫn mẹ. Bà mẹ kế bên ngoài hiền dịu, ra chuẩn của một người vợ nhưng đằng sau thì khác, bà ta là kẻ lăng loàng, ăn nằm không biết với bao nhiêu thằng đàn ông, bà ta cưới lão Kim về vì tiền và tài sản.
Kim Seungmin, đứa con trai nhỏ duy nhất của lão Kim, đứa trẻ thông minh lanh lợi liền nhận ra được mục đích của mẹ kế, bà ta về ở với gia đình cậu được hai năm mà chẳng bao giờ nói gì về sinh con dù lão Kim đã đề cập đến nó rất nhiều lần, chắc chắn là loại đàn bà lẳng lơ rồi. Seungmin từ bé chẳng bao gọi bà ta là mẹ, dù đã bị đánh rất nhiều lần.
Năm Seungmin mười bảy tuổi, đứa trẻ khôi ngô thanh tú pha một phần yêu kiều lại lâm vào cảnh cha mất và phải sống với mẹ ghẻ.
-Về nhà mà chẳng chào mẹ mày một câu à?
-Bà mà đáng được tôi gọi bằng mẹ ư?
-Đúng là thứ vô học, ăn nói với người lớn thế hả?
-Vô học chứ không vô ý tứ như bà, nhà này ba tôi đứng tên chứ không phải bà
Vừa dứt lời, cậu ngoảnh lên phòng đóng cửa tạo tiếng lớn, bà ta thì lấy tiền trong túi ra đếm rồi đi ra ngoài.
Bà ta đi đến khu hộp đêm, gọi một ly vang rồi ngồi đợi người tình đến. Lát sau, một người đàn ông trạc chừng 24 đến 25 tuổi đến gần chỗ bà ta, ngồi xuống.
-Gọi tôi có việc gì?
-Nhớ anh cũng không được sao?
-Tôi rất bận, cô có biết không?
-Thôi nào, đừng căng thẳng, uống một ly vang đi
-Không uống, tôi không thích loại vang này
-Vậy để em gọi ly khác cho anh nhé?
Cứ thế bà ta đi chơi cùng người tình suốt một đêm, bỏ mặc Seungmin ở nhà một mình nhưng mà bây giờ Seungmin có một cái thú vui nữa đó là đi net, đi net là thế nhưng vẫn học giỏi đó thôi.
Seungmin ngồi ở tiệm net thuộc dạng VIP ở thành phố, bàn tay đánh phím lách cách, mắt dán vào màn hình game, trên bàn là một tô mì tương đen, thịt chua ngọt và gà rán sốt mật ong. Đến hơn một giờ sáng, cậu mới ló mặt về nhà rồi chạy lên phòng ngủ một lèo cho tới sáng.
Sáng hôm sau là thứ bảy nên cậu ngủ quá trưa, còn bà ta thì ra ngoài từ sớm. Cậu đi xuống bếp lục tủ lạnh thì phát hiện ra người làm vẫn chưa đi chợ về, thế là ngồi xem tivi đợi đồ ăn sáng. Bữa sáng của Kim Seungmin khá đơn giản chỉ có Americano và một cái tacos hoặc là chỉ có một chén ngũ cốc sữa và nước cam. Tính ra bà ta cũng tốt đó chứ, cũng biết để tiền cho người làm đi mua thức ăn, nhưng không biết để tiền cho cậu đóng học phí và chơi net.
Được một tuần thì bà ta dắt nhân tình về nhà ân ái ngay trong phòng khách, cảnh này hại mắt trẻ con nên Seungmin chẳng thèm nhìn mà ngó lơ đi lên phòng. Cứ thế suốt một tháng trời, Seungmin dần trở thành con gấu trúc di động gầy trơ xương vì đêm nào cũng mất ngủ do cái thứ âm thanh chua ngoa phát ra từ phòng bên cạnh.
-Bà có dắt tình nhân về thì giữ ý tứ tí đi, ban đêm thôi cũng không tha tôi ngủ nữa
-Không ngủ được thì biến khỏi nhà tao đi cho đỡ phiền
-Nhà này tôi đứng tên, bà lấy cái quyền gì mà đuổi?
Xịt keo cứng đơ luôn, bà ta á khẩu chỉ biết im lặng nhắn tin với người tình.
-Tối nay không về
Cậu nói rồi đi tới quán net quen, nơi này cũng được dùng làm khách sạn cho mấy người nghiện game hoặc là muốn trải nghiệm một đêm ở tiệm net như thế nào. Seungmin gọi như cũ thôi vẫn là mì tương đen, thịt chua ngọt và gà rán mật ong.
Chơi game đến tầm mười hai rưỡi đêm thì nhận được tin nhắn từ bà ta
-Mấy giờ rồi còn chưa về
Cậu nhìn thông báo pop up nổi trên màn hình mà nhếch mép khinh bỉ một cái rồi quay lại tập trung chơi game. Chơi đến một giờ thì liền thu dọn đồ ăn trên bàn rồi bò lên giường ngủ đến sáng chủ nhật hôm sau.