Ricky makes a move on JiWoong

74 7 1
                                    

   Việc Ricky phải lòng JiWoong không phải là điều gì bí mật. Việc mà JiWoong không biết gì về người phải lòng mình nói trên cũng không phải là một bí mật. Thành thật mà nói, Ricky đã hơi bị đe dọa bởi thái độ điềm tĩnh và khuôn mặt như được điêu khắc từ các vị thần của JiWoong, đó là lý do tại sao cậu ta không bao giờ tiếp cận JiWoong trong suốt chương trình để cố gắng kết bạn với anh ấy. Và bây giờ cậu ta đang ra mắt trong cùng một nhóm với anh.

   Điều đó có nghĩa là thời gian không giới hạn dành cho ác quỷ đẹp trai. Điều đó có nghĩa là (hy vọng) ngày càng thân thiết hơn. Điều đó có nghĩa là Ricky thực sự có thể có một cơ hội thực hiện được toàn bộ điều này. Nếu cậu ta chơi bài đúng cách, JiWoong sẽ ngã ngay vào vòng tay cậu ta.

   JiWoong chỉ vừa đi qua hành lang thì Ricky thực hiện hành động đầu tiên của mình. Chỉ một ngày sau buổi công bố trực tiếp, tất cả các chàng trai đã sẵn sàng rời khỏi ký túc xá Boys Planet. JiWoong đang trên đường kiểm tra ký túc xá của mình lần cuối, thì anh ấy nghe thấy ai đó gọi tên anh.

   Anh ấy chắc chắn không mong đợi được nhìn thấy Ricky trong số tất cả những người đang đi về phía mình khi anh ấy quay lại.

   "Ah Ricky, cậu có cần gì không?" Anh ấy hỏi cậu bé tóc vàng, không thực sự chắc chắn có lý do nào khác để gọi cậu ta là Ricky. Họ không thực sự thân thiết, mặc dù gần đây JiWoong đã cố gắng thân thiện hơn với cậu ta. Anh ấy chỉ muốn làm bạn với mọi người, và nhận thức được rằng khuôn mặt của mình có thể khiến mọi người cảm thấy không được chào đón khi bắt chuyện với anh, vì vậy bước đầu tiên thường dựa vào anh ấy.

   Ricky đi đến chỗ người đàn ông lớn tuổi hơn với vẻ hơi vênh váo, hai tay đút túi quần. Khi cậu ta đến gần hơn mức được xã hội chấp nhận, cậu ta nghiêng người về phía JiWoong. JiWoong ngả người ra sau.

   Có chuyện gì với cậu ta vậy?

   "Có vẻ như bất chấp những nỗ lực hết mình của anh, thì chúng ta vẫn đang ở trong cùng một nhóm." Ricky nói với một nụ cười tự mãn và JiWoong phải mất một phút mới hiểu được những gì cậu ta nói.

   "Đ-đợi đã, không, chờ đã, đó không phải là những gì tôi-" JiWoong thốt lên với đôi mắt ngây thơ mở lớn trong khi nụ cười nhếch mép của Ricky ngày càng rộng hơn.

   JiWoong thở dài. "Đó không phải là lý do tại sao tôi đẩy cậu ra và cậu biết điều đó mà. Tất cả các chàng trai khác cũng đã làm vậy, nó chỉ là dành cho cuộc thi mà thôi!" Anh ấy đã kêu lên.

   "Ồ, làm sao tôi có thể chắc chắn được? Trông anh không có vẻ đặc biệt thấy có lỗi về điều đó, ngay cả khi cái ôm anh dành cho tôi nói lên điều ngược lại." Ricky trêu chọc, và người đàn ông tóc đen cau mày, khi cậu ta đến gần anh hơn.

   "Ừ. Tôi xin lỗi nếu cậu nghĩ rằng tôi có điều gì đó chống lại cậu bởi vì tôi đã không như vậy. Vì vậy, hãy dừng cuộc trò chuyện kỳ lạ này ngay tại đây." JiWoong nói, đẩy người đàn ông kia ra xa.

   Ricky sẵn lòng rời đi, với một tiếng cười khúc khích nhẹ. "Tất nhiên rồi. Anh nói đúng. Hãy hòa thuận ngay bây giờ." Cậu ta nói và JiWoong coi đó là một dấu hiệu cho thấy cuộc trò chuyện của họ đã kết thúc, nên anh ấy chỉ gật đầu và quay người rời đi.

Ricky thực hiện một động thái với JiWoong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ