- Hancock! Chị sao thế? Tôi đói rồi...chị đừng đứng mãi nữa!
Như bị điện giật, Hancock nhanh chóng lấy lại bình tỉnh và cố gắng gượng cười trong khi gương mặt muốn bốc hơi và trái tim sắp nổ tung
- A-à! Không có gì! Mà đồng đội của cậu đi rồi sao? Cậu ấy không muốn ở đây ăn chút gì à?
- Cậu ấy tính tình vậy đó! Đừng quan tâm! Tôi chỉ muốn được thưởng thức món ăn của Hancock nấu ngây bây giờ thôi!
-Đ-đương nhiên rồi! Tôi luôn sẵn lòng nấu cho cậu ăn bất cứ lúc nào mà!
Nói rồi cô nhanh chân chạy đến bếp. Vừa nấu, cô vừa nhớ đến câu nói ban nảy của cậu. Mãi một lúc cô mới nhận ra chảo thịt đã cháy đen từ lúc nào. Định bụng xin lỗi cậu và nhờ các đầu bếp trong đảo nấu giúp. Ấy mà quay qua đã thấy cậu bốc từng miếng thịt bỏ và miệng ngấu nghiến như chưa có gì sảy ra vậy.
- Ấy luffy! Cậu đừng ăn đồ khét như vậy! Mau dừng lại đi...lần sau muốn ăn nhớ hỏi tôi trước đấy!
- Tôi thấy ngon mà! Có điều hơi đắng một chút! Hê hê!
Hancock cười đầy bất lực và cốc đầu Luffy
- Luffy! Đã nói khét không ăn được mà! Cậu đừng ăn nữa! Tôi sẽ tìm thứ khác cho cậu!
- Thứ khác? nhưng thứ gì cơ?
- Ở đây thiếu gì để ăn! Hay là cậu muống thưởng thứ- /chưa nói hết câu/
Lại một lần nữa, Hancock đã bị đánh bại bởi hành động của luffy. Bạn nghĩ Luffy đang làm gì? Đọc tựa đề chắc đủ hiểu rồi đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xà công chúa! Tôi...yêu...chị! [Onepiece]
RomanceOnepiece Boa Hancock × Luffy Có chứa một ít nội dung 18+