Title: Ghét
CP: Nakahara Chuuya x Dazai Osamu
Writer: Laris
Rate: 12+
NOTES: ngọt cho đời thêm vui~
●○●○●○●○
Ghét.
Phải. Nakahara Chuuya hắn ta ghét Dazai Osamu.
Không phải kiểu ghét bình thường mà là kiểu nhìn mặt thôi đã muốn bồi vô mặt người ta mấy cú đấm ấy.
Dazai theo nhận xét của Chuuya là một tên cực kì "bất bình thường". Là một tên vô trách nhiệm, lẳng lơ, lại thiếu đánh cực kì. Không những thế còn là một tên điên, cuồng tự sát. Lúc nào cũng đòi tự sát mà có bao giờ thành công đâu.
Mà nếu có thì giờ này Chuuya đã lạc trôi theo đâu đó rồi không chừng.
Mặc dù tên ấy có vẻ rất vụng về trong chuyện tình cảm, hắn không biết có phải là do số IQ cao ngất ngưởng của anh đã ăn hết không mà dẫn đến số EQ thấp gần như bằng âm.
Luôn luôn thả thính phụ nữ bằng những trò cũ rích, lỗi thời, đúng hơn là cổ lỗ sĩ - theo Chuuya.
Chuyện Dazai hay đi tán tỉnh những cô gái khác, gạ gẫm con gái nhà lành tự tử đôi đã là một việc mà Chuuya cũng như mọi người đã rất đỗi quen thuộc.
Anh đi đâu cũng có thể buông lời thả thính gạ gẫm con gái/phụ nữ trẻ tuổi. Những cô gái xinh đẹp, và đặc biệt là muốn tự tử cùng anh.
Nhưng đa số là không thành công. Vì lúc nào cũng có người ngăn cản, là Nakahara Chuuya.
Bỗng một hôm, khi bộ đôi Soukoku tình cờ gặp nhau.
Chuuya nói lên thắc mắc bấy lâu nay: "Đối với ngươi. Việc được chết nên cạnh người đẹp là quan trọng lắm à?"
Anh thản nhiên trả lời.
"Ừm. Đúng vậy."
Hắn sốt ruột hỏi tiếp.
"Quan trọng như nào?"
Giọng điệu Dazai cợt nhả, nửa thật nửa đùa.
"Quan trọng hơn việc nói chuyện với một người tên Nakahara Chuuya."
Chuuya siết chặt nấm đấm: "..."
"Ồ không? Phải là quan trọng cực kì mới đúng."
Vút - Hắn ném ly nước trên tay vào người Dazai. Nhưng đến khi nó sắp chạm đến anh thì lại dừng lại, lơ lửng trên không.
Dazai nhìn đống chất lỏng màu đỏ bay bay trước mặt mình: "..."
"Nhưng dù sao so với việc ở với Chuuya thì tôi thích ở bên bọn họ h-... Á!"
Chuuya hủy dị năng nên đống đỏ đỏ thơm thơm mùi dâu đó bay hết vào người Dazai.
Tuy năm mười lăm tuổi Dazai Osamu được nhận xét là tàn nhẫn, độc ác, khí thế lạnh lùng bá đạo chớ lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Enemies Turn Into Lovers -Soukoku
FanficOneshot ChuuDa tự viết. ⚠️CHUUDA NOT DACHUU!!!⚠️ Vui lòng không đi nhầm hố.