One shot

89 10 0
                                    

Trận đấu kéo dài hơn mọi khi khiến cho đôi bên đều thấm mệt. Sett quay trở lại đường dưới sau khi kiểm soát xong tầm nhìn ở khu vực hang rồng, anh chẳng dám để Aphelios ở một mình quá lâu. Đối thủ phía bên kia là Draven và Renata Glasc, một bộ đôi xạ thủ và hỗ trợ tấn công cực kỳ mạnh, kể cả khi Aphelios không mắc phải lỗi sai nào thì cũng dễ dàng bị bọn họ chèn ép. Mỗi khi Renata biến mất khỏi bản đồ, Sett lập tức lo lắng mà tìm kiếm vị trí của Aphelios, rồi mới thở phào nhẹ nhõm khi những bụi cỏ cao xung quanh cậu đều có tầm nhìn.

Sau khi trở về bệ đá cổ để hoàn thành trang bị cuối cùng, Sett định rời đi nhưng anh khựng lại khi thấy Aphelios vẫn đứng yên ở đó, trông cậu không giống đang suy nghĩ lựa chọn món đồ cần thiết mà là trông đang rất mệt mỏi. Cũng đúng thôi, đã hơn bốn mươi phút trôi qua, công trình của cả hai đội đều đã bị phá hủy gần hết nhưng vẫn chưa thể tấn công vào nhà chính của nhau, nếu cứ đà này có khi người khoẻ mạnh như Sett cũng sắp không chiến đấu tiếp được nữa.

"Em vẫn ổn chứ Phel?”

Aphelios chỉ gật nhẹ rồi đổi sang thăng hoa luân để dễ dàng di chuyển hơn, cậu đi dọn dẹp đợt lính rất đông đang kéo vào đường dưới và Sett phải để cậu một mình vì anh phải đi canh chừng ở hang Baron. Anh nhìn theo bóng lưng người yêu rời đi, đến khi chắc chắn rằng cậu vẫn ổn mới yên tâm làm nhiệm vụ của mình.

Dạo một vòng quanh khu vực hang Baron mà chẳng thấy bóng dáng ai, đột nhiên tín hiệu báo mất dấu đối phương vang lên từ khắp nơi. Trong phút chốc, anh nhận ra chuyện gì sắp đến, Sett sử dụng hết những thứ có thể, kể cả kỹ năng không trượt phát nào để tăng tốc độ mà lao xuống đường dưới. Lúc anh đến nơi đã thấy đối phương có đến tận bốn người và chặn hết mọi đường tiến lui của Aphelios. Cậu yếu ớt phản kháng với thanh máu chỉ còn lại phân nửa và đạn của súng huyết tinh cũng đã gần hết, Leesin đối phương đá sóng âm trúng vào cậu và dùng vô ảnh cước lao ngay đến. Sett biết tiếp theo hắn sẽ làm gì, anh tốc biến đến bên cạnh Aphelios, dùng hủy diệt đấu trường kéo Leesin ra xa cậu trước khi hắn kịp dùng đến nộ long cước. Renata Glasc không ngờ đến chuyện này, ả định tung hợp chất điên loạn vào cả hai để bọn họ tấn công lẫn nhau nhưng Sett sau khi kéo Leesin ra khỏi xạ thủ phe mình cũng đã rời khỏi vùng ảnh hưởng của hợp chất. Anh quay lại nhìn cậu, không biết đã là lần thứ mấy ả cố ý thả thứ đó vào Aphelios. Tuy biết rằng việc khống chế xạ thủ đối phương là điều hiển nhiên và cũng vô cùng quan trọng nhưng không biết bao lần trong trận này ả đã cố ý nhằm vào cậu. Những chiếc rìu xoay của Draven liên tục giáng xuống và một cái lốc xoáy tử vong khiến Aphelios trở về dạng giáp thiên thần. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, chỉ vừa một cái chớp mắt thôi anh đã phải nhìn thấy thiên thần của mình ngã xuống. Anh lao về phía cậu, đỡ lấy đống sát thương đang chực chờ sau khi giáp thiên thần biến mất. Thật may sao đồng đội đã kịp đến hỗ trợ, K'sante chắn phía trước để đảm bảo rằng không ai đụng được vào bọn họ, Yone và Kayn cũng nhanh chóng vòng ra phía sau để tấn công vào Draven, hắn ta sợ mấy tên sát thủ lắm.

"Ở đây để chúng tôi lo." - Anh bạn tập gym nháy mắt với Sett, ra hiệu cho anh và Aphelios lui về tuyến sau.

Sett đỡ lấy Aphelios, người vừa hồi sinh trở lại sau khi hứng chịu liên tiếp những đòn tấn công từ đối phương, nhấc bổng cậu lên và hướng thẳng về bệ đá cổ. Sau khi cả hai hồi phục, họ quay trở lại với những người đồng đội, Yone cùng Kayn đã tiêu diệt được cả hai chủ lực đối phương, có lẽ dồn lực tấn công vào Aphelios là sai lầm của bọn họ. Và khi thời gian chờ đợi hồi sinh ở thời điểm này là vô cùng lâu, nhóm của Sett có đủ thời gian để chạy đến sân nhà đối phương, tấn công thẳng vào nhà chính trước sự phản kháng yếu của ba người còn lại. Giây phút nhà chính phát nổ cũng là lúc Aphelios gục xuống ngay bên cạnh Sett, sự vui mừng sau trận thắng của anh lập tức biến mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SettPhel] Hợp chất điên loạn (R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ