Hai tách cà phê

1.5K 139 16
                                    

Warning: Guker - Gumayusi x Faker

Lee Minhyung sẽ không bao giờ quên được, tách cà phê lúc hai giờ sáng của Lee Sanghyeok.

___

Lại thua.

Lee Minhyung không nhớ đây là trận thua thứ bao nhiêu kể từ khi người đó rời khỏi sàn đấu sau chấn thương cổ tay.

Hắn chỉ nhớ được rằng, hắn lại thua, họ lại thua.

Và chỉ cách một màn hình phía bên kia thôi, người ấy chắc hẳn đang ngồi ngẩn ngơ, nhìn vào biểu hiện tệ hại của họ trên sàn đấu và rồi cái đầu óc mèo ngốc của anh ấy sẽ lại nghĩ đến ngàn vạn câu từ trách móc bản thân.

Lee Minhyung nhìn thẳng vào ống kính, hắn và người ấy đều biết rõ. Hắn đang nhìn anh, anh đang nhìn hắn. Mọi vì tinh tú sẽ dừng lại trong đôi mắt anh, dòng chảy thời gian sẽ ngưng tụ lại ở đôi mắt hắn.

Họ đang nhìn nhau mà chỉ họ biết.

Hắn yêu anh mà chỉ hắn hay.

Thế giới này làm gì có sự nhân nhượng cho kẻ thua cuộc?

Lần thứ 18 trong đêm nay, hắn coi lại trận đấu của T1 khi không có anh. Lần thứ 18, hắn nhìn thấy nhà chính của mình phát nổ, nhìn thấy ánh mắt rối loạn của Ryu Minseok, thấy cái cắn môi chần chừ của Choi Wooje, thấy đôi hàng mi chau lại của Moon Hyeonjoon.

Thế còn người còn lại, người ngồi đó có phải là hắn không?

Lee Minhyung không nhìn thấy chính mình.

Hắn đã lạc lối ở đâu đó trên hành trình chinh phục đỉnh cao. Ngọn hải đăng vốn dĩ luôn soi đường bước đi của hắn bỗng biến mất, ánh trăng ngà chiếu rọi cánh rừng hoang bỗng tắt lụi. Khiến con thuyền ngơ ngẩn chẳng biết chốn nào đến bến bờ, khiến kẻ lạc đường bị bóng tối nuốt chửng trong sự tuyệt vọng.

Lee Minhyung mơ màng nghĩ đến những tay xạ thủ thành danh ở T1. Họ đều có những mối liên kết đặc biệt với anh, thậm chí đã từng mang đến cho anh vinh quang vô hạn. Họ cùng anh đứng dưới pháo giấy và tiếng hò reo cổ vũ.

Còn Lee Minhyung đã có những gì trong chuỗi ngày đuổi theo ánh sáng mặt trời?

Có lẽ là nhận được một câu nói an ủi giữa lúc đứng trước vực thẩm tinh thần? Có lẽ là một cái vỗ vai cùng khoé môi cong cong xinh xắn? Hay là những lúc ánh mắt giao hoà, nhấn chìm nhau trong màn đêm tĩnh lặng?

Lee Minhyung đã nhận rất nhiều thứ từ Lee Sanghyeok, duy chỉ không có được tình yêu từ thần.

Lee Sanghyeok rất ít nhận được thứ gì từ Lee Minhyung, vì hắn chỉ duy nhất một lần thả rơi trái tim mình vào ánh mắt người, từ đó chẳng thể thoát ra.

Nhưng những thứ ấy không có ánh sáng của vinh quang.

Và rồi hắn chìm mình vào những vẩn vơ tiêu cực. T1 có cần người xạ thủ như thế này không? Những người hâm mộ của họ có muốn theo dõi một tuyển thủ như hắn không? Những thứ đó quan trọng, nhưng chắc rằng chẳng quan trọng bằng câu hỏi: "Liệu anh có muốn sánh đôi với một kẻ như hắn?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Faker] Chữa lành trái tim anh bằng tình yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ