—Các anh muốn cưỡng hiếp thằng chó thế nào thì tuỳ ý. Miễn là cả 3 cái bình kia đầy ngọc trai là được rồi.
Người con trai vừa lên tiếng xong đã lấy một điếu xì gà từ trong bao thuốc và móc trong túi quần cái hộp quẹt bật lửa và đốt, rồi hắn hít một hơi thật dài và sau đó nhả làn khói xám vô không trung, biểu cảm của y khi đó vô cùng đắc ý.
Và đáp lại là từ một người con trai khi tay y đang mân mê cặp vú của một đứa con trai khác đang trong trạng thái bị trói chặt, toàn thân đầy rẫy những vết bầm tím, nước mắt nước mũi chảy lênh láng trên khuôn mặt vốn rất xinh đẹp nhưng giờ trông thật thê thảm đáng thương.
—Chú em cứ yên tâm giao công việc đó cho bọn anh...hihihi...
Tên này vừa nói xong thì một tên khác nhảy vô nói tiếp, mà bàn tay y thì đang xoa bóp con cặc bán cương của nạn nhân xấu số:
—Nhưng mà nếu số ngọc trai vượt quá ba bình thì tụi tao sẽ nhận hết đấy nhé. Nhóc đồng ý chứ?
—Ừm. Vậy cũng được. Nếu các anh có thể ép tên đó xuất thật nhiều ngọc trai thì phần dư sẽ thuộc về các anh.
—Ok chốt kèo. Cảm ơn nhóc đã tin tưởng bọn anh...hahaha....
—Có gì đâu. Anh em xã hội với nhau cả mà.
Trước khi rời đi thì cái tên đã bán bạn mình cho lũ tà dâm đã liếc nhìn người con trai đang trong vòng tay của những tên háo sắc. Hắn ta chỉ nhếch mép cười khinh bỉ nói:
—Ở đây cố gắng phục vụ các anh trai thật tốt nhé Hoàng. Trưa mai tao sẽ quay lại đón mày. Vậy nhé? Chào.
Rồi y quay người bước đi trước sự hoang mang sợ hãi tột độ của người bị gọi là Hoàng. Chàng trai đó sau khi vừa bị ép bú cặc của một tên con trai đã hoảng hồn la lớn:
—Aaaa....đừng...đừng bỏ rơi tao Hải ơi. Tao biết sai rồi Hải. Mày cứu tao với. Tao tình nguyện làm người yêu mày mà Hải. Đừng đi...đừng đi.
Nhưng người được kêu là Hải lại chẳng thèm quay trở lại mà tên đó chỉ quay nửa đầu nhìn Hoàng với vẻ mặt chán ghét, tay vẫn cầm điếu xì gà hít một hơi thật sâu rồi nhả khói:
—Trễ rồi Hoàng ạ. Tao đã cho mày ba cơ hội để làm người yêu tao. Nhưng mày vẫn nhất quyết từ chối tao. Tao đã kiên nhẫn đợi mày cả 5 năm nay nhưng rốt cuộc tao vẫn không có được mày.
Ngưng nói một lát để hút điếu xì gà. Sau khi nhả khói xong là nói tiếp:
—Nên đây là cái giá mày phải trả vì đã khước từ tao. Hãy ở đó mà chuộc lỗi đi. Vẫn còn nhiều cuộc vui khác chờ mày đấy. Hứ.
Rồi hắn thản nhiên bước đi trước sự kinh hãi hoảng sợ của Hoàng:
—Không...không đừng đi mà. Tao...tao...ưm...ưm....
Ngay lúc Hoàng đang nói thì một con cặc to bự bỗng đút thẳng vô miệng khiến tiếng kêu la dừng lại nơi cuống họng và người đút cặc vô miệng Hoàng đã hung hăng nói rằng:
—Không cái gì mà không. Lo mà ở đó bú cặc tao đi. Đừng để tao tức điên lên là nhổ sạch răng mày đấy nhé. Mau bú đi nhanh lên.
Thì cùng ngay lúc đó, một tên khác vừa đút cặc vô lỗ hậu của Hoàng, tay cầm lấy cặc Hoàng xoa bóp rồi vui vẻ nói:
—Mày cứ thoải mái xuất ngọc trai càng nhiều đi nhóc. Đến khi nào bọn tao thấy đủ thì sẽ ngừng. Mày hiểu rồi chứ?
Tên này nói xong là bắt đầu nhấp, cơn đau sướng mãnh liệt lan toả khắp thân thể khiến Hoàng dần trở nên bất lực tuyệt vọng, nước mắt nước mũi vẫn chảy tè le trước nỗi nhục nhã xấu hổ to lớn. Chỉ vì Hoàng cực kì yêu mến tin tưởng Hải nên đã bị hắn ta nhẫn tâm bán cho những tên ác dâm điên loạn và để giờ đây, thân thể Hoàng đang bị những con cặc, bàn tay lạ mặt cưỡng hiếp không ngừng nghỉ, ngọc trai cũng vì thế bị ép xuất ra liên tục.
Vốn dĩ, Hoàng với Hải là đôi bạn thân từ hồi mẫu giáo, cả hai cực kì hiểu tính khí sở thích của nhau và đã coi nhau như anh em tri kỷ. Cộng thêm gia đình hai thằng đều là chỗ thân thiết khi hai bên đều làm về lĩnh vực chứng khoán và kinh doanh bất động sản, rất có tiếng tăm trên thương trường.
Có lẽ, vì điều đó nên Hoàng với Hải thường qua nhà nhau chơi và cũng đôi khi họ còn gửi con mình sang bên đó mỗi khi cha mẹ đi công tác xa nhà.
Sở hữu những điều kiện sống quá tuyệt vời đó thì cả hai đáng lí ra phải thân càng thêm thân. Nhưng chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm mà tên Hải lại có thể ác độc làm những chuyện xấu xa vô liêm sỉ với Hoàng.
Nếu không phải vì Hoàng có khả năng đặc biệt là xuất ngọc trai thay vì tinh dịch thì tình cảm tri kỷ này liệu có đổ vỡ hay không?
Vậy tại sao Hoàng lại có khả năng lạ kì đó? Hãy cùng quay trở lại thời điểm thay đổi sinh lý của Hoàng khi anh vừa bước vào tuổi 17. Cái tuổi bẻ gãy sừng trâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Viên ngọc định mệnh
Non-FictionBộ truyện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Pearl Boy. Kể về một chàng trai đặc biệt có khả năng xuất ngọc trai thay vì tinh dịch. Liệu rằng đây là phúc hay là hoạ. Hãy cùng đón xem hành trình đầy sướng nhục của anh chàng "dị nhân" này nhé!