Hôm đó rơi vào buổi tối thứ 7, sau khi hai thằng vừa mới đi đá banh với tụi bạn trong lớp đã ghé vô quán gà rán.
Trong suốt bữa ăn, cả hai nói chuyện rất vui vẻ với các chủ đề khác nhau như về tình cảm trai gái, học hành, bạn bè,..... không cái nào là tụi nó không nói tới cả. Thì bỗng nhiên thằng Hải đề cập đến sự kiện sao băng sắp xảy ra tối nay khiến Hoàng cũng hơi bất ngờ, vì từ trước đến giờ hắn ta làm gì tin mấy cái đó.
—Ê...tối nay tầm khoảng 11 giờ có sao băng chạy qua đấy. Mày có định ước điều gì không Hoàng?
—Hả? Tao có nghe lầm không? Mày cũng để ý đến mấy chuyện nhảm nhí này nữa à.
—Hứ. Tại tao nghe người ta nói nếu ước khi có sao băng chạy qua sẽ trở thành hiện thực đấy.
—Trời ạ. Có vậy mà mày cũng tin sao Hải?
—Sao không? Vậy nếu mày ước thì mày sẽ ước điều gì?
—Hừm. Tao không biết tại tao vẫn chưa nghĩ tới. Vậy mày thì sao? Định xin điều ước gì vậy?
—À tao á hả?
Lúc này thằng Hải tỏ vẻ ngượng ngùng, hai chân bỗng run rẩy va đập vào nhau, những ngón tay thì cào trên mặt bàn, đầu cúi xuống nhìn đống đồ ăn, nhìn dáng vẻ của hắn bây giờ giống như vừa phạm vào tội lỗi nào đó.
—Thì...thì nếu ước thì tao sẽ ước người tao yêu thầm bấy lâu sẽ chấp nhận lời tỏ tình của tao. Chỉ...chỉ có thế thôi.
Khi tên này nói xong thì đã ngước lên nhìn Hoàng để xem phản ứng của đứa bạn sau khi nghe mình nói điều ước. Bởi vì, Hải đã yêu say đắm Hoàng từ hồi hai thằng học lớp 8, bây giờ cả hai đã học đến lớp 11, một tình yêu thầm kín đã kéo dài suốt tận 4 năm.
Thời đó, quan điểm tình yêu đồng giới vẫn còn rất mới mẻ và mọi người thì vẫn còn giữ thái độ kỳ thị khinh miệt những cặp đôi LGBT. Ngay cả Hải, người trước khi bị "bẻ cong" cùng từng có thái độ ấy. Chỉ khi bản thân đã nảy sinh tình cảm luyến ái với Hoàng thì hắn mới nhận thức được rằng, mình đã thích con trai, là một thằng Gay.
Còn thằng Hoàng thì trước sau vẫn là một tên trai thẳng chuẩn men, đã từng cặp kè với biết bao nhiêu cô gái và đã quan hệ ái ân cùng họ. Ngay cả tên Hải sau khi biết bản thân mình là Gay cũng đã như thế. Hai thằng đã trở nên nổi tiếng vì độ sát gái khiến ai nấy đều ngưỡng mộ yêu mến.
Mặc dù bản thân đã "bật đèn xanh" với tên bạn nhưng có lẽ Hoàng không hiểu ẩn ý đó, mà cứ ngỡ tên này nói đùa nên đã vui vẻ châm chọc rằng:
—Vãi cái lồn. Mày nói nghe sến vãi. Gì mà được người yêu thầm chấp nhận. Bộ mày yêu ai rồi hả? Nói tao nghe mày chấm con gái nhà lành nào đó. Có xinh đẹp hay ngực bự mông to như mấy đứa mày hay quan hệ không?
Thằng Hoàng vừa nói tới đó thì sững người lại, khuôn mặt tỏ vẻ trầm tư nghĩ ngợi điều gì đó rồi ngạc nhiên nói:
—À mà hình như lâu rồi tao chưa thấy mày yêu đương với ai nữa cả kể từ khi mày quen con Mai cho đến bây giờ. Chắc cũng được 3-4 năm rồi thì phải? Đúng không ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Viên ngọc định mệnh
SaggisticaBộ truyện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Pearl Boy. Kể về một chàng trai đặc biệt có khả năng xuất ngọc trai thay vì tinh dịch. Liệu rằng đây là phúc hay là hoạ. Hãy cùng đón xem hành trình đầy sướng nhục của anh chàng "dị nhân" này nhé!