Nửa đêm, Asuto đang nằm nói chuyện với Goujin-senpai thì có tiếng gõ cửa, cả hai tò mò ngồi dậy thì cửa từ từ mở ra, là Kiseki
"yo Asuto, Goujin-san! Tôi vào chơi với hai người cho đỡ chán đây ~" Kiseki thản nhiên vào phòng và ngồi xuống giường Asuto
Goujin tựa lưng vào đầu giường, ngáp một tiếng "chú mày là con người chứ có phải là cô hồn dã quỷ đâu mà hoạt động vào cái giờ này vậy?"
Kiseki bắt chéo chân, cái bản mặt vẫn tự nhiên " Mới có 10 giờ đêm thôi đó Goujin-san, cả trận hôm nay anh chỉ ngồi dự bị thôi chứ có thi đấu đâu mà sợ mệt ~"
Goujin nghe xong tính đấm thằng nhóc kênh kiệu đó mà bị Asuto ngăn lại "được rồi được rồi....Goujin-senpai bình tĩnh nào. Mà cả Kiseki nữa, sao lại sang phòng tớ? Hay ngủ chỗ mới, lạ nước lạ cái nên không ngủ được?"
Kiseki giật mình, mắt nhìn sang chỗ khác, đùa à? có chết anh cũng không muốn thừa nhận bản thân không ngủ được ở chỗ lạ đâu! "là-....làm gì có! chỉ là tớ chán nên sang nói chuyện với cậu thôi..."
Asuto mỉm cười, ôm gối "không sao đâu, từ từ sẽ quen thôi!"
Goujin tò mò nhìn Kiseki "tau vẫn không hiểu sao lão HLV lại cho chú mày vào làm quản lí luôn đấy? mà chú mày biết chơi bóng đá không?"
Kiseki mỉm cười "không hẳn, em chỉ biết sơ sơ thôi. Nội việc tập luyện tennis đã muốn chết đi sống lại rồi, làm gì còn sức mà để tâm đến môn thể thao khác nữa"
Asuto nghe vậy liền cười trừ "hahaha, cũng đúng....mà nếu cậu ở đây cùng bọn tớ thì đội tennis của cậu phải làm sao?"
Kiseki nhếch mép, nói một cách tự tin "tất nhiên là họ cho phép tớ tạm vắng rồi ~ senpai đội phó của tớ còn vui vẻ động viên tớ nữa cơ!" Kiseki nói dối một cách tự tin!
Asuto hoàn toàn tin lời Kiseki, cậu gật đầu và mỉm cười "senpai của cậu tốt quá ha! thích thật!"
Goujin lên tiếng với Asuto "nè! senpai của nhóc cũng tốt không kém nhé!"
"ahahaha......"
Đêm đó, phòng của Asuto tràn ngập tiếng nói cười. Asuto cùng Kiseki đã cùng nhau hàn huyên về kí ức cũ hồi nhỏ, về những kỉ niệm khó đỡ. Asuto cũng kể về quá trình cả đội đã đến trường Raimon và dành được quán quân FF
"hể, nghe vui quá nhỉ" Kiseki nhìn ra cửa sổ
"ừm! còn cậu thì sao Kiseki?" Asuto nghiêng đầu
"tớ thì....cũng không có gì đặc biệt lắm ~ cái số đẹp trai thì dù cho có ở đảo hay lên Tokyo thì gái vẫn bu đầy à ~ mà để tớ kể cho nghe, bữa trước tớ có gặp hai em...bla bla..." Kiseki lại bắt đầu tự luyến dưới ánh mắt bất lực của Asuto và Goujin
-----------------
Ichihoshi đi trên hành lang, gương mặt có phần nham hiểm, cậu dừng lại trước của phòng Endou và cau mày " quân bài tiếp theo cần phải biến mất chính là anh đấy, Endou Mamoru! bất luận phải dùng thủ đoạn gì đi nữa, tôi cũng sẽ loại bỏ anh cho bằng được!"
Kidou âm thầm quan sát Ichihoshi từ xa, trong lòng nảy sinh nghi ngờ...
Ichihoshi gõ cửa Endou, gương mặt nhanh chóng trở nên tươi cười "làm phiền anh ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Inazuma Eleven Orion) (Fanfic) Đối thủ bên kia đại dương!
Hành độngSau khi tham dự lễ công bố thành viên tham dự FFI, Asuto bỗng gặp lại bạn cũ của cậu - Usutaka Kiseki, một chàng trai giỏi tennis. Từ đó, bỗng đội Inazuma Japan mọc thêm một khứa quản lý nam tự luyến gợi đòn!