"Jungkook thằng Do Hoon đang chặn đầu crush của mày sau trường"
Park Jimin từ bên ngoài hớt hãi chạy vào báo với thằng bạn thân của mình. Jeon Jungkook nằm gục trên bàn dần chìm vào giấc ngủ thì nghe nhắc đến cái con người kia liền bật dậy như lò xo. Đấm mạnh lên bàn một cái tức giận khi bị đánh thức.
"Thằng chó Doo Hoon"
Cậu bay ra khỏi lớp như một cơn gió, Jimin cũng ba chân bốn cẳng chạy theo sau còn kéo theo một đám hóng hớt. Gì chứ anh em có nhau mấy vụ đánh lộn này không thể thiếu nó được. Trà ở phòng giáo viên thì phải hai đứa uống mới vui.
*Bốp
Một chiếc giày nhắm thẳng vào đầu cái gã đang nắm cổ áo nam sinh đẹp trai kia. Khiến cho gã giật mình hét lên rồi quay lại nhìn về chủ nhân của chiếc giày. Xung quanh còn ba bốn tên nhãi đi theo Do Hoon nhưng cậu xem bọn chúng cũng chỉ là cỏ rác, một mình Park Jimin cũng có thể dứt chừng đó thằng.
"JEON JUNGKOOK"
"Đừng gọi thẳng tên họ tao từ cái miệng hôi sữa và cái não không nhăn của mày chứ thằng khốn"
Nhìn cái bộ dạng ngông nghênh của Jungkook, gã hậm hực buông người kia ra rồi ngược hướng quay sang nắm cổ áo cậu nghiến răng hỏi.
"Mày dám chỉa mũi vào chuyện của tao?"
*Bụp
Jungkook không nhiều lời đấm vào mặt hắn một cái, cú đấm trời giáng khiến khóe môi người kia nhanh chóng chảy máu.
"Mày là cái thá gì mà nắm cổ áo tao"
*Bụp
"Sao mày nắm cổ áo nó?"
Jimin cũng chẳng vừa, tặng thêm một cú đấm cho bên còn lại.
Kim Taehyung như chết lặng nhìn hai con người ngông cuồng trước mặt đang ra sức lấy công bằng cho mình. Bất lực buông ra một tiếng thở dài.
Do Hoon thả cậu ra hai tay che đi phần miệng đang chảy máu của mình lại, đau đớn vô cùng. Nhìn Jungkook bằng ánh mắt có phần nhân nhượng, nét mặt cũng trở nên cứng đờ. Xung quanh còn có đám đông bu quanh hóng chuyện.
"Chuyện này liên quan gì đến mày, mày chỉ là đại ca khối 11 thôi còn khối 12 tao quản"
"Do Hoon tao đếch quan tâm cái danh đại ca, đại ly, đại chén gì của mày, thứ tao quan tâm là mày động tay, động chân với Taehyung"
Gã vừa khó hiểu vừa tức giận. Jeon Jungkook và Park Jimin là hai cái tên mà trong trường phổ thông ChonChon không ai không biết đến. Bọn họ đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, chỉ có điều tính tình ngang ngược, thích động tay động chân. Không ít lần xém bị đình chỉ vì đánh nhau nhưng gia thế nhà hai người đó đều không nhỏ nên thầy cô cũng nhắm mắt cho qua.
Kim Taehyung là học sinh vừa chuyển vào trường bọn họ gần đây. Hắn học giỏi nhưng tính tình ít nói, bạn bè cũng chỉ chơi với vài người chung lớp. Hắn đến trường đúng chất để học, chỉ học và học. Nhưng hôm nay xui xẻo đi trên hành lang thì đụng phải Do Hoon nên mới sinh ra chuyện thế này.
"Taehyung. Ý mày là cái thằng mặt ngu này hả?"
Do Hoon chỉ thẳng tay vào mặt Taehyung, vừa dứt lời Jungkook đã nắm lấy bẻ ngược ra sau làm gã rú lên đau đớn như bị chọc tiết. Bọn đàn em im thin thít không ngu dại gì mà xem vào chuyện của cậu. Cái danh đại ca Jeon ít nhiều vẫn khiến bọn họ dè chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Taekook/ Thích Tao Chưa
Fanfiction-Hành trình cưa đổ crush của đại ca Jeon. "Kẹo em cho mày ngọt không?" "Ngọt" "Môi em còn ngọt hơn, đồng ý yêu em thì em cho mày ăn ngọt mỗi ngày" *KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER