This world to you

6 2 0
                                    

Lên lễ đường cùng với người bạn yêu chắc chắn là một trong những điều tuyệt vời cuối cùng mà bạn mong đợi ở độ tuổi này. Bạn và Naoto đã khoá khuỷu tay vào với nhau khi nhạc đám cưới vang lên.

Nhà thờ thật sự tuyệt đẹp. Hinata có một trí óc rất đáng kinh ngạc khi nói đến việc trang trí. Ánh đèn không quá sáng tạo nên một bầu không khí hoàn hảo cho buổi lễ. Khi bạn và Naoto tiến đến những bậc thang dẫn tới bàn thơ, bạn và anh tách ra đứng ở hai phía đối diện nhau. Chà, bạn đã đề cập đến việc đây không phải là đám cưới của bạn chưa?

Đó là đám cưới của Hina và Takemichi. Bạn và Naoto chỉ là phù dâu và phù rể mà thôi. Tuy nhiên, dù bạn cần phải luôn luôn hỗ trợ cô ấy vào lúc quan trọng như này, bạn vẫn không thể rời mắt khỏi em trai Naoto của cô ấy.

Khi bạn lén nhìn Naoto lần nữa, anh ấy cũng đang nhìn bạn khiến mắt chạm mắt. Đáng ra, Naoto phải cảm thấy xấu hổ sau khi bị bắt gặp, tuy nhiên, thay vì xấu hổ như mọi lần, anh lại dán mắt vào bạn.

Trước khi bạn kịp nhận ra thì buổi lễ đã nhanh chóng kết thúc với lời thề nguyện và một vài nụ cười ngại ngùng (chủ yếu là từ Takemichi bởi anh ấy không muốn bị nhìn thấy hôn người yêu trước gia đình và bạn bè). Khi Hina đang nói chuyện với những vị khách, bạn đứng một mình một bên nhìn mọi người trò chuyện.

"Y/n"-Naoto

"...Naoto."

Naoto vui vẻ nắm lấy tay bạn.

"Chuyện gì vậy?"

"Ôi~ Em chưa từng nghĩ tim em sẽ đập nhanh như thế này, cho đến khi gặp chị."-Naoto

Chà, có lẽ Naoto sẽ khiến trái tim bạn nổ tung bằng những lời đường mật đó mất thôi.

"Trông chị thật tuyệt. Em cảm thấy rất may mắn khi có chị~"-Naoto

"Đủ rồi, em làm chị xấu hổ đấy." Bạn đỏ mặt nói với Naoto.

Bạn quay đầu sang một bên để tránh đi ánh mắt trêu chọc của Naoto.

"Hãy đi nói chuyện với gia đình và người thân của em đi. Chị sẽ ở với Mikey-kun và những người khác. Hãy đi chơi vui vẻ với gia đình nhé. Mấy khi em được gặp họ đâu, phải không?"

"Chúng ta... không phải là gia đình sao?"-Naoto

"Không phải... Chị không có ý đó."

Naoto chỉ bĩu môi đáp lại. Em ấy chỉ muốn dành chút thời gian với bạn.

"Chị sẽ gặp em sau nhé. Dù sao thì Hina-chan cũng sắp ném bó hoa của cậu ấy rồi, chị muốn cái bó hoa đó..."

Naoto chỉ thở dài rồi cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ trên khoé môi bạn.

"Chị chắc chắn sẽ bắt được bó hoa đó!"

• • •

"Draken-kun, Mikey-kun, sao các cậu lại nhìn Takemichi như thế? Trông các cậu như thể sắp giết cậu ấy vậy."

Bạn chắc chắn sẽ đập vào đầu cậu ấy để ngăn những suy nghĩ trong đầu họ.

"Thật không thể tin nổi tên khóc nhè đó lại kết hôn trước tao."-Draken

Mikey tặc lưỡi: "Tao cũng muốn kết hôn."

Bạn không thể không nhận ra rằng, anh ấy đã nhìn bạn khi nói điều đó.

"Nhưng tình yêu của đời tao lại không yêu tao."-Mikey

"...Mikey, dừng lại đi."-Draken

Mikey chỉ cười khúc khích rồi lại vui vẻ làm trò hề với Draken.

Sau bằng ấy năm, hai người vẫn thân thiết như ngày nào. Bạn chỉ cười khúc khích với những trò hề của họ rồi bạn nhìn về phía đông đang đứng cạnh cô dâu.

"Họ đang làm gì vậy?"-Mikey

"Có lẽ Hina-chan sẽ ném bó hoa đi. Tôi sẽ quay lại với hai người sau."

Bạn vội vàng đi đến chỗ đám đông, bạn chỉ mong rằng người bạn thân nhất của bạn sẽ ném bó hoa về phía bạn. Khi cô ấy đếm ngược từ ba, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để bắt.

"Một!"-Hina

Hina ném bó hoa về phía sau. Dù cú ném khá yếu nhưng nó vẫn bay về phía sau khá xa. Thật may mắn làm sao khi bó hoa lại bay về chỗ bạn, nhưng nó lại xa hơn tí khiến bạn phải lùi lại, khi bó hoa sắp rơi xuống chỗ bạn, bạn không nhận ra có người phía sau và bạn vô tình va vào họ.

"A, tôi xin lỗi- Hả, N-Naoto!"

"Y/n?"-Naoto

Sau đó, hai người đều bật cười vì sự va chạm vô tình này, và có vẻ ai đó đã lấy bó hoa rồi.

"Haha... có lẽ chúng ta sẽ không phải là cặp đôi tiếp theo sẽ kết hôn rồi."

"Không sao đâu, Y/n. Không cần phải là người tiếp theo. Chị chỉ cần biết rằng, một ngày nào đó em sẽ cưới chị."-Naoto

Naoto dịu dàng cầm tay bạn lên và hôn vào mu bàn tay.

"Em yêu chị, thật đấy."-Naoto

"A..."

"Chị cũng yêu em."

---

Chuyện vặt

Hina đã rất ngạc nhiên khi biết được em trai và bạn thân mình có quan hệ tình cảm, cô ấy không cảm thấy phản bội hay gì cả, cô chỉ cảm thấy có chút bất ngờ.

Tình yêu của hai người bắt đầu từ khi Hina ép bạn đến nhà họ chơi. Naoto đã nói chuyện với bạn trong một lần đến thăm và điều đó khiến cho Naoto nảy sinh một chút cảm giác nào đó.

Naoto đã cố gắng trở nên nam tính hơn khi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn. Nhưng thật đáng tiếc, bạn đối xử với Naoto như một đứa trẻ.

Takemichi cũng rất bối rối như Hina vì anh không ngờ Naoto lại có tình cảm với bạn.

Naoto vẫn nhớ cái lần anh ấy bước vào và gặp Mikey. Anh ấy chắc rằng Mikey cũng biết sự thật này. Naoto tức giận khi bị Mikey trêu trọc mỗi khi ghé thăm.

Khi mối quan hệ vừa nảy nở, Naoto đã đưa bạn đến một nhà hàng sang trọng , nhưng cuối cùng anh lại cảm thấy xấu hổ vì mọi người nghĩ anh ấy là em trai bạn.

Bạn và Hina thích bàn tán về những bí mật và thói quen xấu của Naoto...

Những chàng trai mà bạn quen rất thích trêu trọc Naoto vì em ấy nhỏ tuổi hơn họ. Cuối cùng họ bị bạn mắng.

Bí mật lớn nhất của em ấy đó chính là em ấy từng không gội đầu suốt mấy tháng, đơn giản là vì em ấy đã được bạn xoa đầu trước đó. Em ấy không muốn quên cảm giác dễ chịu khi ở trong tay bạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Naoto Tachibana Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ